Service Fusion là một giải pháp quản lý dịch vụ hiện trường (FSM) được sử dụng bởi hơn 4.000 công ty dịch vụ trên toàn quốc. Giải pháp này được sử dụng trong một số ngành công nghiệp khác nhau bao gồm sửa chữa thiết bị, điện, HVAC và thợ khóa.
Service Fusion giúp các doanh nghiệp dịch vụ tối ưu hóa các hoạt động tại hiện trường với các tính năng bao gồm ước tính, lập lịch, thanh toán trực tuyến, ứng dụng di động và báo cáo.
Đơn vị phát triển Service Fusion
FieldEdge được thành lập bởi George và Glenn Slay vào năm 1979. Ngày nay, giải pháp này được sử dụng bởi hàng nghìn doanh nghiệp dịch vụ và hơn 15.000 khách hàng đang hoạt động.
FieldEdge cung cấp các tính năng hữu ích giúp cải thiện hiệu quả và tăng doanh thu. Các tính năng này bao gồm đặt trước cuộc gọi, quản lý báo giá, lập hóa đơn, bảng điều phối và thanh toán điện tử.
Tính năng của Service Fusion
bảng điều khiển
Bảng điều khiển của Service Fusion cung cấp ảnh chụp nhanh về hoạt động kinh doanh của bạn. Dưới đây là một số chỉ số mà bạn có thể xem trong trang tổng quan:
- Doanh thu trung bình trên mỗi công việc
- Ước tính & bản đồ nhiệt công việc
- Ước tính được chuyển đổi thành công việc
- Hóa đơn
- Những khách hàng mới
- Thanh toán
Đặt phòng trực tuyến
Tính năng đặt phòng trực tuyến của Service Fusion giúp thu hút khách hàng mới và giúp doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Tính năng này cho phép khách hàng của bạn đặt việc làm trực tuyến thông qua một liên kết mà bạn có thể thêm vào trang web của mình hoặc gửi bằng văn bản và email.
Mẫu đặt phòng sẽ thu thập thông tin mà bạn cần để hoàn thành tốt công việc. Mẫu đặt phòng sẽ thu thập thông tin bao gồm:
- Thông tin liên hệ tại chỗ
- Ngày và giờ cuộc hẹn ưu tiên
- Mô tả dịch vụ
- Địa điểm dịch vụ
- Dịch vụ cần thiết
Quản lý báo giá
Service Fusion cho phép bạn tạo, gửi và theo dõi các báo giá và ước tính. Khi tạo báo giá, bạn có thể thêm các chi tiết cần thiết bao gồm:
- Thông tin liên lạc
- Ước tính tổng
- Mục hàng
- Dữ liệu bán hàng
- Dịch vụ Mô tả
Ngoài ra, Service Fusion cho phép bạn gửi ba tùy chọn báo giá khác nhau. Điều này mang lại cho bạn cơ hội để bán thêm và bán chéo các dịch vụ của mình, đồng thời cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt trong việc chọn báo giá tốt nhất cho họ.
Bạn có thể gửi báo giá cho khách hàng của mình bằng email hoặc tin nhắn. Service Fusion cung cấp các câu trả lời soạn trước để giúp đẩy nhanh quá trình này.
Khi khách hàng nhận được báo giá, họ có thể chấp nhận hoặc từ chối ước tính trực tiếp trong tin nhắn. Bạn có thể thiết lập lời nhắc tự động sẽ gửi cho khách hàng email để nhắc họ đưa ra quyết định sau một khoảng thời gian nhất định.
Quản lý khách hàng
Bạn có thể lưu trữ và sắp xếp thông tin khách hàng trong Service Fusion. Service Fusion cho phép bạn lưu thông tin khách hàng cần thiết bao gồm:
- Điều khoản thanh toán
- Sở thích giao tiếp
- Thông tin liên lạc
- Các tài liệu
- Hình ảnh
- Ghi chú
- Nguồn giới thiệu
- Địa điểm dịch vụ
Lập lịch & Gửi hàng
Service Fusion được trang bị các công cụ lập lịch và điều động để giúp hợp lý hóa các hoạt động hiện trường của bạn. Trong tab Công việc, bạn có thể tạo công việc mới với các chi tiết chính, ảnh và tệp đính kèm. Ngoài ra, bạn có thể đặt khung thời gian đến và chỉ định một kỹ thuật viên phù hợp nhất với công việc.
Dispatch Grid cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về lịch làm việc của nhân viên, vì vậy bạn có thể nhanh chóng tìm được một kỹ thuật viên có sẵn cho công việc. Bạn có thể kéo và thả công việc ở bất kỳ đâu trên lưới cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh lịch trình.
Bản đồ Điều phối cho bạn biết vị trí của các kỹ thuật viên của bạn. Service Fusion sẽ ghim vào kỹ thuật viên của bạn sau khi họ bấm giờ vào hoặc ra hoặc hoàn thành một số hạng mục hành động nhất định.
Để có thêm tầm nhìn về lực lượng lao động di động của mình, bạn có thể mua tiện ích bổ sung theo dõi đội xe GPS của Service Fusion. Tính năng này cung cấp các chỉ số bao gồm:
- Hành vi lái xe
- Vị trí GPS
- Số chuyến đi
- Tổng quãng đường lái xe
- Tổng thời gian nhàn rỗi
Với tiện ích bổ sung này, bạn cũng có thể gửi thông tin GPS cho khách hàng của mình khi các kỹ thuật viên đang trên đường. Điều này mang lại cho khách hàng một ETA chính xác và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Ứng dụng di động
Ứng dụng di động là công cụ chính mà các kỹ thuật viên hiện trường sử dụng trong Service Fusion. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép các kỹ thuật viên hiện trường thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau bao gồm:
- Giao tiếp với nhân viên văn phòng
- Gọi điện và nhắn tin cho khách hàng
- Truy cập thông tin công việc
- Tạo công việc và báo giá
- Nhận chữ ký
- Theo dõi thời gian dành cho công việc
Lập hóa đơn
Với Service Fusion, bạn có thể tạo, gửi và theo dõi các hóa đơn mang thương hiệu công ty cho khách hàng của mình. Hợp nhất dịch vụ cung cấp các mẫu hóa đơn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể điều chỉnh hóa đơn theo thông số kỹ thuật chính xác của mình. Dưới đây là một số chi tiết bạn có thể thêm vào hóa đơn của mình:
- Thông tin liên lạc
- Thông tin thanh toán
- Tổng hóa đơn
- Tin nhắn khách hàng
- Chi tiết đơn hàng, số lượng và giá
Service Fusion cũng bao gồm lập hóa đơn hàng loạt. Với tính năng này, bạn có thể tạo và gửi đồng thời một hóa đơn cho nhiều khách hàng.
FusionPay
Với FusionPay, khách hàng có thể gửi cho bạn các khoản thanh toán điện tử. FusionPay chấp nhận chuyển khoản ACH và tính phí 1% cho mỗi giao dịch. FusionPay tính phí thẻ tín dụng khác nhau tùy thuộc vào đăng ký của bạn. Dưới đây là bảng phân tích phí giao dịch tín dụng liên quan đến FusionPay:
Phần mềm Trung tâm cuộc gọi
Service Fusion cung cấp một phần mềm bổ sung cho trung tâm cuộc gọi có tên là ServiceCall.ai. Tiện ích bổ sung này cung cấp nhiều tính năng khác nhau để giúp bạn quản lý các cuộc gọi và tin nhắn từ khách hàng của mình. Dưới đây là một số đặc quyền mà ServiceCall.ai cung cấp:
- Theo dõi khách hàng tiềm năng
- Theo dõi hiệu suất
- Cuộc gọi bật lên với lịch sử công việc và chi tiết tài khoản của khách hàng
- Một tiện ích để bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng thông qua trang web của bạn
- Ghi âm và ghi âm cuộc gọi
Báo cáo
Service Fusion được trang bị khả năng báo cáo để giúp bạn theo dõi hoạt động kinh doanh của mình. Dưới đây là một số báo cáo mà bạn có thể tạo trong Service Fusion:
- Bảng trong ngày theo công nghệ dịch vụ
- Doanh số ước tính của sản phẩm
- Số giờ làm việc của nhân viên
- Lượng hàng tồn kho theo kho
- Động lực công việc và thời gian lao động
- Hoa hồng bán hàng của đại lý
- Báo cáo thuế bán hàng
Video về Service Fusion

Ảnh màn hình
Demo về Service Fusion
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây:
https://servicem8.com/partner_referral_registration
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại Service Fusion
Giá của Service Fusion dao động từ $ 99 đến $ 349 mỗi tháng. Công ty cung cấp một khoản chiết khấu nhỏ nếu bạn đồng ý với một hợp đồng dài hạn. Dưới đây là tổng quan về các gói giá của Service Fusion:
- Gói dành cho người mới bắt đầu: $ 99 mỗi tháng
- Gói cộng thêm: $ 199 mỗi tháng
- Gói chuyên nghiệp: $ 349 mỗi tháng
Ưu điểm của Service Fusion
- Đặt chỗ trực tuyến mạnh mẽ cho phép khách hàng nhận báo giá trực tiếp và đặt công việc trực tiếp vào lịch trình của bạn
- Đăng ký ServiceM8 bao gồm người dùng không giới hạn
- ServiceM8 cung cấp tích hợp liền mạch với nhiều giải pháp của bên thứ ba bao gồm Mailchimp, Xero và Zapier
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.