Mục lục

Elastic Email – Nền tảng gửi email marketing cho doanh nghiệp
Elastic Email là gì?
Elastic Email là một nền tảng email marketing tuyệt vời, được xây dựng dựa trên API email tiết kiệm chi phí nhất. Với SMTP Relay, API HTTP mạnh mẽ, giao diện người dùng trực quan, hỗ trợ toàn cầu 24/7 và giá cả được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ, Elastic Email khuyến khích và hỗ trợ hàng chục nghìn công ty trên khắp thế giới trong việc tạo và gửi các chiến dịch email.
Tính năng của Elastic Email
Elastic Email cung cấp một loạt các tính năng bao gồm tất cả các lĩnh vực chính của tiếp thị qua email. Nó có một trình soạn thảo email tốt, cho phép bạn thiết lập các phân đoạn, cung cấp chức năng trả lời tự động và cho phép bạn tạo các trang đích và biểu mẫu.
1. Tạo chiến dịch
Elastic Email có một cách tiếp cận rất đơn giản để tạo các chiến dịch email – chỉ có bốn bước để thực hiện và không có nhiều tùy chọn. Đây là lúc bạn bắt đầu cảm thấy rằng họ đã tập trung quá nhiều vào việc có được trải nghiệm hình ảnh với chi phí là một số tính năng rất cần thiết mà bạn cần để làm cho các chiến dịch email của mình trở nên nổi bật.
2. Trình chỉnh sửa
Trình chỉnh sửa mẫu rất cơ bản và nó thiếu khả năng thêm các yếu tố quan trọng như video hoặc chỉnh sửa kiểu như màu nền, mặc dù bạn có thể chọn sử dụng tính năng thiết kế email tích hợp sẵn hoặc tự xây dựng nó từ HTML thô.
Elastic Email đã làm việc chăm chỉ hơn trên một số bộ tính năng hơn những bộ khác. Các tùy chọn gửi, chẳng hạn, là tuyệt vời. Bạn có thể chọn tùy chọn trong đó Email co giãn gửi đến những địa chỉ liên hệ gắn bó nhất trước tiên để cải thiện tỷ lệ gửi hoặc chọn gửi tới những địa chỉ liên hệ vào thời điểm tối ưu trong 24 giờ tới.
3. Quản lý liên hệ
Thật dễ dàng để tạo một phân khúc để quản lý tốt hơn các địa chỉ liên hệ của bạn và Elastic Email bao gồm rất nhiều tùy chọn nâng cao để giúp bạn gửi email đến đúng nhóm người. Bạn có thể thêm nhiều điều kiện để tạo phân đoạn.
Bạn có thể tạo danh sách với số lượng địa chỉ liên hệ được chọn lọc thủ công và tạo các chiến dịch để gửi đến các danh sách này.
4. Theo dõi hiệu suất
Elastic Email cũng cho phép bạn theo dõi hiệu suất của các phân đoạn và danh sách của mình, lưu ý xem chúng đang phát triển hay thu hẹp theo thời gian. Tuy nhiên, bạn không thể tìm kiếm hoặc lọc các địa chỉ liên hệ và thêm chúng vào các phân đoạn hoặc danh sách.
5. Biểu mẫu – Trang đích
Nếu bạn muốn xây dựng danh sách email của mình , bạn cần tạo các biểu mẫu và trang đích để lấy chi tiết liên hệ của khách hàng.
Các tùy chọn tạo và tùy chỉnh biểu mẫu của Elastic Email rất tuyệt vời.
6. Phân tích
Khả năng xem số liệu từ các chiến dịch đang thực hiện và chưa được gửi đầy đủ là một tính năng thú vị và độc đáo, đồng thời có thể xem chi tiết số trang không truy cập và lý do hủy đăng ký có thể giúp bạn giữ sạch danh sách email của mình. Bạn cũng có thể lọc theo kênh, chiến dịch, phạm vi ngày và email tự động.
7. Tính dễ sử dụng
Elastic Email là một trong những nền tảng tiếp thị qua email duy nhất bắt đầu bằng cách chủ động hỏi xem bạn có muốn nhập dữ liệu từ một giải pháp khác hay không. Điều này giúp bất kỳ ai chuyển đổi từ đối thủ cạnh tranh trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Giao diện người dùng hiện đại, được thiết kế tốt của Elastic Email, với điều hướng dọc, cách viết thông minh và sử dụng tốt các biểu tượng, giúp bạn dễ nhìn và bắt đầu dễ dàng và đơn giản.
8. Tạo biểu mẫu web
Plugin Biểu mẫu Đăng ký Elastic Email sẽ giúp bạn tạo và quản lý tiện ích đăng ký tuyệt đẹp của mình chỉ trong vài cú nhấp chuột!
Và còn nhiều tính năng tuyệt vời khác nữa mà phần mềm có thể mang đến với bạn. Tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với tất cả những điều tuyệt vời đó từ phần mềm.