
Signable – Công cụ chữ ký điện tử với hơn 6.000 khách hàng
Signable là gì?
Signable là một công cụ phần mềm chữ ký điện tử dựa trên đám mây được hơn 6.000 doanh nghiệp sử dụng để thực thi nhanh chóng các tài liệu kỹ thuật số. Các tính năng chính của Signable bao gồm các mẫu, nhãn hiệu tùy chỉnh và ký linh hoạt. Các tính năng này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và cải thiện quy trình quản lý tài liệu.
Đơn vị phát triển Signable
Signable được thành lập vào năm 2011 bởi Olly Culverhouse. Mục tiêu của công ty là cung cấp một nền tảng cung cấp cách nhanh hơn, rẻ hơn và an toàn hơn để ký tài liệu trực tuyến. Ngày nay, Signable có hơn 20 nhân viên và có trụ sở tại Bristol, Anh.
Signable là một giải pháp chữ ký điện tử giúp các doanh nghiệp vận hành quy trình công việc tài liệu của họ hiệu quả hơn. Nền tảng của nó bao gồm các tính năng cốt lõi như chữ ký ràng buộc pháp lý, mẫu, báo cáo kiểm toán, nhãn hiệu tùy chỉnh, ký linh hoạt và lưu trữ tài liệu.
Tính năng của Signable
Mẫu & Chỉnh sửa
Hai phần quan trọng của phần mềm chữ ký điện tử là mẫu và chỉnh sửa. Với Signable, bạn có thể sử dụng các mẫu tạo sẵn hoặc tạo mẫu của riêng bạn. Nền tảng bao gồm nhiều tính năng để hợp lý hóa việc chỉnh sửa tài liệu. Điêu nay bao gôm:
Một trình soạn thảo tài liệu
Một thư viện nội dung
Thương hiệu tùy chỉnh
Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
Mẫu
Mẫu là một trong những tính năng quan trọng nhất của Signable. Các mẫu đặc biệt hữu ích trong việc tự động hóa luồng tài liệu vì chúng giữ cho nội dung của bạn nhất quán và giúp bạn tiết kiệm thời gian. Signable cung cấp một loạt các mẫu mà bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp.
Bạn cũng có thể tạo các mẫu mới trong Signable. Cách tốt nhất để làm điều này là tạo một mẫu mới trong hệ thống từ đầu. Một hạn chế chính của Signable là bạn không thể tải lên các tài liệu có sẵn của riêng mình để lưu dưới dạng mẫu. Cách duy nhất để đưa nội dung đã có từ trước của riêng bạn vào Signable là tải nó lên dưới dạng PDF và thêm nó dưới dạng một phần trong mẫu đề xuất.
Trình chỉnh sửa tài liệu
Tất cả các kế hoạch của Signableđều bao gồm một trình chỉnh sửa tài liệu. Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa này để chỉnh sửa bất kỳ tài liệu nào bạn đã tạo trong Signable, nhưng không phải bất kỳ tài liệu nào đã có từ trước mà bạn đã tải lên Signable. Có thể trực tiếp chỉnh sửa tài liệu của bạn rất hữu ích vì bạn có thể cập nhật chúng mà không cần phải tải lên phiên bản mới vào Signable mỗi lần.
Trình chỉnh sửa tài liệu của Signable cho phép bạn thêm các trường sau vào tài liệu:
Hộp văn bản
Hình ảnh
Video
Hình dạng & Đường kẻ
Bảng phí hoặc nội dung
Chữ ký
Tên viết tắt
Mẫu đầu vào
Trình chỉnh sửa tài liệu của Signable cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian thông qua việc sử dụng các biến. Biến là các trường được điền động được sử dụng nhiều lần trong một tài liệu. Khi giá trị biến được nhập, tất cả các trường tương ứng sẽ tự động điền với cùng một thông tin. Tính năng này hữu ích cho thông tin hiển thị nhiều lần và cần phải nhất quán trong toàn bộ tài liệu của bạn, chẳng hạn như tên công ty, nhãn hiệu tùy chỉnh hoặc bản sao hợp pháp.
Trình chỉnh sửa tài liệu của Signable bao gồm một số tính năng bổ sung thú vị khác như:
Các phần, tương tự như mục lục
Khả năng thay đổi đơn vị tiền tệ trong một đề xuất
Tạo văn bản, hình ảnh và hình dạng sẽ lặp lại trên mọi trang
Grid, giúp đặt các trường và phần tử đồng đều trên một trang
Đa ngôn ngữ
Signable cung cấp 15 ngôn ngữ khác nhau có thể được sử dụng để dịch nền tảng và các yếu tố của nó. Ngoài ra, bạn có thể nhập văn bản vào tài liệu bằng bất kỳ ngôn ngữ nào theo cách thủ công. Các ngôn ngữ được hỗ trợ bao gồm:
- Danish
- Dutch
- English
- Finnish
- French
- German
- Greek
- Hindi
- Italian
- Norwegian
- Polish
- Portuguese
- Russian
- Spanish
- Swedish
Quy trình làm việc tài liệu
Sau khi tạo tài liệu, bạn cần quản lý quy trình làm việc tài liệu để gửi, ký và lưu trữ tài liệu của mình.
Gửi tài liệu của bạn
Khi bạn đã sẵn sàng để gửi một tài liệu, bạn có thể chỉ định người gửi, thêm người nhận, chọn mẫu email nếu bạn đã tạo, chỉnh sửa dòng chủ đề và hoàn tất email. Như bạn có thể thấy bên dưới, Proposify cung cấp màn hình xem trước trực quan email đề xuất của bạn trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Bạn cũng có thể chọn gửi cho mình một email thử nghiệm để xem email hiển thị như thế nào.
Đề xuất tài liệu gửi
Tại thời điểm này, bạn cũng có thể tạo email nhắc nhở và email cảm ơn tự động. Email cảm ơn sẽ được gửi sau khi khách hàng của bạn chấp nhận đề xuất của bạn.
Thông báo & Lời nhắc trong thời gian thực
Sau mỗi tài liệu được gửi đi, Signable sẽ gửi cho bạn thông báo về tiến trình và trạng thái của tài liệu đó. Những thông báo này được gửi qua email và trên điện thoại di động. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động để nhận thông báo – trong khi thử nghiệm nền tảng, chúng tôi không nhận được một số thông báo qua email. Ngoài ra, trên thiết bị di động, bạn có thể đặt thông báo nào bạn muốn xem. Bao gồm các:
Đã gửi đề xuất
Các đề xuất đã xem
Đề xuất đã ký
Các tệp PDF đã tải xuống
Nhận xét và Trả lời
Đề xuất đã tạo
Đề xuất giành được hoặc bị mất
Ký tài liệu
Ký tài liệu là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình làm việc tài liệu. Bị ảnh hưởng bởi các đối thủ cạnh tranh, quy trình ký tài liệu của Signable kém mạnh mẽ và kém hiệu quả hơn khi áp dụng các phương pháp ký khác nhau. Ví dụ, nó không hỗ trợ chữ ký hàng loạt hoặc ký trực tiếp.
Khi bạn mở một tài liệu, bạn phải nhấp vào nút “Ký & Chấp nhận” ở góc dưới cùng bên phải để bắt đầu. Sau khi nhấp vào, Signable sẽ hướng dẫn bạn đến các trường cần hoàn thành và cung cấp nút “Tiếp theo” để giúp điều hướng. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn có một tài liệu lớn cần được điều hướng và có chữ ký của nhiều người.
Đề xuất ký tài liệu
Một số tính năng bổ sung bao gồm:
Khả năng thay đổi chữ ký của bạn
Khả năng tải xuống phiên bản PDF của tài liệu của bạn
Khả năng nhấp vào các phần để điều hướng qua tài liệu, thay vì chỉ bằng cách cuộn
Kho lưu trữ tài liệu
Khi tài liệu của bạn đã được thực thi, điều quan trọng là phải lưu trữ chúng trong cơ sở dữ liệu dễ tìm kiếm. Proposify lưu trữ tất cả các tài liệu đã thực thi trong ứng dụng của mình và cung cấp các tính năng tổ chức hữu ích còn thiếu so với các đối thủ cạnh tranh.
Đề xuất Trang tổng quan
Như đã thấy ở trên, Signable cho phép bạn:
Tìm kiếm một đề xuất
Sắp xếp các đề xuất theo người dùng hoặc không gian làm việc
Xem các đề xuất đã lưu trữ
Xem các đề xuất có gắn dấu sao
Một tính năng hữu ích mà Signable cung cấp là các luồng, hoạt động rất giống với các thư mục. Luồng cho phép bạn sắp xếp các đề xuất của mình dựa trên nhu cầu của công ty bạn. Điều này có lợi cho việc tách tài liệu theo khách hàng, theo loại hoặc theo ngành.
Tích hợp & API
Proposify đã xây dựng tích hợp phần mềm và một API để giúp khách hàng của mình hợp lý hóa hơn nữa quy trình làm việc tài liệu của họ. Những điều này cho phép bạn tích hợp chức năng của Signable với các ứng dụng phần mềm hiện có của bạn.
Ảnh màn hình
Signable – Công cụ chữ ký điện tử với hơn 6.000 khách hàng
Demo về Signable
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại
Welcome to Signable | UK based Electronic Signature Provider
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại Signable
dao động từ £ 1 mỗi phong bì đến £ 199 mỗi tháng. Signable cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí cho mỗi gói trong 14 ngày. Mỗi gói đi kèm với số lượng người dùng không giới hạn.
PAYG: Miễn phí (£ 1 hoặc $ 1,29 cho mỗi phong bì được gửi)
Doanh nghiệp nhỏ: £ 21 (~ $ 27) mỗi tháng
Doanh nghiệp vừa: £ 49 (~ $ 63) mỗi tháng
Doanh nghiệp lớn: £ 119 (~ $ 153) mỗi tháng
Doanh nghiệp: £ 199 (~ $ 256) mỗi tháng
Signable – Công cụ chữ ký điện tử với hơn 6.000 khách hàng
Ưu điểm của Signable
Signable hỗ trợ chữ ký hàng loạt và ký trực tiếp
Các gói của Signable cho phép người dùng không giới hạn
Signable cho phép bạn thêm nhãn hiệu tùy chỉnh vào email và giao diện của mình
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.