Trong hoạt động kinh doanh, để có thể tăng doanh thu, lợi nhuận và đảm bảo cho sự phát triển lâu dài, bên cạnh việc thu hút khách hàng mới, doanh nghiệp còn cần quan tâm đến vấn đề giữ chân khách hàng cũ thông qua các chương trình ưu đãi, khuyến mãi.
Để loại bỏ những hạn chế, tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng một trong các phần mềm bán hàng có tính năng tích điểm trong bài viết dưới đây.
Có nên dùng phần mềm quản lý tích điểm khách hàng miễn phí không?
Việc sử dụng phần mềm bán hàng có tính năng tích điểm miễn phí hay trả phí sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên đồng thời đem lại nhiều lợi ích như:
- Đễ dàng chăm sóc tốt khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
- Tiết kiệm chi phí quảng cáo
- Tăng doanh thu cho cửa hàng
- Nâng cao chất lượng phục vụ
- Giảm thiểu rủi ro thất thoát
Tính năng của phần mềm quản lý tích điểm khách hàng
Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho doanh nghiệp như:
- Quản lý thông tin nhân viên
- Quản lý bán hàng tự động tích điểm
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý thẻ thành viên
- Tính năng phân quyền
- Tính năng báo cáo
Những phần mềm có tính năng tích điểm cho khách hàng
bên dưới đây chính là một vài ứng dụng và phần mềm tích điểm cho khách hàng được không ít người tin dùng hiện nay.
Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn
Phần mềm Nhanh.vn là dự án được ra đời vào năm 2011. Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên Nhanh.vn có ưu điểm khá tiện dụng cho các chủ shop đang bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. đặc biệt là phần mềm có tính năng tích lũy điểm cho khách hàng.
Nhanh.vn giúp bạn nhanh chóng tạo lập, theo dõi các chương trình khuyến mại, quà tặng, giảm giá,… Từ cơ bản đến nâng cao của doanh nghiệp, bạn có thể tạo chương trình khuyến mại khi khách mua hàng tại cửa hàng, mua online và có thể linh hoạt kết hợp các chương trình khuyến mại với nhau trên hệ thống.
Phần mềm quản lý tích điểm Aegona
Aegona là công ty chuyên cung cấp dịch vụ decor phần mềm quản lý tích điểm, quản lý thẻ thành viên cho các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều tiện ích và tính năng đặc biệt.
Thông qua phần mềm quản lý tích điểm, bạn có thể biết rõ hơn khách hàng thân thiết của mình là ai, họ đã đóng góp bao nhiêu doanh số và đưa ra được chiến lược, chính sách cho nhóm đối tượng này thật chu đáo.
Nếu như bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ cho các lĩnh vực nhà hàng, quán cà phê, quán ăn, shop quần áo, cửa hàng mỹ phẩm, tiệm nails, cửa hàng làm đẹp spa, dịch vụ chăm sóc xe,… thì không nên bỏ qua phần mềm quản lý tích điểm khách hàng của Aegona.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Một trong những phần mềm bán hàng có tính năng tích điểm đang được khá nhiều khách hàng biết đến chính là Sapo. Với nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể (Omnichannel) từ online đến offline, trong đó có tính năng tích điểm cho khách hàng.
Tại trang quản trị phần mềm Sapo bạn chọn Ứng dụng -> bạn tìm đến ứng dụng Tích điểm đổi quà và chọn Cài đặt
Tại màn hình Cấu hình tích điểm bạn thực hiện các Thiết lập cơ bản và thiết lập nâng cao cho chương trình của cửa hàng
Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng eBizLoyalty
eBizLoyalty là phần mềm quản lý khách hàng – thẻ thành viên – tích điểm giúp bạn quản lý khách hàng, thẻ thành viên và điểm số tích lũy của khách hàng để có kế hoạch thu hút và giữ chân khách hàng.
Phần mềm này được tích hợp sẵn trong các hệ thống của eBiz bao gồm eBizSpa, eBizRes hay eBizStore hoặc cũng có thể hoạt động độc lập.
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
KiotViet có mặt khá sớm trên thị trường. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet phát triển app tích điểm khách hàng giúp bạn theo dõi và quy đổi điểm thưởng, căn cứ trên số liệu mua hàng của khách hàng.
Để sử dụng được tính năng Tích điểm, cần thao tác bật tính năng này trong phần Thiết lập. Thao tác thực hiện như sau:
- – Tại màn hình Quản lý, từ menu Thiết lập (1), bạn chọn Thiết lập cửa hàng (2)
- – Chọn Đối tác trong mục Thiết lập quản lý (3) và bật Tính năng tích điểm (4)
- – Hệ thống hiện pop-up Thiết lập tích điểm. Bạn chọn lựa 1 trong 2 cách thiết lập: tích điểm theo hóa đơn hoặc tích điểm theo hàng hóa.
Tích điểm theo Hóa đơn: hệ thống tính điểm dựa trên Tổng tiền hàng đã trừ giảm giá của hóa đơn.
Tích điểm theo Hàng hóa: hệ thống tính điểm dựa trên điểm của từng hàng hóa trên hóa đơn.
Phần mềm Posapp User
Phần mềm Posapp User hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tích điểm cho khách hàng một cách nhanh chóng. Nhờ đó không những tăng hiệu suất làm việc của nhân viên mà phần mềm còn giúp dễ dàng thu hút khách hàng đến với cửa hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, tích điểm,….
Posapp User cho phép người dùng sử dụng dưới dạng ứng dụng cài đặt trên điện thoại với tính năng cài đặt mức chiết khấu hoặc mức thưởng khác nhau cho từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng Tinhtien.net
tiếp theo là phần mềm quản lý bán hàng Tinhtien.net, có tính năng tích điểm cho khách hàng. Để sử dụng chức năng tích lũy điểm trước tiên bạn cần cài đặt chức năng bằng cách vào thực đơn Cài đặt -> Bán hàng – Kho hàng. Trong phần Xuất kho bán hàng bạn cần cài đặt thông số “Thiết lập tích điểm”
Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng Bee LCS
Phần mềm Bee LCS hỗ trợ các chủ cửa hàng, doanh nghiệp quản lý dữ liệu của khách hàng một cách dễ dàng và dễ dàng thông qua hoạt động tích điểm bằng thẻ.
Phần mềm được sử dụng rộng rãi trong phong phú các lĩnh vực như du lịch, thương mại, dịch vụ, spa,… cho phép người dùng kiểm tra lịch sử giao dịch của khách hàng, đồng thời Bee LCS cũng tích hợp các cổng API kết nối với các phần mềm quản lý bán hàng có sẵn tại doanh nghiệp.
Xem thêm: Newway PMS – Phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp
Tổng kết
Vậy là mình đã vừa điể qua xong những phần mềm bán hàng có tính năng tích điểm tốt nhất. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin. Từ đó quyết định, chọn lựa được phần mềm quản lý bán hàng, phù hợp với nhu cầu, định hướng và mục đích sử dụng của bạn.