
FieldEdge – Giải pháp quản lý dịch vụ công trình phổ biến
FieldEdge là gì?
FieldEdge là một giải pháp quản lý dịch vụ hiện trường (FSM) phổ biến được sử dụng bởi hàng nghìn doanh nghiệp dịch vụ và hơn 15.000 khách hàng đang hoạt động. FieldEdge được sử dụng chủ yếu bởi các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện, HVAC và hệ thống ống nước. Đa số các doanh nghiệp thường có từ 3 đến 15 xe tải. FieldEdge bao gồm các tính năng hữu ích như đặt trước cuộc gọi, quản lý báo giá, lập hóa đơn, bảng điều phối và thanh toán điện tử.
Đơn vị phát triển FieldEdge
FieldEdge được thành lập bởi George và Glenn Slay vào năm 1979. Ngày nay, giải pháp này được sử dụng bởi hàng nghìn doanh nghiệp dịch vụ và hơn 15.000 khách hàng đang hoạt động.
FieldEdge cung cấp các tính năng hữu ích giúp cải thiện hiệu quả và tăng doanh thu. Các tính năng này bao gồm đặt trước cuộc gọi, quản lý báo giá, lập hóa đơn, bảng điều phối và thanh toán điện tử.
Tính năng của FieldEdge
Bảng điều khiển
Bảng điều khiển của FieldEdge cung cấp cái nhìn toàn cảnh về hiệu quả hoạt động của công ty bạn. Trang tổng quan bao gồm các mô-đun với các báo cáo được cập nhật theo thời gian thực. Các báo cáo được đưa vào trang tổng quan bao gồm:
- Doanh thu
- Báo giá tỷ lệ chuyển đổi
- Việc làm đã bán
- Hiệu suất bán hàng
- Hiệu suất tiếp thị
Mô-đun bao gồm khả năng lọc để hiển thị hiệu suất theo ngày, tuần và tháng. Ngoài ra, FieldEdge bao gồm các cài đặt dựa trên quyền hạn chế thành viên trong nhóm có thể xem dữ liệu hiệu suất.
Gọi đặt chỗ
Tính năng đặt trước cuộc gọi của FieldEdge giúp nhân viên văn phòng của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo và thu thập thông tin một cách hiệu quả. Khi nhận được cuộc gọi, hồ sơ khách hàng sẽ xuất hiện trong FieldEdge, vì vậy nhân viên văn phòng của bạn ngay lập tức biết họ đang nói chuyện với ai. Nhân viên văn phòng có thể nhanh chóng truy cập thông tin tài khoản, nhập thông tin chi tiết về người gọi, và lên lịch đơn đặt hàng công việc trực tiếp trong mô-đun đặt cuộc gọi.
Các cuộc gọi đến được mã hóa màu dựa trên loại khách hàng và sẽ xác định xem người gọi là khách hàng mới, khách hàng hiện tại hay luật sư. Đối với khách hàng mới, FieldEdge tự động điền thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu bao gồm thông tin cá nhân, số điện thoại và địa chỉ của họ dựa trên dữ liệu từ WhitePages.
Ngoài ra, FieldEdge theo dõi nguồn dẫn của mọi cuộc gọi đến. Điều này giúp bạn xác định kênh tiếp thị nào có lợi nhuận.
Quản lý báo giá
FieldEdge giúp bạn nhanh chóng tạo, gửi và theo dõi báo giá, vì vậy bạn có thể chốt được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. FieldEdge cho phép bạn tạo báo giá mang thương hiệu công ty bao gồm các chi tiết quan trọng như:
- Dịch vụ
- Thiết bị
- Điều khoản hợp đồng
- Các khoản thanh toán đến hạn
FieldEdge bao gồm một bảng giá giúp bạn tạo ra các báo giá bắt mắt. Sổ giá là một danh mục kỹ thuật số lưu trữ các mặt hàng tồn kho của bạn cùng với giá và hình ảnh tương ứng. Các kỹ thuật viên có thể sử dụng sổ giá để nhanh chóng tìm thấy các mặt hàng họ đang tìm kiếm và thêm chúng vào bảng báo giá.
FieldEdge cho phép bạn tạo các tùy chọn báo giá tốt hơn, tốt hơn và tốt nhất. Bằng cách trình bày báo giá với các thiết bị, dịch vụ và giá cả khác nhau, các kỹ thuật viên có thể bán thêm dễ dàng hơn.
Quản lý khách hàng
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của FieldEdge giúp bạn theo dõi và quản lý khách hàng của mình. Thông tin khách hàng được tự động lưu trữ vào FieldEdge khi bạn tạo đơn đặt hàng công việc và có thể được nhập thủ công vào cơ sở dữ liệu.
FieldEdge cũng bao gồm lời nhắc để giúp bạn theo dõi các báo giá và hóa đơn chưa thanh toán, đồng thời theo dõi khách hàng một cách kịp thời. Tất cả lời nhắc được lưu trong cơ sở dữ liệu của FieldEdge và người quản lý có thể xem tất cả lời nhắc do nhân viên tạo.
Lập lịch & Gửi hàng
Công việc có thể được giao cho các kỹ thuật viên bằng cách kéo và thả lệnh công việc trực tiếp vào bảng điều độ. Bảng điều phối hiển thị trạng thái của lệnh công việc và cập nhật khi kỹ thuật viên tiến hành công việc. Bảng điều khiển có thể được lọc theo ca, ngày, tuần, giờ.
Bản đồ điều động cho phép nhân viên văn phòng của bạn xem các kỹ thuật viên của bạn hiện đang ở đâu. Khi bạn tạo lệnh làm việc, FieldEdge sẽ tự động đánh dấu vị trí của kỹ thuật viên trên bản đồ điều động. Nhân viên văn phòng có thể sử dụng bản đồ này để nhanh chóng chọn kỹ thuật viên gần nhất phù hợp nhất cho công việc.
Ứng dụng di động
Ứng dụng di động của FieldEdge là công cụ chính mà nhân viên hiện trường sử dụng để hoàn thành nhiệm vụ của họ. Dưới đây là một số tác vụ bạn có thể thực hiện trong ứng dụng di động:
- Truy cập thông tin khách hàng
- Truy cập lịch sử thiết bị và theo dõi thiết bị cũ
- Truy cập lịch sử đơn đặt hàng công việc
- Tự động ghi lại thời gian của công nghệ
- Hoàn thành các biểu mẫu có thể tùy chỉnh
- Tạo ước tính bằng hình ảnh
- Nhận thanh toán
- Nhanh chóng nhắn tin, gọi điện, gửi email cho khách hàng
- Gửi thông tin cập nhật về thời gian đến và tin nhắn trên đường cho khách hàng
Ứng dụng di động của Fieldedge bao gồm một chế độ ngoại tuyến. Đây là một tính năng đặc biệt hữu ích cho các kỹ thuật viên có thể không truy cập được kết nối internet đáng tin cậy trong khi làm việc.
Lập hóa đơn
Với FieldEdge, bạn có thể tạo hóa đơn mang thương hiệu công ty để gửi cho khách hàng của mình theo phương thức điện tử. Hóa đơn có thể được xuất trình trực tiếp cho khách hàng thông qua ứng dụng di động, in qua máy in di động hoặc gửi qua email. Hóa đơn có thể được tùy chỉnh để bao gồm:
- Tập tin đính kèm
- Thông tin liên lạc
- Chữ ký điện tử
- Thiết bị
- Thanh toán đến hạn, số tiền và loại
- Dịch vụ
- Chi tiết đơn hàng làm việc
FieldEdge Payments
Với FieldEdge, bạn có thể nhận các khoản thanh toán từ khách hàng của mình theo phương thức điện tử. Thanh toán có thể được nhận trực tiếp thông qua ứng dụng di động. Bạn cũng có thể gửi cho khách hàng một email có liên kết để gửi thanh toán trực tuyến.
FieldEdge đã hợp tác với Clearent để chấp nhận thanh toán điện tử. Phí tiêu chuẩn áp dụng cho các giao dịch tín dụng, ghi nợ và ACH do Clearent xử lý.
Báo cáo
FieldEdge bao gồm nhiều loại báo cáo giúp các doanh nghiệp dịch vụ tổ chức các điểm dữ liệu chính và theo dõi hiệu suất. Dưới đây là một số báo cáo bạn có thể tạo trong FieldEdge.
Ảnh màn hình
FieldEdge – Giải pháp quản lý dịch vụ công trình phổ biến
Demo về FieldEdge
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây:
https://fieldedge.com/ppc/softwarepundit/?utm_source=SoftwarePundit&utm_medium=CPL&utm_campaign=SoftwarePundit
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại FieldEdge
Hiện tại giá của FieldEdge không được nhà cung cấp công bố rộng rãi nên bạn hãy trải nghiệm Demo trước rồi sẽ được nhà cung cấp giới thiệu các gói hàng tháng nhé.
Ưu điểm của FieldEdge
- FieldEdge là một trong những giải pháp mạnh mẽ nhất trên thị trường
- FieldEdge lý tưởng cho các doanh nghiệp dịch vụ từ trung bình đến lớn trong lĩnh vực điện, HVAC và hệ thống ống nước
- FieldEdge cho phép bạn trình bày các báo giá bắt mắt với các tùy chọn tốt hơn, tốt hơn và tốt nhất cho khách hàng của bạn
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.