
Ninox Database – Tự động hóa quy trình kinh doanh
Giới thiệu về Ninox
Ninox là một cơ sở dữ liệu thân thiện với người dùng chạy trên tất cả các thiết bị. Tạo các ứng dụng kinh doanh cho bạn và nhóm của bạn. Với Ninox, bạn có thể tổ chức mọi thứ, tối ưu hóa quy trình làm việc và trở nên hiệu quả hơn.
Một số tính năng của Ninox
MẪU
• Hàng tồn kho
• Hóa đơn và kế toán
• Các cuộc họp và sự kiện
• CRM
• Và nhiều thứ khác nữa!
100% TÙY CHỈNH
• Tạo biểu mẫu, trường dữ liệu và kích hoạt
• Liên kết giữa các bảng
• Tính toán với trình soạn thảo công thức trực quan
LÀM VIỆC TRÊN NHÓM
• Mời những người khác làm việc cùng nhau
• Đặt vai trò và quyền
• Đồng bộ hóa thời gian thực trên tất cả các thiết bị
DỮ LIỆU
• Văn bản phong phú
• Lựa chọn
• Ngày giờ
Lợi ích
Hoàn toàn tùy biến
Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo biểu mẫu, dạng xem và đồ thị mà không có bất kỳ giới hạn nào. Làm cho nó hoàn toàn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Quản lý quy trình làm việc của bạn
Xem và sắp xếp mọi thứ theo cách bạn muốn. Lưu trữ, lọc, sắp xếp, nhóm và trực quan hóa dữ liệu của bạn.
Tạo báo cáo và trực quan hóa dữ liệu
Ninox xử lý một lượng lớn dữ liệu một cách dễ dàng. Chọn từ các chế độ xem khác nhau như Kanban, Gantt, Thẻ và Sơ đồ để hiển thị kết quả của bạn.
Bắt đầu ngay với các mẫu
Không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Cộng đồng Ninox đã tạo các mẫu có thể tùy chỉnh cho nhiều tình huống khác nhau.
Video
![Ninox Let's Build: CRM - #1 [EN]](https://muakey.vn/wp-content/cache/flying-press/EJpm0A60bks-hqdefault.jpg)
Bảng giá
Đánh giá
Nguồn: https://ninox.com/en?utm_source=google_play&utm_medium=app-store&utm_campaign=play_store