Mục lục

SendGrid – Nền tảng giao dịch và tiếp thị email Marketing
SendGrid là gì?
SendGrid là 1 trong những dịch vụ nổi tiếng trong việc cung cấp email giao dịch (transaction email). Sendgrid cung cấp giải pháp email dựa trên nền tảng đám mây thay thế cho hệ thống email truyền thống của bạn, do đó bạn không cần phải xây dựng, quy mô và duy trì các hệ thống mail server. Tóm lại SendGrid là một dịch vụ gửi email, nó đảm nhiệm vai trò là server cho việc gửi mail của bạn.
Nhà phát triển
SendGrid là một nền tảng giao tiếp khách hàng có trụ sở tại Denver, Colorado cho email giao dịch và tiếp thị. Công ty được thành lập bởi Isaac Saldana, Jose Lopez và Tim Jenkins vào năm 2009 và được ươm tạo thông qua chương trình tăng tốc Techstars.
Tính năng của SendGrid
1. Soạn thảo Email
Tùy chỉnh thiết kế hoặc sử dụng kho template đa dạng từ Sendgrid và tùy chỉnh các nút thao tác thay đổi màu nền , văn bản, phông chữ,…
2. Tự động hóa
Tính năng tự động hóa cho phép bạn thiết lập các mẫu trả lời tự động. Thông qua điều này, Sendgrid giúp bạn theo dõi hiệu suất những Email đã gửi để đánh giá về hiệu quả.
3. Khả năng phân tích
Sự vượt trội của Sendgrid qua khả năng phân tích về hành vi khách hàng, qua đó bạn có thể theo dõi các chỉ số cơ bản như: Email được mở, số lần nhấp chuột, Email bị trả lại, Email Spam, hủy đăng ký.
4. Khả năng gửi Email
Những Email sai tên, không sử dụng, không hoạt động hay Email không tồn tại nhờ vào chức năng của Sengril sẽ báo cáo để bạn chỉnh sửa lại Email người nhận.
Sendgrid cải thiện quá trình gửi Email, hạn chế tối đa các Email bị rơi vào Spam của người nhận.
5. Lịch sử hoạt động
Bạn sẽ có được khả năng hiển thị với nhiều dữ liệu hơn bằng cách tìm kiếm lịch sử bổ sung và quyền truy cập API.
6. IP chuyên dụng
Phân phối lưu lượng email của bạn trên các địa chỉ IP để bảo vệ danh tiếng người gửi của bạn và cải thiện khả năng gửi.
7. Phê duyệt bảo mật
– Kiểm soát quyền truy cập tài khoản với Quyền đồng đội, khóa API, 2FA và quản lý quyền truy cập IP – Bảo vệ dữ liệu bằng bảo mật Event Webhook, mã hóa TLS cơ hội và thực thi – Tuân thủ SOC 2 loại II và GDPR – Hợp tác với các nhóm tuân thủ và gian lận chuyên dụng để giám sát việc gửi email 24/7 – Bảo mật tin nhắn bạn gửi bằng các tiêu chuẩn xác thực DMARC, DKIM
8. Tiếp cận hộp thư đến
– Sở hữu danh tiếng của bạn với các IP chuyên dụng và miền tùy chỉnh
– Hưởng lợi từ mối quan hệ với các Nhà cung cấp dịch vụ Hộp thư đến hàng đầu
– Nhận hỗ trợ khả năng cung cấp từ một nhóm chuyên gia sâu
9 . Thống kê email
Nhận thông tin chi tiết về cả email tiếp thị và email giao dịch để hiểu 360 độ về trải nghiệm của khách hàng.
– Báo cáo đơn giản
* Theo dõi dữ liệu trong thời gian thực trên trang tổng quan giàu thông tin chi tiết
* Đo lường và so sánh việc gửi với các thẻ danh mục
* Chạy các phân tích tùy chỉnh bằng cách sử dụng xuất dữ liệu
10. Quản lý danh sách email
– Thêm và cập nhật địa chỉ liên hệ với tải lên CSV được sắp xếp hợp lý
– Sử dụng API Danh bạ để cập nhật theo chương trình, theo thời gian thực
– Tạo danh sách thủ công được nhắm mục tiêu hoặc phân đoạn động
– Tăng tốc kết quả của bạn bằng cách tăng mức độ tương tác. Tùy chỉnh mọi email để phục vụ cho các liên hệ của bạn và nội dung họ muốn
