SlimCRM – Review về phần mềm quản lý chi tiết nhất

SlimCRM là nền tảng quản trị số tốt nhất, giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề chuyển đổi số và hỗ trợ các công việc hằng ngày của doạnh nghiệp.

Nền tảng: Desktop App, Web App
Phân loại: CRM, Phần mềm
Mục lục

Giới thiệu về phần mềm SlimCRM

SlimCRM là một “Extending CRM” (CRM mở rộng), chắt lọc ưu điểm của các công cụ quản lý trong  ngoài nước với tính năng hiện đại mặc dù vậy vừa đủ đơn giảnlàm tăng năng lực quản trị  kinh doanh mà không tốn nhiều ngân sách hay thời gian triển khai.

SlimCRM có gì khác biệt

SlimCRM phát triển theo định hướng xRM, với “X” là biến số xoay quanh các mối quan hệ mà doanh nghiệp có thể có thay vì chỉ tập trung vào khách hàng. xRM cho phép theo dõi và tối đa hóa giá trị các mối quan hệ, đồng thời mở rộng sức mạnh của CRM. Một số chữ “X” trong khung xRM có thể bao gồm: ERM – Employee Relationship Management (Quản lý quan hệ nhân viên), RRM – Reseller Relationship Management (Quản lý quan hệ đại lý), Asset Management (Quản lý tài sản)…

Hình ảnh về phần mềm SlimCRM

Dưới đây là một số hình ảnh (ảnh chụp màn hình) của phần mềm SlimCRM. Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo, được chụp thời điểm bài viết được công bố. Bố cục và giao diện cho thể sẽ thay đổi ở thời điểm hiện tại!

Những tính năng của phần mềm SlimCRM

  • Các công dụng mà SlimCRM trao cho người dùng đều đã qua xác định kỹ càngtập trung vào việc xử lý 3 vấn đề trước, trong & sau sale. Cụ thể:

    Nhóm tính năng marketing (Trước bán hàng)

    + Quản lý  chăm sóc cơ hộidễ dàng nhập liệu  quản lý cơ hộiauto gởi email khuyến mãi cho các group khách hàng tiềm năng.

    Tự động nhập thông tin cơ hội từ web/email: SlimCRM giúp công ty tự động lấy nội dung cơ hội từ đa nguồn gmail, landing pagekênh Facebook,...

    + Quản lý thông tin liên hệ 360 độtất cả thông tin người sử dụng, Lịch sử cuộc gọi, thông tin thu thập từ cơ hội, bản ghi âm, … đều được lưu giữ giúp doanh nghiệp giản đơn quản lý các nội dung đã liên lạc.

    Nhóm chức năng Sales (Trong bán hàng)

    + Quản lý hóa đơnnhanh chóng tạo, xuất, lưu trữ hóa đơn ngay trên ứng dụng.

    + Tạo hóa đơn nhanh & đẹp mắtMang đến các mẫu hóa đơn hot nhất.

    Tự động gia hạn hóa đơn định kỳ: Giúp doanh nghiệp quản lý  auto gia hạn các hóa đơn đã được thanh toán theo định kỳ.

    + Nhắc nhở thanh toántự động gửi mail người sử dụng gia hạn thêm dịch vụ / mặt hàng khi gần tới ngày bị quá hạn.

    + Quản lý tiền bạc sale: Các khoản thu / chi được biểu hiện rõ qua các các bảng dashboard.

    Nhóm công dụng Service (Sau bán hàng)

    + Trung tâm hỗ trợ (Help Desk): Biến SlimCRM thành trung tâm chăm sóc khách hàng qua việc tích hợp Helpdesk.

    Tự đông nhập yêu cầu giúp đỡ (ticket) của người tiêu dùng từ website / email / google sheet/ trello: doanh nghiệp không để lại tốn thời gian truy xuất vào từng áp dụng để thu thập các đòi hỏi từ người sử dụng nữa.

    + Quản lý tri thức / tài liệu hướng dẫn dùng Trực tuyến: SlimCRM có kho lưu trữ tri thứ, giúp doanh nghiệp đơn giản đào tạo đội ngũ hỗ trợ khách hàng của mình.

    Email hỗ trợ khách hàngtự động gởi các mẫu mail cảm ơnưu đãi cho người tiêu dùng.

    Tiếp theo là các group tính năng hỗ trợ hoạt động.

    Nhóm tính năng Collaboration (hỗ trợ thực hiện công việc nhóm)

    + Quản lý dự án (project management): nhanh chóng thu thập được thông tin dự án về mức độ ưu tiên, tiến độ, deadline,...

    + Quản lý tiến độ dự án: Các công dụng Kanban hoặc kế hoạch Gantt.

    + Quản lý hoạt động giống trellogiản đơn tạo công việc trong ngày.

    + Giao việc bằng mindmap editorứng dụng mindmap editor thúc đẩy năng lực thông minh

    auto nhắc nhở công việc qua email / sms / push notification: Giúp nhân viên biết & mau chóng hoàn thiện các hoạt động cần ưu tiên.

    thiết lập KPInắm bắt được tiến độ công việc nhanh chóng.

    Nhóm chức năng Report (báo cáo phân tích)

    + Báo cáo tổng quan dạng biểu đồáp dụng Dashboard giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát thông tin.

    + Báo cáo nhanh doanh thu tuần/tháng/ngày

    + Doanh thu bán hàng theo nhân viên

    + Doanh thu bán hàng theo mặt hàng

    Nhóm chức năng System

    + Tự định nghĩa nhiệm vụ & quyền hạn: Phân quyền & năng lực truy cập đúng người, đúng chức vụ.

    + Tùy chỉnh trường dữ liệu (custom field)đáp ứng các yêu cầu riêng của tổ chức.

    + Tùy chỉnh mẫu mail thông cáo tự động: Giúp đánh trúng chỗ ngứa của từng group người sử dụng.

Video hướng dẫn (review) chi tiết

Video hướng dẫn (review) sử dụng phần mềm SlimCRM đơn giản dễ hiểu

Ưu điểm của phần mềm SlimCRM

Dưới đây là một số ưu điểm của phần mềm SlimCRM được thống kê dựa trên khảo sát cũng như đánh giá của phần đông người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo:

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Phần giao diện chia ra rõ ràng từng phần. Thiết kế đẹp mắt dễ hiểu. Tự thao tác một thời gian có thể hiểu và sử dụng được.

Cân bằng 4 khía cạnh trong kinh doanh

SlimCRM có đủ các tính năng cho 4 mảng chính nhất trong 1 doanh nghiệp là Khách hàng, Công việc, Tài chính, Nhân sự. Điều này giúp kết hợp và làm việc với nhau hiệu quả và thống nhất tại một hơn. Và theo quy tắc nhất định đã được thiết lập trên phần mềm

Kết hợp kiến thức và tài liệu trên phần mềm

Tích hợp cả các bài viết về chuyên môn, tài liệu về sản phẩm/dịch của doanh nghiệp. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho nhân viên.

Tích hợp với hóa đơn điện tử

Tạo được hóa đơn điện tử ngay từ các thông tin có sẵn trong phần mềm. Nhờ đó làm việc với khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Kết hợp với nhiều phần mềm thứ 3

SlimCRM hỗ trợ kết nối với nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ cho công việc như Zapier, Zoom Meeting,... và các phần mềm Chatbot AhaChat giúp đồng bộ dữ liệu khách hàng, quản lý tập trung tại 1 nơi.

Nhược điểm (Hạn chế):

Nhược điểm cũng như một số hạn chế của phần mềm SlimCRM:
  • Chức năng thích hợp với doanh nghiệp B2B

    Ngay từ phần tính năng thêm người tiêu dùng, SlimCRM ưu tên điền người dùng công ty trước. Các khách lẻ sẽ xếp chung với khách doanh nghiệp. Vậy nên có thể bị bỏ sót hoặc chăm sóc không tốt.

    Chưa tăng trưởng nhiều tính năng về dịch vụ khách hàng

    Các chức năng dịch vụ khách hàng hiện có khá ít, có liên quan gửi Email hay SMS hàng loại. Chưa thấy phát triển kịch bản CSKH từ lúc mua hàng đến nhận hàng. trọng điểm chỉ tập trung vào khúc đầu biến các thời cơ (lead) thành người dùng.

    Chưa tích hợp với sàn TMĐT

    SlimCRM hiện tại chưa tích hợp với sàn TMĐT nào. vì vậy nếu công ty có bán hàng trên sàn sẽ gặp vấn đề trong quá trình đồng bộ dữ liệu người tiêu dùng.

Bảng giá phần mềm SlimCRM cập nhật mới nhất

 

Giá bán được cập nhật vào: 14/04/2023. Có thể sẽ thay đổi trong tương lai!

Thông tin khác về phần mềm SlimCRM

Viết đánh giá:

Bạn đang quan tâm đến phần mềm SlimCRM, hãy để lại thông tin ở phía bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn!

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn