Toggl Track là giải pháp theo dõi thời gian dựa trên đám mây dành cho các nhóm từ 1 đến 1000. Bắt đầu dễ dàng bằng cách nhấp vào nút bắt đầu trên bộ hẹn giờ. Người dùng có thể theo dõi các nhiệm vụ công việc để đánh giá năng suất của họ hoặc tính toán lợi nhuận của các dự án và khách hàng. Toggl Track đủ đơn giản và trực quan để sử dụng mà không cần đào tạo thêm, nhưng một bộ tính năng mạnh mẽ bao gồm báo cáo theo dõi thời gian chi tiết cung cấp cho cả doanh nhân solo và trưởng nhóm các công cụ để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn.
Nhà phát triển
Toggl Track là một phần mềm theo dõi thời gian được điều hành bởi Toggl OÜ, có trụ sở chính tại Tallinn, Estonia, cung cấp các dịch vụ báo cáo và theo dõi thời gian trực tuyến thông qua trang web của họ cùng với các ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính để bàn.
Các tính năng của Toggl
1. Theo dõi thời gian
Toggl là một ứng dụng web, nghĩa là bạn sử dụng nó trực tuyến trong một trình duyệt. Để theo dõi thời gian thuận tiện hơn, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động và theo dõi thời gian khi đang di chuyển trong ứng dụng hoặc cài đặt trên máy tính để bàn của bạn, để trình theo dõi luôn ở gần trong tầm tay, vì vậy bạn không cần phải tiếp tục mở Toggl một tab mọi lúc. Bạn cũng có thể sử dụng Toggl Track làm tiện ích mở rộng trình duyệt.
Điều tốt nhất về Toggl là sự đơn giản và tiện lợi của nó. Bạn có thể theo dõi thời gian bằng cách sử dụng bộ đếm thời gian, nhập nó theo cách thủ công hoặc thêm các sự kiện lịch của bạn dưới dạng mục thời gian. Để phân loại nâng cao, bạn có thể sử dụng ứng dụng khách, tác vụ và thẻ.
Nếu bạn đang làm việc nhưng bộ hẹn giờ không chạy, Toggl có thể gửi cho bạn một lời nhắc thân thiện rằng bạn đã quên khởi động bộ hẹn giờ. Hoặc, nếu bạn đang ở xa máy tính nhưng đồng hồ vẫn chạy, Toggl sẽ thông báo rằng bạn không hoạt động và cho phép bạn loại bỏ thời gian nhàn rỗi.
2. Báo cáo
Toggl có ba loại báo cáo:
– Tóm tắt – nơi bạn có thể xem lại tổng thời gian đã theo dõi và lọc theo ngày, người dùng, khách hàng, dự án và các tùy chọn khác.
– Chi tiết – nơi bạn có thể xem từng mục nhập thời gian riêng lẻ. Bạn cũng có thể xuất các mục này.
– Hàng tuần – nơi bạn có thể xem lại thời gian đã theo dõi trong suốt cả tuần.
3. Quản lý nhóm
Bạn có thể chỉnh sửa nhật ký thời gian của người khác, chủ yếu dành cho các thành viên trả phí, mặc dù chủ tài khoản miễn phí có thể mời cộng tác viên và theo dõi thời gian đã ghi nhật ký trên nhiều người. Khách hàng doanh nghiệp có thể tạo trường tùy chỉnh và yêu cầu các thành viên trong nhóm hoàn thành trường đó cho mỗi phiên định giờ.
4. Tích hợp theo dõi
Nếu bạn cần tích hợp một ứng dụng doanh nghiệp với Toggl Track, rất có thể bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng. Nó hỗ trợ một danh sách dài các ứng dụng năng suất và các công cụ khác được sử dụng bởi những người làm nghề tự do và doanh nghiệp nhỏ, chẳng hạn như Asana , Bugzilla, Freshdesk, GitHub, Google Drive, Jira, LiquidPlanner, QuickBooks, Slack , Trello, Wrike, Zendesk, Zapier và nhiều người khác . Danh sách còn dài. Nó cũng cung cấp một API để các tổ chức có bí quyết lập trình có thể tạo bất kỳ tích hợp nào họ cần.
Do tích hợp với Toggl Track được hỗ trợ rất tốt nên đây là một lựa chọn tốt về công cụ cho các nhóm nhanh nhẹn và linh hoạt nhanh chóng áp dụng các công nghệ họ cần và loại bỏ những công nghệ không hoạt động.
5. Quản lý dự án
Mặc dù các trình theo dõi tự động như RescueTime dễ sử dụng hơn và không cần tốn nhiều công sức, chúng chỉ có thể hiển thị cho bạn những ứng dụng bạn dành thời gian chứ không thể cho biết bạn đang làm gì. Mặt khác, Toggl đòi hỏi nhiều công việc hơn một chút nhưng nó đáng tin cậy hơn để theo dõi dự án.
Bạn cũng có thể đặt ngân sách dự án dưới dạng ước tính thời gian. Sau đó, khi theo dõi thời gian, bạn có thể biết những dự án nào gần hoặc vượt quá ngân sách và nhận được thông báo qua email.
Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: https://toggl.com/
Hoặc liên hệ Muakey.vnđể được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!
Bảng giá tại Toggl
– Miễn phí – gói này dành cho cá nhân và có các tính năng cơ bản, chẳng hạn như theo dõi thời gian, dòng thời gian, phát hiện nhàn rỗi, bộ đếm thời gian Pomodoro, tích hợp và các tính năng khác. Bạn có thể sử dụng tính năng này cho tối đa 5 người dùng.
– Starter – dành cho các nhóm nhỏ, chứa các tùy chọn như tỷ lệ có thể lập hóa đơn, ước tính thời gian và các mẫu dự án.
– Premium – được xây dựng cho nhiều nhóm, gói Premium có các tính năng như kiểm tra thời gian, thông tin chi tiết và lời nhắc theo dõi thời gian.
– Doanh nghiệp – kế hoạch này dành cho các tổ chức lớn và phức tạp và bao gồm các lựa chọn như hỗ trợ ưu tiên, đào tạo và hỗ trợ chuyên gia.
LƯU Ý: Vui lòng liên hệ với Muakey.vn chúng tôi để có được mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!
Ưu - Nhược điểm của Toggl
👍 ƯU ĐIỂM
✔️ Giao diện trực quan, dung lượng nhẹ và linh hoạt
✔️ Tuỳ chỉnh cao
✔️ Có phiên bản miễn phí
✔️ Tích hợp đa dạng, sử dụng trên nhiêu nền tảng
👎 NHƯỢC ĐIỂM
❌ Không lập hóa đơn, lập lịch hoặc các tính năng khác không liên quan cụ thể đến theo dõi thời gian
Đánh giá từ người dùng Social
Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng phần mềm này mỗi ngày và mang đến những bình luận tích cực. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một trong số đó, chúc các bạn có được những chiến dịch tuyệt vời!