Sapo Hub – Giải pháp phân nhóm khách hàng tự động

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, Sapo Hub – Giải pháp phân nhóm khách hàng tự động là một bước tiến được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó ngay nhé!

Mục lục

Sapo Hub là gì?

Sapo Hub là sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Sapo. Sapo Hub giúp  phân nhóm khách hàng tự động và tạo chiến dịch Marketing Automation.  Giúp tăng doanh thu giảm chi phí và nâng tầm trải nghiệm cho người mua hàng

Đơn vị phát triển

Giới thiệu Sapo Hub - Giải pháp CRM & Marketing Automation - YouTube

Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 100.000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Tính năng

Phân nhóm và Quản lý khách hàng tự động

  • Theo nhân khẩu học
  • Theo thông tin tích điểm
  • Theo hành vi mua sắm

Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp cho từng nhómkhách hàng

Phần mềm Marketing Sapo Hub giúp chủ kinh doanh gửi chiến dịch Marketing tới từng nhóm khách hàng phù hợp theo từng chiến dịch tự động để push sale, chăm sóc khách hàng, hoặc có thể theo từng điều kiện cụ thể như số lượng đơn hàng, hạng thẻ của khách hàng hay các điều kiện về thông tin nhân khẩu học.

Nâng cao trải nghiệm và đảm bảo khả năng tương tác với tính năng gửi tin nhắn tự động qua Zalo/ SMS theo kịch bản phù hợp với từng nhóm khách hàng để chăm sóc khách hàng: Mừng sinh nhật, gửi lời chúc, thông báo đặt hàng thành công,…đồng thời tăng nhanh tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng khi kết hợp gửi link Kênh đặt hàng online cho khách hàng.

Phân phối chiến dịch Marketing Automation dễ dàng qua 2 kênh thông tin

Kênh Zalo

  • Gửi nhanh tin nhắn từ
  • Trình quản lý Zalo Official Account của cửa hàng đến tài khoản cá nhân khách hàng.
  • Phần mềm Marketing giúp chủ kinh doanh gửi tin nhắn dễ dàng ngay cả khi khách hàng không ấn quan tâm kênh zalo của cửa hàng. Tỷ lệ gửi tin thành công xấp xỉ 100%.
  • Sapo Hub hỗ trợ tạo sẵn các mẫu tin nhắn và đăng ký duyệt với Zalo, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian chờ duyệt đối với tin thường và tin ưu tiên.

Kênh SMS

  • Giúp chủ kinh doanh gửi nhanh tin nhắn đến số điện thoại người mua ở tất cả nhà mạng ngay trên phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub.
  • Cho phép lựa chọn gửi tin nhắn từ Brandname chuyên nghiệp với tỷ lệ thành công xấp xỉ 100% hoặc đầu số ngẫu nhiên.
  • Sapo Hub hỗ trợ tạo sẵn các mẫu tin nhắn và đăng ký duyệt với nhà mạng, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian chờ duyệt đối với tin thường và tin ưu tiên.

Báo cáo CRM 4.0 và hiệu quả chiến dịch Marketing chi tiết

  • Giải pháp CRM cho phép lưu trữ thông tin và lịch sử mua hàng chi tiết giúp nhà bán hàng nắm được cụ thể hành vi mua sắm của từng đối tượng khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết về lượng tin nhắn SMS/ Zalo gửi đi, số lượng tin thành công và số lượng tin lỗi sẽ được thống kê chi tiết ngay.
  • Thống kê chi phí chiến dịch giúp chủ kinh doanh theo dõi, đánh giá và cân đối phù hợp, đảm bảo nguồn thu cho cửa hàng.
  • Phần mềm CRM đưa ra báo cáo hiệu quả chiến dịch Marketing, phân tích và tổng hợp kết quả dựa trên doanh thu và số lượng khách hàng.

Lợi ích Sapo Hub mang lại

  • Tối ưu doanh thu từ tệp khách hàng có sẵn
  • Phân nhóm khách hàng tự động theo điều kiện
  • Tạo chiến dịch Marketing Automation qua các kênh SMS, Zalo

Video về Sapo Hub

Bảng giá

Viết đánh giá:

Bạn đang quan tâm đến Sapo Hub – Giải pháp phân nhóm khách hàng tự động? Hãy để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!
Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn