Next CRM – Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện nhất

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, Next CRM – Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện nhất là một bước tiến được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó ngay nhé!

Mục lục

Next CRM là gì?

Next CRM là một phần mềm quản lý khách hàng toàn diện, NextCRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình, điểm mạnh của Next CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.

CRM là gì? Top 7 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Lịch sử hình thành

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam.

Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước NextCRM đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều doanh nghiệp trên cả nước (VTV, Viettel, Panasonic, LG…).

Tính năng của phần mềm Next CRM

Bạn là chủ cửa hàng và đang tìm kiếm lời khuyên kinh doanh từ các chuyên gia?Bạn đang loay hoay chưa biết chăm sóc khách hàng như thế nào cho hiệu quả?Hoặc bạn chưa thể kiểm soát chi phí mỗi tháng?Đơn hàng quá trời và bạn không biết quản lý ra sao?

Nếu sử dụng phương pháp quản lý thủ công, chủ cửa hàng, doanh nghiệp sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc..

Đừng chần chừ, hãy đọc ngay bài viết này để biết các tính năng độc đáo àm Next CRM sẽ mang đến cho bạn

Tính năng chăm sóc khách hàng tự động và hiệu quả

+Chăm sóc khách hàng 360 độ, tất tần tật từ khâu đặt lịch cho khách hàng.

+Hệ thống automation tự động tạo các giao dịch với khách hàng khi có các trạng thái thay đổi như đọc email, mua hàng, trả hàng hay đơn giản là gán thẻ chăm sóc khách hàng.

+Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động.

Quản lý khách hàng dễ dàng qua điện thoại: Dễ dàng thao tác các nghiệp vụ ngay trên điện thoại, xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi.

CRM là gì? Top 7 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Tính năng Marketing Automation (tiếp thị tự động):

+Tự động viết kịch bản automation định sẵn

+Tiết kiệm thời gian và nguồn lực

+Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

+Hệ thống remarketing khách hàng linh hoạt, đa kênh, có thể đưa kịch bản remarketing qua facebook, zalo, email, sms hay call center…

+Hệ thống báo cáo marketing automation.

Video về phần mềm Next CRM

Ảnh chụp màn hình

Bảng giá phần mềm

Updating…

Ưu điểm của Next CRM

  • Quản lý tất cả khách hàng và nhân viên, đảm bảo tối ưu hoá quá trình quản lý và duy trì phòng tập.

  • Giúp giảm thiểu thời gian xử lý thông tin, hợp đồng khách hàng, các vấn đề liên quan đến khách hàng

  • Hỗ trợ bạn thu thập, xử lý thông tin, thống kê số lượng và doanh thu

  • Tích hợp với phần mềm quản lý thêm các tính năng mới và chuyên nghiệp hơn

  • Để biết cụ thể hơn về phần mềm CRM đa kênh hay phần mềm bán hàng đa kênh cũng như những thuận lợi vui lòng truy cập vào đường link:  https://muakey.vn/crm-phan-mem-quan-ly-khach-hang/

 

Viết đánh giá:

Bạn đang quan tâm đến Next CRM – Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện nhất? Hãy để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!
Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn