
Freshworks CRM - Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
- Giới thiệu
- Đơn vị phát triển
- Tính năng
- Video
- Ảnh màn hình
- Giá
- Ưu điểm
Freshworks CRM là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên đám mây giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức và tự động hóa quy trình bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng của họ. Phần mềm CRM có thể được truy cập trực tuyến hoặc trên thiết bị di động. Nó vận hành dựa trên nền tảng đám mây, cung cấp cho doanh nghiệp bức tranh tổng quan về khách hàng
Đơn vị phát triển
Freshworks CRM khởi nguồn từ Ấn Độ và có trụ sở công ty đặt tại Mỹ. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý tất cả các đầu mối bán hàng (đơn vị phân phối) với chi phí sử dụng hợp lý.
Tính năng của Freshworks CRM
Với Freshworks CRM, bạn có thể:
– Quản lý khách hàng tiềm năng
– Quản lý quy trình bán hàng.
– Chấm điểm cơ hội.
– Tích hợp nhắn tin SMS
– Tự động hóa quy trình làm việc
– Báo cáo bán hàng nâng cao
– Theo dõi khách hàng tiềm năng
– Quản lý bán hàng
– Email marketing
– Quản lý 360 độ thông tin khách hàng
Video

Ảnh màn hình
Giá
Freshworks CRM miễn phí vĩnh viễn gói dành cho startup. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói trả phí:
– Gói Growth: 29$/người dùng/tháng, thanh toán theo năm.
– Gói Pro: 69$/người dùng/ tháng, thanh toán theo năm.
– Gói Enterprise: 125$/người dùng/ tháng, thanh toán theo năm.
- Ngoài ra, cũng có các gói chỉ dùng cho Marketing hoặc Sales hoặc theo từng tính năng cộng thêm.
Ưu điểm của Freshworks CRM
Dễ sử dụng và giá cả phải chăng
Tự động hóa AI
Dùng thử miễn phí 21 ngày
Tích hợp tốt với ứng dụng phổ biến như Office 365 và Google Integrations
Phần mềm được các doanh nghiệp vừa và nhỏ đánh giá cao ở khả năng chăm sóc leads và khách hàng
Freshworks CRM là giải pháp một cửa để quản lý quan hệ khách hàng đáp ứng nhu cầu của các đội bán hàng ngày nay. Phần mềm cùng với bộ sưu tập toàn diện các tính năng có thể truy cập là điều khiến nó trở thành một đề xuất hấp dẫn đối với các doanh nghiệp.