
Omnisend – Hỗ trợ tiếp thị thương mại điện tử
Omnisend là gì?
Omnisend là một nền tảng phổ biến để tự động hóa tiếp thị. Mặc dù giải pháp này thường được quảng cáo như một công cụ tiếp thị qua email, nền tảng Omnisend cho phép quảng bá đa kênh, vì vậy bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình ở nhiều nơi khác nhau.
Omnisend tự định vị mình như một nền tảng chuyên bán sản phẩm cho khách hàng. Giải pháp phục vụ cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ các công ty nhỏ đến các tổ chức đa quốc gia.
Tính năng của Omnisend
1. Thư điện tử quảng cáo
Tiếp thị qua email là một thành phần cốt lõi của Omnisend. Giao diện email và định dạng chuyên nghiệp mà bạn chọn có thể nói lên rất nhiều điều về công ty của bạn. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh từng mẫu Omnisend để dễ dàng tạo các email chuyên nghiệp, tuyệt đẹp ngay lập tức. Thậm chí còn có tùy chọn để chia sẻ các mẫu đã lưu giữa các cửa hàng được kết nối.
Trình chỉnh sửa nội dung kéo và thả có nghĩa là bạn có thể truy cập một loạt các tính năng cho email của mình chỉ trong vài phút mà không phải lo lắng về việc viết mã. Mã giảm giá động, thẻ cào, đề xuất sản phẩm và bộ chọn sản phẩm tuyệt vời đều là tiêu chuẩn.
2. Tạo bảng tin
• Biên tập: Trình chỉnh sửa làm cho việc giới thiệu các sản phẩm của bạn và giá của chúng trở nên dễ dàng bằng cách bao gồm điều này như một khối nội dung mà bạn có thể kéo vào thiết kế của mình.
• Cá nhân hoá: Omnisend đã thêm các tùy chọn cá nhân hóa dưới dạng trình đơn thả xuống cho mọi trường đầu vào. Điều này thực sự đơn giản hóa quá trình.
• Các loại email: Tất cả các loại email đều có sẵn: Bản tin cổ điển, trả lời tự động, thử nghiệm A / B, bản tin định kỳ (ví dụ: email sinh nhật), SMS và tự động hóa nâng cao.
3. Mẫu templates
Có 18 mẫu đáp ứng dành cho thiết bị di động có sẵn trên tất cả các gói. Chúng rất hiện đại và hoạt động đặc biệt tốt cho thương mại điện tử. Có nhiều chủ đề khác nhau mà bạn có thể chọn, những chủ đề này sẽ thay đổi bảng màu email của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể tạo thiết kế HTML của riêng mình bằng cách nhập mã hoặc dán mã vào.
4. Phân đoạn
Tính năng phân đoạn thông minh Omnisend đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng chia danh sách của mình thành các nhóm nhỏ hơn. Giải pháp đi kèm với quyền truy cập tuyệt vời vào dữ liệu hồ sơ khách hàng, lịch sử mua sắm và nhiều bộ lọc khác để tạo phân khúc đối tượng mà bạn có thể loại trừ hoặc bao gồm tùy thuộc vào những gì bạn muốn nhắm mục tiêu.
Cũng có tùy chọn để dựa trên các phân đoạn của bạn dựa trên nhiều yếu tố. Ví dụ: bạn có thể phân chia đối tượng khách hàng của mình dựa trên độ tuổi của họ, mối quan hệ của họ với công ty của bạn, thói quen mua sắm hay giới tính, v.v. Ngoài ra còn có các phân đoạn tự động gia hạn, cho phép bạn phân loại khách hàng một cách thông minh dựa trên hoạt động chiến dịch và các kênh họ sử dụng để kết nối với công ty của bạn dễ dàng hơn.
5. Tự động hoá
Một số mẫu quy trình tự động hóa có sẵn. Tính năng tự động hóa của Omnisend đặc biệt tốt cho những người có cửa hàng trực tuyến trên các nền tảng như Shopify . Có rất nhiều tùy chọn liên quan đến trình kích hoạt, bộ lọc và điều kiện, đồng thời tự động hóa có thể bao gồm SMS và thông báo đẩy. Thử nghiệm A / B cũng có thể thực hiện được.
6. Báo cáo
Bạn có thể tạo ra kết quả mạnh mẽ nhất cho các chiến dịch của mình. Các tính năng báo cáo của Omnisend hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị chuyên sâu và toàn diện.
Các báo cáo tùy chỉnh của Omnisend sẽ giúp bạn phát triển chiến lược email doanh nghiệp hiệu quả hơn và thiết kế quy trình làm việc tự động hóa phù hợp với đối tượng của bạn. Bạn thậm chí có thể tạo báo cáo tùy chỉnh từ nền tảng tự động hóa tiếp thị của mình dựa trên các chỉ số và KPI quan trọng nhất đối với bạn. Ví dụ: một tùy chọn có thể là kiểm tra ngôn ngữ và vị trí của đối tượng của bạn.
7. Tích hợp
Chắc chắn đáng để kiểm tra các tích hợp có sẵn từ dịch vụ này nếu bạn đang muốn nâng cao chiến lược email của mình bằng cách kết nối những thứ như tin nhắn SMS, mạng xã hội và email với dữ liệu CRM, giải pháp bán hàng và hơn thế nữa.
Từ góc độ hỗ trợ khách hàng, Omnisend cung cấp cả hỗ trợ qua email và trò chuyện trực tiếp 24/7. Tuy nhiên, người dùng thường được khuyến khích xem xét các giải pháp tự phục vụ, chẳng hạn như cơ sở kiến thức trực tuyến trước khi họ giải quyết các vấn đề với sự trợ giúp của nhóm dịch vụ. Nếu bạn là doanh nghiệp hoặc người dùng Pro, bạn sẽ nhận được một trình quản lý tài khoản chuyên dụng được bao gồm như một phần của dịch vụ. Đây là một đầu mối liên hệ mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo mọi vấn đề có thể nhanh chóng được giải quyết.
8. Một số tính năng khác
• Spam và kiểm tra: Bạn có thể xem trước thiết kế của mình trên máy tính để bàn & thiết bị di động và gửi email thử nghiệm, nhưng không thể biết email của bạn trông như thế nào trên các ứng dụng email cụ thể. Kiểm tra thư rác không khả dụng.
• Quản lý số trang không truy cập
Số lần trả lại khó được hiển thị trong các báo cáo. Nếu các email đến cùng một người đăng ký bị trả lại nhẹ nhàng ba lần liên tiếp, Omnisend sẽ tính đó là một lần trả lại và không gửi bất kỳ email nào đến địa chỉ này nữa.
Và còn vô số tính năng khác từ phần mềm. Bạn có thể nhận thấy chúng rõ ràng và chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những gì nó mang lại!
https://www.youtube.com/watch?v=7vdSgvQRMcc
Ảnh màn hình
Demo về Omnisend
Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: https://www.omnisend.com/v4/
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!
Bảng giá tại Omnisend
– Miễn phí: Mặc dù là một nền tảng tự động hóa tiếp thị đa kênh rất toàn diện, Omnisend vẫn có giá cả rất phải chăng. Tất cả các gói đều có bản dùng thử 14 ngày và có phiên bản miễn phí trong cả năm. Phiên bản miễn phí này khá hào phóng, với ưu đãi khoảng 2.000 email mỗi ngày và 15.000 tin nhắn mỗi tháng. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu với tiếp thị qua email, thì bạn sẽ nhận được mọi thứ bạn cần ở đây. Có quyền truy cập vào trình chỉnh sửa email kéo và thả, các mẫu email được tạo sẵn, theo dõi trang web với lịch sử lên đến một tháng và các biểu mẫu đăng ký khác nhau.
– Gói tiêu chuẩn bắt đầu từ 16 đô la mỗi tháng: gấp 12 lần giới hạn gửi của gói miễn phí, cũng như các báo cáo tự động hóa và tự động hóa quy trình làm việc cho các chiến dịch tiếp thị qua email, tiếp thị qua Facebook và SMS của bạn. Bạn có thể xuất bản các biểu mẫu đăng ký không giới hạn, đăng ký nhiều người dùng vào cùng một tài khoản và tạo tối đa 20 phân khúc cho đối tượng của mình. Bạn cũng nhận được hỗ trợ trò chuyện trực tiếp, tích hợp bên thứ ba, chiến dịch thử nghiệm A / B và quyền truy cập vào các công cụ nâng cao như bộ chọn sản phẩm và giới thiệu sản phẩm để giúp bạn đề xuất trang phục và thời trang phù hợp hoặc các sản phẩm khác cho khách hàng. Các hình thức đăng ký theo phong cách Wheel of Fortune cũng có sẵn.
– Gói chuyên nghiệp bắt đầu từ $ 199 mỗi tháng: Gói này bao gồm mọi thứ bạn nhận được trong gói tiêu chuẩn, nhưng thay vào đó, bạn có giới hạn gấp 15 lần so với gói miễn phí. Người dùng có thể tạo tối đa 50 phân đoạn để cá nhân hóa thông báo và bạn nhận được theo dõi trang web với lịch sử dữ liệu 6 tháng. Bạn cũng sẽ mở khóa một loạt các plugin của bên thứ ba, cũng như lên đến 20.000 thông báo đẩy mỗi tháng để tiếp thị và xác nhận đơn đặt hàng. Bạn sẽ có thể sử dụng miền tùy chỉnh của riêng mình, truy cập hỗ trợ khả năng phân phối và sử dụng đối sánh khách hàng của Google Ads để nhắm mục tiêu. Thậm chí có $ 99 tín dụng SMS mỗi tháng.
– Gói Doanh nghiệp: Báo giá tùy chỉnh: Gói Doanh nghiệp là một giải pháp tùy chỉnh với sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ một người quản lý tài khoản chuyên dụng. Bạn nhận được hỗ trợ khả năng phân phối, địa chỉ IP tùy chỉnh, email không giới hạn và thông báo đẩy, tín dụng SMS miễn phí và theo dõi trang web với lịch sử lên đến 18 tháng