Esms là gì?
Esms là hệ thống tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng SMS (tin nhắn văn bản). Đây là nền tảng sử dụng đơn giản, dễ dàng điều khiển ngay trên Web. Có hỗ trợ hiển thị tên thương hiệu doanh nghiệp (Brandname). Ngoài ra nền tảng có thể tích hợp dễ dàng với Website, phần mềm sẵn có của doanh nghiệp thông qua API.
SMS Brand name là gì?
SMS Brandname còn gọi là tin nhắn thương hiệu. Là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng và quảng bá đến hàng trăm ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.
SMS Brandname là một dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thịvà chăm sóc khách hàng có độ dài tối đa 160 ký tự đến nhiều thuê bao di động. Tên thương hiệu sẽ hiển thị ở mục người gửi thay vì số điện thoại cụ thể.
Đơn vị phát triển
Esms được phát triển và vận hành bởi Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT. Được hình thành từ 2013 với hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 150 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 40 quốc gia. Chính thức khai chương văn phòng tại Cambodia. Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: MOVAD, WIDDY,… Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong kinh doanh.
Tính năng của Esms
1. Dịch vụ SMS thương hiệu Brand Name:
Đây chính là dịch vụ nổi bật nhất làm nên thương hiệu của Esms
1.1 Tin nhắn quảng cáo:
Các thông báo về khuyến mãi, giảm giá, hàng mới về, dự án… với brandname có thể là tên miền website hoặc thương hiệu doanh nghiệp.
1.2 Tin nhắn CSKH:
Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, xác nhận đơn hàng, mã kích hoạt …
1.3 Tin nhắn 2 chiều:
Tin nhắn hỗ trợ khách hàng có thể trả lời lại và xem được các nội dung trả lời.
1.4 API Gửi tin nhắn:
API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống – phần mềm – ngôn ngữ nào
1.5 Đầu số tổng đài:
Giải pháp tổng đài cho khách hàng chủ động nhắn tin lên theo các cú pháp quy định để tham gia các chương trình bình chọn, tham gia trúng thưởng, kích hoạt dịch vụ
1.6 Tin nhắn thoại:
Chủ động phát cuộc gọi đến khách hàng thay vì tin nhắn, ứng dụng để đọc mã kích hoạt, gọi điện nhắc nhở cho hàng loạt khách hàng.
2. Dịch vụ SMS cho Bất động sản
Là dịch vụ dành cho môi giới bất động sản gửi tin nhắn đến tệp data khách hàng có sẵn:
Tặng 5000đ SMS miễn phí để test hệ thống
Hỗ trợ data tất cả khu vực quận huyện, tỉnh thành Việt Nam
Tin nhắn thương hiệu (sms brandname) chỉ từ 250đ/tin
Cung cấp các Brandname có sẵn. Hỗ trợ đăng ký mới trong 10 phút
3. Dịch vụ SMS theo địa điểm (local)
Là dịch vụ quảng cáo qua tin nhắn cho phép các Doanh Nghiệp – Tổ chức – Cá nhân chuyển thông điệp Marketing đến ngừoi dùng di động một cách có chọn lọc và đúng thời điểm.
Khi họ đang có mặt tại một vị trí địa lý thích hợp – thông qua việc phân tích dữ liệu người dùng trước đó: sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính, ….
Có 2 hình thức gửi tin nhắn: GeoTargeting SMS, là hình thức giúp doanh nghiệp chủ động gửi SMS đến các khách hàng ở một địa điểm nhất định. GeoFencing SMS, là hình thức giúp doanh nghiệp gửi tự động đến những khách hàng khi họ di chuyển đến một địa điểm nào đó.
4. Dịch vụ Sms Social Targeting
SMS Social Targeting là tính năng của hệ thống eSMS.vn – Cho phép người dùng triển khai chiến dịch quảng cáo qua SMS được phép hướng mục tiêu đến những đối tượng thuộc mạng xã hội… Tính năng đầu tiên là hướng đến các Group và Fanpage thuộc trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay – Facebook.
Theo giải pháp gửi SMS này, khách hàng có thể:
– Chọn đúng nhóm đối tượng cần triển khai chiến dịch.
– Gửi thông điệp gần như cá nhân hóa đến khách hàng.
– Tiếp cận tệp khách hàng có tỉ lệ hoạt động tốt hơn 95% từ Facebook.
– Tỉ lệ người dùng di động xem tin nhắn là hơn 95%.
– Có thể kết hợp target nhiều tiêu chí như: độ tuổi, giới tính, khu vực…
– Đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ cần cung cấp đường link group bạn muốn triển khai SMS Marketing
5. Dịch vụ gọi tự động Evoice
Đây là giải pháp gọi tự động đến người dùng điện thoại di động độc quyền đến từ Vihat. Với hệ thống mạnh mẽ cho phép doanh nghiệp tự thu âm cuộc gọi cần phát ra, hoặc yêu cầu eSMS hỗ trợ. Trong cuộc gọi có thể kèm các biến như mã xác thực, số tiền. Chỉ tính phí khách hàng khi bắt máy. Có thể tùy chọn gọi lại sau X phút nếu khách hàng chưa bắt máy. Có thể tùy chọn lặp lại cuộc gọi X lần. Cho phép lấy phản hồi của khách hàng thông qua phím bấm. Có thể báo cáo trạng thái cuộc gọi: đã bắt máy, đang bận, từ chối…
Giải pháp này phù hợp nếu doanh nghiệp cần:
– Đọc mã xác nhận / Voice OTP
– Cảnh báo, nhắc nhở, quảng cáo.
6. Giải pháp Mutil Channel Messaging
Multi-Channel Messaging API của eSMS giúp doanh nghiệp có thể nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 100% thành công.iải pháp Multi-Channel Messaging API của eSMS giúp doanh nghiệp có thể nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 100% thành công.
Cho phép lập trình tích hợp gửi tin nhắn, ưu tiên lần lượt các kênh OTT như Zalo, Viber trước, sau đó nếu các kênh này người dùng chưa đọc tin nhắn sau 1 khoảng thời gian cho phép thì sẽ tự động chuyển qua kênh SMS. Tối ưu chi phí doanh nghiệp – Tuy nhiên các ứng dụng OTT vẫn chưa đảm bảo tỷ lệ nhận tin nhắn là 100%. Tốc độ gửi tin đi cực nhanh – Gần như ngay lập tức vì tất cả đều hoạt động trên API trực tiếp của nhà cung cấp dịch vụ chính.
Video về Esms
Ảnh màn hình
Bảng giá tại Esms
Ưu điểm Esms
– Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
– Hệ thống Online tự động hóa 100% không cần cài đặt.
– Hỗ trợ target đối tượng mạnh mẽ như Google Ads và Facebook Ads
– Hỗ trợ đăng ký dịch vụ cho cả cá nhân và doanh nghiệp – Trong và ngoài nước.
– Là nhà phân phối SMS và Voice trực tiếp mang lại giá cả cạnh tranh nhất cho doanh nghiệp.
Đánh giá từ người dùng Social