Mục lục

TheraNest – Phần mềm quản lý hành nghề dựa trên web

Chia sẻ

TheraNest là gì?

Phần mềm quản lý hành nghề dựa trên web dành cho tất cả những người hành nghề bao gồm nhân viên xã hội, nhà tâm lý học và nhân viên tư vấn.

Đơn vị phát triển TheraNest

Ra mắt vào năm 2013, TheraNest là phần mềm quản lý thực hành dựa trên web về sức khỏe hành vi được hàng nghìn bác sĩ trị liệu sử dụng. Nó được thiết kế cho tất cả các học viên bao gồm nhân viên xã hội, nhà tâm lý học và nhà tư vấn. Mặc dù tương đối mới, TheraNest cung cấp một bộ rất đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao, và chắc chắn đáng để đánh giá khi bạn tìm kiếm một hệ thống mới.

Tính năng của TheraNest

Tiếp nhận khách hàng

Với TheraNest, bạn có thể thu hút khách hàng mới bằng cách nhập họ và tên của họ. Khi hồ sơ của họ được tạo, thật đơn giản để thêm nhiều thông tin hơn như nhân khẩu học, chi tiết bảo hiểm và nhân viên được chỉ định của họ.

Bệnh nhân cũng có thể thêm thông tin mới bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng và thực hiện các biểu mẫu tiếp nhận của họ. Một tính năng tiết kiệm thời gian sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng mới của TheraNest là khả năng tải lên hàng loạt tệp excel của nhiều khách hàng cùng một lúc, bạn có thể thấy điều này trong ví dụ bên dưới.

Lập lịch trình

TheraNest cho phép bạn lên lịch các cuộc hẹn mới và xem tất cả các cuộc hẹn trong một chế độ xem lịch duy nhất. Mỗi cuộc hẹn ghi lại bệnh nhân, loại dịch vụ, nhân viên, vị trí, phòng và các ghi chú tùy chỉnh. Bạn có thể lọc các cuộc hẹn dựa trên bất kỳ thông tin nào trong số này, đồng thời đồng bộ hóa lịch TheraNest của bạn với Google hoặc Apple. Đây là một cái nhìn của việc tạo một cuộc hẹn mới.

Cuộc hẹn TheraNest

Bệnh nhân sẽ tự động nhận được email khi cuộc hẹn được tạo. Một tính năng gia tăng giá trị khác, nhắc nhở cuộc hẹn qua email, được thiết lập và sử dụng miễn phí. Bạn cũng có thể thử nghiệm với lời nhắc bằng văn bản với giá 0,02 đô la và lời nhắc bằng giọng nói với giá 0,05 đô la cho mỗi lời nhắc.

Cổng thông tin bệnh nhân trực tuyến

TheraNest cung cấp một cổng thông tin bệnh nhân trực tuyến hoạt động trên mọi thiết bị. Cổng thông tin trực quan và chuyên nghiệp hơn so với các lựa chọn thay thế. Tính năng tiết kiệm thời gian này giúp bệnh nhân dễ dàng:

Tải lên các biểu mẫu tuyển sinh

Cập nhật thông tin nhân khẩu học và bảo hiểm
Lên lịch cuộc hẹn dựa trên tình trạng sẵn có thực tế
Gửi tin nhắn an toàn và chia sẻ tệp
Thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng (có phí xử lý là 2,69% + 0,30 đô la)
Đây là những gì bệnh nhân sẽ thấy khi xem phần đặt lịch hẹn trên cổng thông tin. Khi nói chuyện với khách hàng của TheraNest, chúng tôi đã nghe nói rằng giao diện lập lịch trình có thể hơi phức tạp đối với một số khách hàng trong việc diễn giải (ví dụ: khối thời gian nào còn trống so với khối lượng thời gian đã đặt trước):

Kế hoạch và Ghi chú

TheraNest là một trong những hệ thống quản lý thực hành duy nhất cung cấp Wiley Practice Planners.

Gói đăng ký $ 25 này bao gồm cả Người lập kế hoạch điều trị Wiley và Người lập kế hoạch ghi chú tiến trình Wiley với các mẫu được bao gồm cho các đánh giá ban đầu, kế hoạch điều trị, ghi chú tiến trình và tóm tắt xuất viện. Các mẫu này đi kèm với mã chẩn đoán DSM-5 được chọn sẵn và hơn 1.000 câu viết sẵn.

Ngoài các mẫu tiêu chuẩn này, TheraNest cũng cho phép bạn tạo các ghi chú tùy chỉnh phù hợp nhất cho việc thực hành của bạn. Bạn có thể phê duyệt, ký và đồng ký các ghi chú này trực tiếp trong hệ thống. Cuối cùng, TheraNest giúp bạn dễ dàng tạo và in các tệp PDF ghi chú cho khách hàng.

Lập hóa đơn 

TheraNest cung cấp đầy đủ các tùy chọn thanh toán và lập hóa đơn sẽ hỗ trợ bạn thực hành trong việc nắm bắt doanh thu. Thanh toán rất đơn giản trong TheraNest cho cả khách hàng tự thanh toán và khách hàng bảo hiểm. Tạo sao kê thanh toán của khách hàng, hóa đơn thanh toán bên thứ ba và yêu cầu bảo hiểm để gửi bằng điện tử (hoặc in nhanh các biểu mẫu CMS 1500).

TheraNest cũng cung cấp tính năng lập hóa đơn hàng loạt tiết kiệm thời gian cho phép bạn lập hóa đơn cho tất cả các cuộc hẹn chưa được lập hóa đơn. Nếu bạn đã thiết lập xử lý xác nhận quyền sở hữu điện tử thông qua TheraNest, bạn cũng có thể tận dụng việc phân lô. TheraNest đã hợp tác với Apex EDI để cung cấp dịch vụ thanh toán bù trừ của mình.

Telehealth

TheraNest cung cấp telehealth tuân theo HIPAA, cho phép bác sĩ lên lịch và tổ chức các buổi telehealth với khách hàng. Đối với máy khách, không yêu cầu tải xuống, mật khẩu hoặc đăng nhập. Bạn cũng có thể thực hiện chăm sóc sức khỏe từ xa theo nhóm với tối đa 6 bệnh nhân. Đây là giao diện telehealth, giao diện này có thể dễ dàng mở rộng để lấp đầy toàn bộ màn hình máy tính của bạn.

Báo cáo

TheraNest cung cấp 31 báo cáo trong sáu danh mục có thể giúp bạn theo dõi và cải thiện hiệu quả hoạt động của cơ sở kinh doanh. Tất cả các báo cáo có thể được xuất dưới dạng tệp CSV hoặc PDF:

Các cuộc hẹn
Thanh toán
Các trường hợp và lưu ý
Khách hàng
Nhân khẩu học
Giới thiệu

TheraNest Demo

 

TheraNest – Phần mềm quản lý hành nghề dựa trên web

Ảnh màn hình

TheraNest – Phần mềm quản lý hành nghề dựa trên web

Demo về TheraNest

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại

Practice Management Software for Behavioral Health | TheraNest

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại TheraNest

TheraNest được định giá dựa trên số lượng khách hàng đang hoạt động mà bạn có:

$ 39 mỗi tháng cho tối đa 30 khách hàng đang hoạt động
$ 60 mỗi tháng cho tối đa 50 khách hàng đang hoạt động
91 đô la mỗi tháng cho tối đa 80 khách hàng đang hoạt động
Một số tính năng của TheraNest có tính phí bổ sung:

Wiley Practice Planners với $ 25 cho mỗi nhà trị liệu mỗi tháng
Cổng thông tin khách hàng với $ 6 cho mỗi nhà trị liệu mỗi tháng
Telehealth với $ 10 cho mỗi bác sĩ trị liệu mỗi tháng
Yêu cầu điện tử: 0,23 đô la mỗi yêu cầu
Lời nhắc văn bản là 0,02 đô la và lời nhắc bằng giọng nói là 0,05 đô la
Xử lý thẻ tín dụng: 2,85% + 27 ¢ mỗi giao dịch
Hủy: Bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào trực tiếp thông qua phần đăng ký trực tuyến.

Ưu điểm của TheraNest

TheraNest – Phần mềm quản lý hành nghề dựa trên web

Bao gồm tất cả các tính năng cơ bản và nâng cao chính bao gồm telehealth và Wiley Practice Planners
Đăng ký Wiley Practice Planner bao gồm cả Người lập kế hoạch điều trị Wiley và Người lập kế hoạch ghi chú tiến trình Wiley với quyền truy cập vào hơn 1.000 phương pháp điều trị, mục tiêu và mục tiêu được viết sẵn
Tùy chọn tải lên hàng loạt tệp excel của nhiều khách hàng cùng một lúc

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn