Mục lục

SalesPlay – Quản lý doanh nghiệp nhỏ của bạn một cách liền mạch

Chia sẻ

SalesPlay là gì?

SalesPlay là phần mềm quản lý điểm bán hàng & hàng tồn kho đã đoạt giải thưởng được các doanh nghiệp trên khắp thế giới sử dụng. Cho dù bạn có một doanh nghiệp hay nhiều doanh nghiệp, bạn có thể quản lý và theo dõi chúng mọi lúc mọi nơi. Tham gia cộng đồng các doanh nghiệp theo định hướng tăng trưởng và cùng nhau phát triển.

 

Một số tính năng của SalesPlay

Quản lý bán hàng của bạn một cách liền mạch

– Bán từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng
– Chấp nhận thanh toán từ mọi phương thức
– Lưu và quản lý các hóa đơn đang chờ xử lý
– Phát hành biên lai đã in hoặc biên lai qua email cho khách hàng
– Kết nối máy in hóa đơn / máy quét mã vạch và ngăn kéo đựng tiền
– Chia sẻ chi tiết sản phẩm của bạn qua email hoặc WhatsApp

Quản lý (các) cửa hàng của bạn

– Quản lý một hoặc nhiều cửa hàng ở chế độ độc lập hoặc chế độ tập trung
– Thêm thiết bị đầu cuối mới vào cửa hàng hiện có hoặc cửa hàng mới tạo với các cài đặt khác nhau
– Quản lý các sản phẩm bán chạy duy nhất tại các cửa hàng khác nhau
– Phân bổ người dùng, phân công vai trò trên BackOffice
– Xem chuyển động sản phẩm, báo cáo tổng kết bán hàng theo từng cửa hàng
– Bật Quản lý theo ca để giảm bớt thao tác của nhân viên

Quản lý nhóm và hiệu suất của nhân viên

– Đo lường Hiệu suất của Nhân viên từ văn phòng trở lại với doanh số bán hàng khôn ngoan của nhân viên và chuyển động sản phẩm theo cửa hàng và khoảng thời gian
– Quản lý tiền mặt lặt vặt từ máy POS.
– Nhận báo cáo ngăn kéo tiền mặt từ POS và BackOffice

Quản lý khoảng không quảng cáo (độc lập và tập trung)

– Nâng cao đơn đặt hàng, chấp nhận hàng hóa đã nhận dựa trên PO. Gửi email tự động đến nhà cung cấp PO
– Phân phối hàng tồn kho đến nhiều địa điểm, giữa các thiết bị đầu cuối từ một điểm duy nhất với Chuyển hàng hóa (TOG)
– Xem / điều chỉnh mức tồn kho thông qua Điều chỉnh cổ phiếu. Chỉnh sửa sự khác biệt.
– Quản lý nhiều hành động dựa trên khoảng không quảng cáo như TOG dựa trên GRN
– Quản lý nhiều hàng tồn kho bằng cách phân bổ cho các cửa hàng khác nhau

Báo cáo tập trungẢnh chụp màn hình

– Báo cáo lịch sử hàng tồn kho: Hiểu sự luân chuyển của hàng hóa trong một khoảng thời gian tại mỗi cửa hàng và lập kế hoạch khuyến mãi dựa trên chu kỳ luân chuyển hàng hóa
– Báo cáo hết hạn hàng tồn kho: Theo dõi thời hạn sử dụng của hàng hóa cùng với GRN.
– Báo cáo bán hàng khôn ngoan của cửa hàng: Xem hiệu suất bán hàng tại từng cửa hàng, hiểu xu hướng bán hàng
– Báo cáo Bán hàng theo Sản phẩm: Theo dõi các sản phẩm bán nhanh dựa trên sản phẩm / danh mục.
– Bán hàng theo xu hướng: Hiểu xu hướng bán hàng / sản phẩm, lập kế hoạch tồn kho và khuyến mãi

Mức độ trung thành của khách hàng

– Thêm phân khúc khách hàng trên Ứng dụng POS hoặc BackOffice
– Sử dụng các báo cáo chi tiết để tìm hiểu thêm về khách hàng / xu hướng mua hàng
– Quản lý chương trình khách hàng thân thiết dựa trên tín dụng
– Kích hoạt lòng trung thành dựa trên nhận dạng duy nhất của họ từ bất kỳ vị trí nào
– Đo bước chân
– Khả năng tương thích với thẻ khách hàng thân thiết để thêm hoặc đổi điểm

Bán Tín dụng và Quản lý Nợ (Thanh toán)

– Truy cập hồ sơ con nợ, chu kỳ thanh toán và chấp nhận thanh toán, truy cập việc trả lại hàng hóa (dựa trên hóa đơn) từ bất kỳ địa điểm nào (tập trung)
– Tạo hóa đơn và giữ hóa đơn
– Nhận phần trăm quyết toán trên tổng dư nợ cho từng khách hàng và hình thức thanh toán
– Quản lý các ghi chú tín dụng và tiền hoàn lại, trao đổi mua hàng trực tiếp từ ứng dụng POS. Văn phòng sau không cần thiết

Đặt chỗ / cuộc hẹn

– Nhận đặt chỗ của khách hàng khi đang di chuyển
– Biết khách hàng nào đã đặt chỗ không xác định
– Nhận thông báo cho các đặt chỗ sắp tới

Hệ thống hiển thị nhà bếp / KDS

– Cài đặt ứng dụng Kitchen Display trên TV hoặc thiết bị, tăng năng suất làm việc giữa nhân viên phục vụ và nhân viên bếp.
– Tích hợp Hiển thị Bếp và Đặt hàng trên Máy tính bảng với ứng dụng POS SalesPlay.
– Hiển thị thời gian chờ cho khách hàng với ứng dụng Quản lý hàng đợi và đồng bộ hóa nó với POS SalesPlay
– Lựa chọn từ ăn uống tại chỗ, giao hàng tận nơi hoặc mang đi.

Công cụ sửa đổi (Tiện ích bổ sung)

– Thêm các mặt hàng phụ. Chọn công cụ sửa đổi từ POS khi lập hóa đơn

Sản phẩm kết hợp

– Cho phép thêm sản phẩm từ danh mục sản phẩm hoặc danh mục phụ
– Đặt giá theo giá gốc hoặc giá mới cho combo
– Chức năng này cũng có thể được sử dụng bởi thẩm mỹ viện / nhà hàng / viện giáo dục / bệnh viện, v.v.

Video

https://youtu.be/onix0wb4oQc

Demo

Free POS Software. Mobile Point of Sale - SalesPlay POS Tải SalesPlay và đăng ký tài khoản trên cửa hàng ứng dụng:

CHplay: nhấp vào đây

Đánh giá

Nguồn: https://www.salesplay.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn