Sapo– Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất

Sapo– Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, Sapo– Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất là một bước tiến được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó ngay nhé!

Mục lục

Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng là một trong các ứng dụng doanh nghiệp giúp bạn quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả được người dùng quan tâm nhất hiện nay.

Ứng dụng sẽ giúp bạn đẩy đơn hàng tự động, so sánh chi phí vận chuyển và sẽ báo cáo cho bạn chi tiết về đơn hàng, ngoài ra ứng dụng còn được phát hành miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau

Đơn vị phát triển

Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT.

Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 100.000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Nền tảng quản lý & bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn | Sapo

Trong 13 năm phát triển (từ 2008 – 2021), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng.

Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.

Tính năng nỗi bật của Sapo

1. Tính năng quản lý kho linh hoạt

Sapo sở hữu tính năng thẻ kho giúp bạn có thể theo dõi lịch sử xuất nhập hàng hóa vô cùng thuận tiện:thống kê đầy đủ, chi tiết các giao dịch từng mã hàng và kiểm soát hoạt động nhập xuất hàng hóa.

Hệ thống sẽ chủ động lên kết hoạch nhập hàng theo định mức tồn của các loại hàng hóa và theo dõi mặt hàng bán chạy.

Top 5 giải pháp quản lý kho tốt nhất hiện nay cho các shop bán lẻ

Hệ thống tự động cân bằng kho chính xác mỗi khi có phát sinh đơn hàng mới từ các chi nhánh khác, từ đó làm giảm đi nỗi lo thất thoát hàng hóa.

Sapo hỗ trợ bạn quản lý thông tin hàng hóa theo danh mục, theo từng nhóm hàng cụ thể, tích hợp thiết bị mã vạch vào tìm kiếm hàng hóa nên bạn có thể tự mình kiểm kê tất cả các sản phẩm bằng cách sử dụng Ipad hay điện thoại để quét mã vạch các mặt hàng.

2. Tính năng quản lý bán hàng thông minh

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo đem lại một hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại và phong cách phục vụ khách hàng tận tụy nhất cho các doanh nghiệp bởi rất nhiều lí do.

Bạn có thể thông qua hệ thống kiểm tra tình hình hàng hóa khi khách yêu cầu mà không cần phải xuống kho hay chạy xung quanh tìm kiếm.

Ra mắt Sapo GO - Quản lý bán hàng online trên Sàn và Facebook

Khi có chương trình khuyến mại, giảm giá hay khách hàng có thẻ ưu đãi thì nhân viên có thể dễ dàng và nhanh chóng thay đổi thông số về giá cả, sự thay đổi đó sẽ tự động đồng bộ trên toàn hệ thống mà không phải nhập lại nhiều lần.

3. Tính năng quản lý thông tin khách hàng dễ dàng

Sử dụng Sapo bạn hoàn toàn có thể tin tưởng toàn bộ thông tin về họ tên, số điện thoại, địa chỉ… của khách hàng đều được lưu trữ đầy đủ trong hệ thống.

Các giao dịch của khách hàng đều được ghi lại tại lịch sử mua hàng. Sapo có chức năng phân loại khách hàng để triển khai các chiến dịch kinh doanh đến đúng đối tượng.

Giải pháp nghe gọi Gcalls tích hợp phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Ngoài ra, phần mềm Sapo giúp bạn theo dõi công nợ của khách hàng thông qua thống kê công nợ đầu kỳ, phát sinh công nợ trong kỳ hay công nợ cuối kỳ để nhanh chóng thông báo, cảnh báo công nợ khách hàng

4. Tính năng báo cáo chính xác

Sapo có khả năng cung cấp biểu đồ thể hiện báo cáo sinh động và dễ hiểu mang đến cho khách hàng đánh giá toàn diện về hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.

Báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ dễ dàng so sánh giữa các cửa hàng, điểm bán và hiệu quả của từng nhân viên và dễ dàng xuất ra file excel, pdf.

Máy bán hàng để bàn Sapo S4 Pro | SapoShop

Ngoài ra bạn có thể truy cập quyền quản lý mọi lúc mọi nơi nên dù không có mặt tại cửa hàng nhưng vẫn có thể theo dõi và kiểm soát mọi hoạt động giao dịch.

5. Bán hàng mọi lúc mọi nơi

Smartphone, iPad…giúp  bạn  tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho công tác quản lý bán hàng, từ đó, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghiên cứu để ra được kế hoạch, chiến lược kinh doanh mới cho cửa hàng mình.

Với ưu điểm quản lý từ xa công việc kinh doanh thông qua thiết bị di động, phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ tất cả những thay đổi nhỏ nhất và lưu trữ dữ liệu an toàn.

Máy bán hàng cảm ứng Sapo FnB S3 dành cho nhà hàng, quán cafe - SapoShop

Vì vậy dù bạn có đang tận hưởng một chuyến du lịch hay đang ở xa cả nghìn cây số thì vẫn có thể nắm bắt và quản lỹ tình hình kinh doanh dễ dàng.

6. Bảo mật tuyệt đối

Sapo được thiết kế với độ tùy biến cao, giao diện tùy biến và hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản  trên mọi thiết bị dù bạn truy cập vào bất cứ thiết bị nào như máy tính, điện thoại, ipad.

Chứng thư số SSL cài trên máy chủ website của phần mềm quản lý bán hàng đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin trao đổi giữa website và khách hàng được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiệp.

Giới thiệu Sapo Hub - Giải pháp CRM & Marketing Automation - YouTube

Thông tin khách hàng tuyệt đối được bảo mật thông qua chuẩn an ninh SSL và giao thức HTTPS. Cam kết không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba. Dữ liệu khách hàng được mã hóa tránh bị đánh cắp thông tin.

Video về Sapo

Ảnh màn hình

Phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả

Demo về Sapo

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://www.sapo.vn/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97

Bảng giá tại Sapo

Bảng báo giá các dịch vụ quản lý bán hàng Sapo

Ưu điểm Sapo

Bán hàng nhanh chóng trong 10 giây

Shop chỉ cần dùng máy quét mã vạch trên sản phẩm để tính tiền tự động, không cần nhớ giá. Nếu không sử dụng máy bán hàng 2 màn hình, chủ shop có thể sử dụng điện thoại hay máy tính bảng của mình để làm màn hình phụ, giúp khách hàng theo dõi quá trình thanh toán dễ dàng.

Ngoài tiền mặt, Sapo POS hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản, đổi điểm hay quét mã QR cực kì tiện lợi.

Tích hợp Sapo - HexaSync

Quản lý cửa hàng chính xác

Tồn kho sản phẩm được cập nhật theo thời gian thực, giúp nhà bán hàng biết rõ hàng còn hay hết, chủ động nhập hàng mới, xả hàng tồn. Thông tin khách hàng, công nợ nhà cung cấp, đối tác giao vận cũng được quản lý chính xác trên phần mềm.

Bạn cũng có thể quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên từ xa, khi không có mặt tại cửa hàng.

Tích hợp Sapo - HexaSync

Hỗ trợ bán online trên Facebook hiệu quả

Sapo POS tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage, cho phép Livestream, đăng bài, chốt đơn, đẩy ship nhanh chóng.

Đặc biệt, Sapo POS kết nối các đơn vị vận chuyển uy tín như Sapo Express, Viettel Post, VNPost, GHN, Ahamove ngay trên phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất | Sapo Omnichannel

Xem báo cáo theo ngày

Hệ thống báo cáo trực quan bằng biểu đồ giúp chủ shop theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác của cửa hàng.

Với chi phí chỉ từ 119,000đ/tháng, bạn đã có thể sở hữu phần mềm POS với đầy đủ các tính năng, giúp việc quản lý bán hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Có nên dùng nền tảng bán hàng đa kênh Omnichannel Sapo X? - Medio

Đánh giá từ người dùng

Ứng dụng website đánh giá sản phẩm của Sapo

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm Sapo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và tìm hiểu từ trang web chúng tôi. Mong rằng các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn tốt nhất nhằm phục vụ công việc của mình.

Viết đánh giá:

Sapo– Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất
Bạn đang quan tâm đến Sapo– Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất? Hãy để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!
Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn