- 1. LiveChat là gì?
- 2. Đơn vị phát triển LiveChat
- 3. Tính năng của LiveChat
- 4. Trò chuyện trực tiếp
- 5. Giao diện trò chuyện
- 6. Tiện ích LiveChat
- 7. Các tính năng trò chuyện trực tiếp bổ sung
- 7.1. Sự miêu tả yếu tố
- 8. Bán vé
- 9. Bảng điều khiển
- 10. Báo cáo
- 11. Báo cáo LiveChat
- 12. Video về LiveChat
- 13. Ảnh màn hình
- 14. Demo về LiveChat
- 15. Bảng giá tại LiveChat
- 16. Ưu điểm của LiveChat
- 17. Đánh giá từ người dùng Social
- 17.1. Để lại một bình luận Huỷ trả lời

LiveChat – Phần mềm bán vé và trò chuyện trực tiếp với khách hàng
LiveChat là gì?
LiveChat là một phần mềm trò chuyện trực tiếp với các tính năng hướng tới việc tạo khách hàng tiềm năng và tương tác với khách hàng. Nó được sử dụng bởi hơn 30.000 công ty trên toàn thế giới để hỗ trợ các mục tiêu dịch vụ khách hàng.
Đơn vị phát triển LiveChat
LiveChat là một phần mềm dịch vụ khách hàng trực tuyến với tính năng trò chuyện trực tuyến, phần mềm trợ giúp và khả năng phân tích trang web. Nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002 và hiện đang được phát triển và cung cấp trong mô hình kinh doanh SaaS (phần mềm như một dịch vụ) bởi LiveChat Software S.A.
Tính năng của LiveChat
Trò chuyện trực tiếp
Trò chuyện trực tiếp là một công cụ giao tiếp cho phép nhân viên của công ty— đại diện dịch vụ khách hàng hoặc đại lý — nói chuyện trực tiếp với khách truy cập thông qua trang web của công ty. Thông qua sự tương tác này, các đại lý cung cấp hỗ trợ, giải quyết các mối quan tâm và trả lời các câu hỏi. Trò chuyện trực tiếp có lợi cho các công ty muốn khách truy cập có mặt ngay lập tức, điều này thường cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Giao diện trò chuyện
Phần Trò chuyện Trực tiếp là nơi các đại lý nhận thông báo và trò chuyện với khách truy cập. Các cuộc trò chuyện hiện tại và gần đây đã đóng được hiển thị trong cột bên trái; cuộc trò chuyện mà một đại lý đang tích cực trả lời là ở trung tâm; thông tin chi tiết về khách truy cập được liệt kê ở bên phải.
Trong tab Chi tiết về Khách truy cập, nhân viên có thể xem:
Thông tin chung
Vé
Khảo sát trước và sau khi trò chuyện
Các trang đã truy cập
Công nghệ của du khách
Thông tin thêm
Tiện ích trò chuyện
Khi khách truy cập vào trang web của bạn, họ sẽ sử dụng cửa sổ trò chuyện, được gọi là tiện ích con, để trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng. Cửa sổ sẽ trông giống như sau:
Tiện ích LiveChat
Tiện ích LiveChat có nhiều tùy chỉnh, như dán nhãn màu trắng, thay đổi vị trí của tiện ích trên trang và chọn giao diện mượt mà hoặc hiện đại. Các tùy chỉnh tiện ích bổ sung bao gồm:
Cửa sổ thu nhỏ bong bóng hoặc thanh
Các nút trò chuyện
Tùy chỉnh màu sắc
Tiện ích tùy chỉnh cho thiết bị di động
Người bắt mắt
Bộ tăng cường KnowledgeBase
Lưu trữ trò chuyện có thể tìm kiếm
Với mọi gói, ngoại trừ gói Starter, khách hàng của LiveChat có quyền truy cập vào lịch sử trò chuyện không giới hạn. Các kho lưu trữ trò chuyện cũng có thể tìm kiếm được, giúp nhân viên dễ dàng xác định vị trí một cuộc trò chuyện cụ thể mà không cần phải cuộn qua một danh sách dài theo cách thủ công. Thẻ có thể được áp dụng cho các cuộc trò chuyện để dễ dàng phân loại và các cuộc trò chuyện có thể được lọc theo ngày, tác nhân, nhóm, xếp hạng, thẻ và nhiệm vụ. Tính năng này rất hay để có và không có trong hầu hết các phần mềm trò chuyện trực tiếp.
Các tính năng trò chuyện trực tiếp bổ sung
LiveChat có nhiều tính năng trò chuyện trực tiếp bổ sung vừa nâng cao trải nghiệm của khách truy cập vừa tối ưu hóa tốc độ và năng suất của nhân viên. Các tính năng này được liệt kê bên dưới.
Sự miêu tả yếu tố
Trả lời soạn trước: Gửi tin nhắn viết sẵn cho khách hàng để tiết kiệm thời gian. LiveChat cung cấp khả năng độc đáo để tạo câu trả lời soạn trước từ các tin nhắn đã gửi cho khách truy cập trước đó.
Tải lên tệp: Gửi tệp khách truy cập và nhận tệp từ khách truy cập.
Bản ghi email: Chuyển tiếp bản ghi cuộc trò chuyện tới địa chỉ email sau khi cuộc trò chuyện hoàn tất, theo cách thủ công hoặc tự động bằng cách sử dụng webhook LiveChat.
Trò chuyện: Chuyển giao Chỉ định và chuyển các cuộc trò chuyện giữa các đại lý.
Xem lén tin nhắn: Xem những gì khách truy cập đang nhập trước khi tin nhắn của họ được gửi đi.
Tạo vé: Tạo vé trực tiếp từ các cuộc trò chuyện.
Bán vé
Hệ thống bán vé là một công cụ dịch vụ khách hàng cho phép nhóm của bạn lập hồ sơ, quản lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Với LiveChat, đại lý có thể tạo vé hỗ trợ trực tiếp từ một cuộc trò chuyện, tạo vé theo cách thủ công, thay đổi trạng thái vé và gửi phản hồi hoặc tệp soạn trước. Giao diện đặt vé trông rất giống với giao diện trò chuyện
Bảng điều khiển
Trang tổng quan của LiveChat hiển thị tổng quan rộng rãi về các chỉ số hiệu suất chính (KPI) của công ty bạn cũng như hình ảnh hóa các chỉ số trang web. Trang tổng quan được bao gồm trong các kế hoạch Nhóm, Doanh nghiệp và Doanh nghiệp. Bảng điều khiển, được hiển thị bên dưới, rất hữu ích để hiểu các số liệu thời gian thực nhưng hơi bất tiện vì nó không được đặt trong chính ứng dụng LiveChat.
Báo cáo
Các báo cáo trong LiveChat cung cấp chỉ báo về hiệu suất trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ khách hàng của bạn. Phần báo cáo của LiveChat đặc biệt mạnh mẽ, đặc biệt là trong hai kế hoạch nâng cao hơn, bao gồm các phân tích nâng cao như dự đoán về nhân sự. Chúng tôi nhận thấy báo cáo của LiveChat vượt trội hơn so với báo cáo trong các công cụ khác vì báo cáo LiveChat cập nhật theo thời gian thực, trong khi các phần mềm khác có thể mất hàng giờ để cập nhật báo cáo.
Phần báo cáo chứa các biểu đồ và hình ảnh đại diện trực quan của dữ liệu trang web. Dưới đây là một ví dụ về biểu đồ trong phần này:
Báo cáo LiveChat
Một khía cạnh độc đáo khác của phần Báo cáo của LiveChat là khả năng đi sâu vào các chỉ số cụ thể. Ví dụ: trong biểu đồ xếp hạng cuộc trò chuyện, nếu bạn chọn cột “Được xếp hạng kém”, LiveChat sẽ đưa bạn trực tiếp đến cuộc trò chuyện bị xếp hạng kém. Điều này rất hữu ích để không chỉ xem các chỉ số mà còn hiểu chúng.
LiveChat cung cấp các báo cáo chi tiết về các danh mục sau:
- Tóm tắt (7 ngày qua & Trang tổng quan)
- Trò chuyện
- Đại lý
- Khách hàng
- Vé
- Thương mại điện tử
- Tích hợp
LiveChat có hơn 170 tích hợp, nhiều hơn hầu hết các phần mềm trò chuyện trực tiếp khác cung cấp. Mặc dù có nhiều dịch vụ, nhưng một số tích hợp quan trọng — như Slack, Stripe và Google Analytics — có phí hàng tháng, điều này có thể nhanh chóng trở nên tốn kém
Ảnh màn hình
LiveChat – Phần mềm bán vé và trò chuyện trực tiếp với khách hàng
Demo về LiveChat
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây:
https://www.livechat.com/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại LiveChat
Muakey đặt bảng giá ở đây nha
Giá LiveChat dao động từ $ 19 đến $ 59 cho mỗi đại lý mỗi tháng. Khách hàng chọn đăng ký hàng năm sẽ được giảm giá 15% trên giá hàng tháng. Ngoài ra còn có các tính năng bổ sung có sẵn để mua như đại lý dịch vụ khách hàng được chứng nhận cho thuê và dịch vụ tư vấn SEO.
Người mới bắt đầu: $ 19 mỗi đại lý mỗi tháng; bao gồm lịch sử trò chuyện 60 ngày
Đội ngũ: $ 39 mỗi đại lý mỗi tháng; bao gồm báo cáo cơ bản
Kinh doanh: $ 59 mỗi đại lý mỗi tháng; bao gồm lập lịch làm việc
Doanh nghiệp: Chi phí khác nhau; thanh toán hàng năm
Ưu điểm của LiveChat
LiveChat – Phần mềm bán vé và trò chuyện trực tiếp với khách hàng
Một trong những công cụ trò chuyện trực tiếp mạnh mẽ nhất trên thị trường
Phần báo cáo nâng cao hơn được tìm thấy trong các lựa chọn thay thế
Các tính năng độc đáo như báo cáo tương tác và tạo phản hồi soạn trước trực tiếp
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.