Ecount ERP là gì?
ECOUNT ERP là giải pháp ERP trực tuyến hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhiều giải pháp ERP hiện nay rất tốn kém, mất thời gian, yêu cầu cao về nguồn lực (cả về tài chính và con người), và đòi hỏi nhiều tháng để thực hiện và triển khai.
Tuy nhiên, ECOUNT ERP được thiết kế đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. ECOUNT là một lựa chọn phần mềm ERP tiêu chuẩn dựa trên điện toán đám mây và chỉ mất 1 ngày để thực hiện. Thời gian để thiết lập và làm quen với chương trình ít hơn các phần mềm khác.
Tính năng của Ecount ERP
1. Thực hiện báo cáo theo thời gian thực
Mọi dữ liệu đã nhập sẽ được phản ánh ngay lập tức trên các báo cáo thời gian thực. Phần mềm cho phép kiểm tra từng trạng thái hiện tại trong thời gian thực.
– Tạo báo cáo tuỳ chỉnh
• Một loạt các báo cáo Kế toán và Kiểm kê tiêu chuẩn được cung cấp, vì vậy bạn có thể tìm thấy những gì mình cần mà không cần thiết lập thêm.
• Tạo tối đa 50 phiên bản báo cáo khác nhau trong biểu mẫu bạn cần.
• Có thể tạo một báo cáo phản ánh các điều kiện và thông tin mặt hàng khác nhau.
– Truy cập quyền xem
• Bạn có thể cấp quyền cho phép nhân viên xem các báo cáo nhất định.
• Hạn chế theo bộ phận những báo cáo mà bạn muốn nhân viên của mình có quyền truy cập để xem.
– Tạo tuỳ chỉnh
• Sổ cái khách hàng bao gồm các chi tiết giao dịch với từng khách hàng có thể được tùy chỉnh về hình thức.
• Sổ cái cho khách hàng ở nước ngoài có thể được tạo bằng ngôn ngữ tương ứng. Tùy chỉnh mẫu sổ cái hữu ích nhất khi các sổ cái phải hiển thị thông tin khác nhau cho mỗi khách hàng.
• Sổ khách hàng đã viết có thể được chuyển đổi thành tệp PDF hoặc Excel và được gửi ngay cho khách hàng qua email.
2. Thực hiện tuỳ chỉnh
– Bật/tắt Menu
• ECOUNT ERP cung cấp tất cả các chức năng mà một công ty cần, bao gồm kiểm kê, kế toán, nhân sự và tính lương.
• Ẩn menu và hiển thị menu chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Phân hệ sản xuất
• Quản lý định mức nguyên vật liệu.
• Quản lý quy trình sản xuất, gia công và cơ sở sản xuất ngoài nước.
• Theo dõi nguyên vật liệu bị lỗi.
• Quản lý lịch sử hàng lỗi, khâu bị lỗi, phân loại được kiểu lỗi.
• Quản lý chi phí liên quan đến quá trình sản xuất.
• Quản lý đơn đặt hàng hiệu quả hơn.
4. Tạo bảng quản lý
• Tạo ra những thông báo trên bảng tin, giúp giao tiếp từ xa thuận tiện hơn.
• Gửi tin nhắn và tài liệu để tăng khả năng làm việc nhóm.
• Từ chối, xét duyệt và hủy bỏ các đơn trình chờ xét duyệt dễ dàng.
• Quản lý thời gian biểu của nhóm, cá nhân.
• Thiết lập thời gian cho cuộc họp, hạn chót cho các công việc.
• Đăng tải ý kiến công việc, đính kèm tài liệu, hình ảnh để chia sẻ ý tưởng.
•ECOUNT ERP theo dõi thời gian dành cho các dự án.
• Tải tài liệu, hình ảnh với dung lượng lên tới 20 MB.
• Theo dõi thiết bị văn phòng bằng cách gán mã cho tất cả các vật dụng.
• Dễ dàng tìm kiếm theo mã số, tên, người dùng hay người mượn cuối cùng.
Video về Ecount ERP
![[ECOUNT ERP] 1.Phần chung-1.Khái quát cấu trúc hệ thống](https://muakey.vn/wp-content/cache/flying-press/Tx6B6n4ILzI-hqdefault.jpg)
Ảnh màn hình
Demo về Liner
Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: getliner.com
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!
Bảng giá tại Ecount ERP
* Ecount ERP có gói tải xuống dùng thử miễn phí
* Nếu bạn hài lòng, tham khảo bảng giá gói dưới đây để sử dụng lâu dài và nâng cấp tính năng, mua một lần dùng mãi mãi:
LƯU Ý: Đây là bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Giá gói có thể thay đổi theo thời gian Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!
Ưu điểm của Ecount ERP
**ƯU ĐIỂM:
- ✔️ Tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian tối đa
- ✔️ Có gói dùng thử miễn phí
- ✔️ Menu có thể dễ dàng được cấu hình lại để bạn sử dụng.
- ✔️ TRọn gói với giá cả phải chăng
- ✔️ Dễ dàng mở rộng trong tương lai
Với tất cả những ưu điểm trên, Muakey.vn chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn những giải đáp tốt nhất, giúp các bạn có cái nhìn toàn diện và lựa chọn tốt nhất.