Các công dụng mà SlimCRM trao cho người dùng đều đã qua xác định kỹ càng, tập trung vào việc xử lý 3 vấn đề trước, trong & sau sale. Cụ thể:
Nhóm tính năng marketing (Trước bán hàng)
+ Quản lý và chăm sóc cơ hội: dễ dàng nhập liệu và quản lý cơ hội, auto gởi email khuyến mãi cho các group khách hàng tiềm năng.
+ Tự động nhập thông tin cơ hội từ web/email: SlimCRM giúp công ty tự động lấy nội dung cơ hội từ đa nguồn gmail, landing page, kênh Facebook,...
+ Quản lý thông tin liên hệ 360 độ: tất cả thông tin người sử dụng, Lịch sử cuộc gọi, thông tin thu thập từ cơ hội, bản ghi âm, … đều được lưu giữ giúp doanh nghiệp giản đơn quản lý các nội dung đã liên lạc.
Nhóm chức năng Sales (Trong bán hàng)
+ Quản lý hóa đơn: nhanh chóng tạo, xuất, lưu trữ hóa đơn ngay trên ứng dụng.
+ Tạo hóa đơn nhanh & đẹp mắt: Mang đến các mẫu hóa đơn hot nhất.
+ Tự động gia hạn hóa đơn định kỳ: Giúp doanh nghiệp quản lý và auto gia hạn các hóa đơn đã được thanh toán theo định kỳ.
+ Nhắc nhở thanh toán: tự động gửi mail người sử dụng gia hạn thêm dịch vụ / mặt hàng khi gần tới ngày bị quá hạn.
+ Quản lý tiền bạc sale: Các khoản thu / chi được biểu hiện rõ qua các các bảng dashboard.
Nhóm công dụng Service (Sau bán hàng)
+ Trung tâm hỗ trợ (Help Desk): Biến SlimCRM thành trung tâm chăm sóc khách hàng qua việc tích hợp Helpdesk.
+ Tự đông nhập yêu cầu giúp đỡ (ticket) của người tiêu dùng từ website / email / google sheet/ trello: doanh nghiệp không để lại tốn thời gian truy xuất vào từng áp dụng để thu thập các đòi hỏi từ người sử dụng nữa.
+ Quản lý tri thức / tài liệu hướng dẫn dùng Trực tuyến: SlimCRM có kho lưu trữ tri thứ, giúp doanh nghiệp đơn giản đào tạo đội ngũ hỗ trợ khách hàng của mình.
+ Email hỗ trợ khách hàng: tự động gởi các mẫu mail cảm ơn, ưu đãi cho người tiêu dùng.
Tiếp theo là các group tính năng hỗ trợ hoạt động.
Nhóm tính năng Collaboration (hỗ trợ thực hiện công việc nhóm)
+ Quản lý dự án (project management): nhanh chóng thu thập được thông tin dự án về mức độ ưu tiên, tiến độ, deadline,...
+ Quản lý tiến độ dự án: Các công dụng Kanban hoặc kế hoạch Gantt.
+ Quản lý hoạt động giống trello: giản đơn tạo công việc trong ngày.
+ Giao việc bằng mindmap editor: ứng dụng mindmap editor thúc đẩy năng lực thông minh
+ auto nhắc nhở công việc qua email / sms / push notification: Giúp nhân viên biết & mau chóng hoàn thiện các hoạt động cần ưu tiên.
+ thiết lập KPI: nắm bắt được tiến độ công việc nhanh chóng.
Nhóm chức năng Report (báo cáo phân tích)
+ Báo cáo tổng quan dạng biểu đồ: áp dụng Dashboard giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát thông tin.
+ Báo cáo nhanh doanh thu tuần/tháng/ngày
+ Doanh thu bán hàng theo nhân viên
+ Doanh thu bán hàng theo mặt hàng
Nhóm chức năng System
+ Tự định nghĩa nhiệm vụ & quyền hạn: Phân quyền & năng lực truy cập đúng người, đúng chức vụ.
+ Tùy chỉnh trường dữ liệu (custom field): đáp ứng các yêu cầu riêng của tổ chức.
+ Tùy chỉnh mẫu mail thông cáo tự động: Giúp đánh trúng chỗ ngứa của từng group người sử dụng.