Giới thiệu về ERPViet (POS)
ERPViet (POS) là một phần mềm đa chức năng, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý mọi công đoạn như: thanh toán, nhập hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự,… Phần mềm này hoạt động dựa trên nền tảng Odoo cung cấp đa dạng các module khác nhau.
Đơn vị phát triển
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng ERPViet (POS) được xây dựng trên nền tảng Odoo. Nó là một phần của hệ thống quản lý doanh nghiệp ERP khổng lồ, hỗ trợ quản lý nhiều hoạt động chức năng khác.
Tính năng của ERPViet (POS)
1. Quản lý phiên bán hàng, két tiền mặt
Ứng dụng quản lý điểm bán lẻ ERPViet(POS) giúp quản lý phiên bán hàng hiệu quả. Người dùng có thể dễ dàng chọn phiên của mình và thực hiện các hoạt động bán sản phẩm/dịch vụ trên đó. Phiên bán hàng sở hữu một số tính năng nổi trội như:
– Dễ dàng tìm kiếm nhanh thông tin khách hàng thông qua bộ lọc tiện ích hoặc tìm kiếm/sửa/xóa thông tin khách hàng
– Nhân viên trực quầy có thể tiến hành thanh toán nhiều khách hàng cùng lúc
– Có thể thực hiện thanh toán khi bị ngắt kết nối internet. Hệ thống sẽ tự đồng bộ dữ liệu ngay sau khi có kết nối mạng
– Giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng, phù hợp với các điểm bán lẻ như siêu thị, cửa hàng, showwroom, shop,…
– Tích hợp với mọi thiết bị phần cứng: hệ thống quét mã vạch, két tiền mặt giúp gia tăng tốc độ thanh toán và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
2. Quản lý sản phẩm, bảng giá & biến thể sản phẩm
Với các chức năng nổi trội của ứng dụng quản lý điểm bán lẻ (POS) ERPViet, người dùng có thể quản lý sản phẩm hiệu quả hơn.
– Chức năng tạo mới/sửa/xóa sản phẩm
– Chức năng tìm kiếm nhanh sản phẩm thông qua bộ lọc tiện ích
– Chức năng tạo mới/sửa/xóa biến thể sản phẩm
– Chức năng quản lý bảng giá: tạo một hoặc nhiều bảng giá với thời hạn áp dụng khác nhau, người dùng có thể tự định nghĩa bảng giá niêm yết & công thức tính giá cho các đối tượng khác nhau (có thể khai báo mỗi khách hàng một bảng giá khác nhau)
3. Quản lý các chính sách khuyến mại
Ứng dụng quản lý điểm bán hàng (POS) ERPViet giúp doanh nghiệp thiết lập và quản lý hiệu quả các chương trình khuyến mại đa dạng như:
– Mua sản phẩm A được tặng sản phẩm B
– Chiết khấu trực tiếp trên giá bán
– Giảm giá theo số tiền
– Mua trả góp
– Mua 2 tặng 1,…
4. Báo cáo & cấu hình
Người dùng có thể dễ dàng truy cập báo cáo được tổng hợp tự động theo thời gian thực, tự cấu hình hệ thống trong phạm vi phân quyền được cho phép. Thông qua các báo cáo, người dùng có thể chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định, kiểm soát hoạt động kinh doanh và điều chỉnh chiến lược kịp thời.
– Theo dõi báo cáo về doanh số của các cửa hàng, báo cáo theo đơn hàng, mặt hàng từ ngày đến ngày
– Dễ dàng thiết lập các thuộc tính, giá trị thuộc tính, nhóm POS, điểm bán lẻ, thuế VAT, đa tiền tệ,…
Video

Ảnh màn hìn
Giá
Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 14 ngày. Sau đó bạn phải trả phí với các gói bao gồm:
– GÓI ERPVIET 01: 3.000.000 VNĐ/tháng
– GÓI ERPVIET 02: 5.000.000 VNĐ/tháng
Ưu điểm của ERPViet (POS)
Quản lý doanh thu hiệu quả và chính xác hơn
Cung cấp đầy đủ số liệu, thông tin cần thiết để thống kê và báo cáo
Giao diện trực quan, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các chiến lược khuyến mãi
Giúp mọi hoạt động của các chuỗi cửa hàng diễn ra đồng bộ, thống nhất hơn
Ghi nhận thông tin khách hàng để phục vụ tốt hơn
Được triển khai trên mọi thiết bị, tính năng linh hoạt, đóng mở dễ dàng
ERPViet (POS) là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được đánh giá cao về tính năng và chất lượng dịch vụ của nhà triển khai. Để chọn được phần mềm phù hợp, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà còn giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của phần mềm.