
LadiFlow-Giải pháp Marketing Automation tự động
LadiFlow là gì?

LadiFlow là giải pháp Marketing Automation được trình bày trên Dashoard khá trực quan với các mục. Được đánh giá là một nền tảng tự động giúp nhà bán hàng tương tác với khách hàng đa kênh: Messenger, Instagram, Whatsapp, Web Notification, Email, SMS, Zalo.
Đơn vị phát triển LadiFlow
LadiFlow là giải pháp Marketing Automation được phát triển bởi đội ngũ LadiPage Việt Nam.
LadiPage là nền tảng Landing Page made in Vietnam top 1 hiện nay, chính thức ra mắt thị trường năm 2017, tới nay có hơn 400,000 người đăng ký sử dụng và hơn 2 triệu Landing Page đã được tạo, là một thương hiệu rất quen thuộc với các nhà quảng cáo online.
Tính năng của LadiFlow
Quản lý Audience
Danh sách khách hàng được quản lý và phân loại bằng Tag giúp cho khách hàng dễ dàng. LadiFlow cho phép tải lên lưu trữ và quản lý danh sách khách hàng không giới hạn số lượng.
Quản lý Flows
Quản lý Flows chính là chuỗi kịch bản chăm sóc khách hàng theo hành trình khách hàng. Đó là e-mail chăm sóc, tương tác với khách hàng qua email có kết nối với tin nhắn Facebook, Zalo,… với những điều kiện đã được thiết lập trước đó.
Tạo Triggers
Đây là tính năng cho phép người sử dụng tạo Trigger kích hoạt gửi Email tự động cho khách hàng theo điều kiện cụ thể nào đó.
Broadcasts và gửi Email, tin nhắn
Email broadcast sẽ được lên lịch sẵn theo một thời điểm (ngày/giờ) cụ thể với tính chất gửi vào một thời điểm cụ thể. Marketer thường sử dụng Broadcast email để chia sẻ những thông tin sau cho người dùng như:
Bản tin
Các bài đăng trên blog gần đây
Cập nhật và phát hành sản phẩm
Khuyến mãi và giảm giá trong thời gian có hạn
Sự kiện sắp tới
Tin tức trong ngành
Các cách thay thế để sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
Các khách hàng tiêu biểu hoặc lời chứng thực
Automation với Sequences
Người dùng chỉ việc setup kịch bản gửi email LadiFlow cho phép gửi tự động đến đúng người, đúng thời điểm mà đã được cài đặt trước đó.
Ảnh màn hình



LadiFlow-Giải pháp Marketing Automation tự động
Demo về LadiFlow
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây:
https://www.ladiflow.vn/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại LadiFlow
Muakey để bảng giá kèm theo các tính năng tương ứng của các loại hình khác nhau cho mọi người tham khảo nhé
Ưu điểm của LadiFlow
Phần mềm của LadiFlow có các ưu điểm sau:
Dễ dàng sử dụng
LadiFlow nổi bật với giao diện trực quan, thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng. Chỉ cần với một tài khoản Ladipage miễn phí là bạn có thể trải nghiệm gần như hoàn toàn các tính năng của LadiFlow. Ưu điểm này phù hợp cho những doanh nghiệp và cả những nhà bán hàng ít hiểu rõ về công nghệ vẫn có thể sử dụng.
Tích hợp đa nền tảng
Hỗ trợ kết hợp và tương tích với nhiều phần mềm và các nền tảng, dịch vụ bên thứ 3, LadiFlow đáp ứng tốt nhất cho doanh nghiệp về sự tiện lợi và hướng đến nhiều nguồn khách hàng. LadiFlow hỗ trợ tích hợp với eSMS, SMTP, Haravan, Sapo…
Quản lý khách hàng hiệu quả
LadiFlow còn cho phép người dùng dễ dàng thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn, xuất/nhập danh sách thông tin ra file excel nhanh chóng. Hỗ trợ gắn thẻ tag, tạo segment cho nhiều nhóm khách hàng cùng khả năng quản lý Audience tốt với nhiều tính năng lọc hay phân loại khác nhau.
Hỗ trợ chiến dịch Marketing Automation
Điều mà các doanh nghiệp thích nhất chính là khả năng tự động hóa trong các chiến dịch marketing phức tạp. Dù với kịch bản flow được tạo ra đa dạng và phức tạp đến đâu, LadiFlow sẽ hỗ trợ nhiệt tình các doanh nghiệp trong các chiến dịch để đem lại sự hiệu quả
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay LadiFlow đã đem lại giải pháp cho vô vàn doanh nghiệp, bán hàng và luôn nhận được nhiều lời khen tích cực.
