
FastWork CRM - Phần mềm quản trị doanh nghiệp
- Giới thiệu
- Đơn vị phát triển
- Tính năng
- Video
- Ảnh màn hình
- Giá
- Ưu điểm
Phần mềm FastWork CRM (Customer relationship management software) làphần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Giúp doanh nghiệp tăng trưởng khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh số và cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, giúp CEO phát triển và định hướng kinh doanh trong doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp đào sâu vào mối quan hệ với khách hàng để biến khách hàng mới trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
Đơn vị phát triển
Là một phân hệ trong hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp của FastWork, FastWork CRM là phần mềm do người Việt phát triển. Dù mới có mặt trên thị trường 2 năm, tuy nhiên FastWork CRM đã được hơn 1500 doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng, đặc biệt là khối các doanh nghiệp B2B
Tính năng của FastWork CRM
Phần mềm FastWork CRM cung cấp đầy đủ các tính năng cốt lõi trong hoạt động CRM cho doanh nghiệp. Hỗ trợ hiệu quả cho các phòng ban từ phòng Marketing, phòng Telesales, phòng kinh doanh đến phòng chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cải thiện hiệu quả marketing với công cụ Email marketing miễn phí: Phần mềm FastWork CRM hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng bằng các kịch bản Email marketing được thiết lập sẵn.
Đặc biệt, FastWork CRM cung cấp miễn phí các nền tảng email hàng đầu như hệ thống gửi mail của Amazon SES , hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến dịch tái tiếp thị tìm kiếm khách hàng thông qua việc gửi các mẫu Template có sẵn đến hàng nghìn khách hàng cùng một lúc hoặc email cá nhân hóa từng khách hàng cụ thể để tối ưu tỷ lệ convert khách hàng.
Quản lý Telesale
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng FastWork CRM tự động 100% thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị và quản lý tập trung trên một giao diện. Hỗ trợ điều bán tự động điều phối Lead cho Telesale theo 2 mô hình: cân bằng và chia đều nhằm cần bằng số lượng Lead đang xử lý của các Telesale nhằm tăng khả năng xử lý nhanh Lead của nhân viên đó.
Quản lý khách hàng
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng FastWork CRM quản lý tập trung database khách hàng và dữ liệu khách hàng tập trung trên một nền tảng trực tuyến. Phân quyền chi tiết đối với người dùng: ai là người xem, ai là người thực hiện chăm sóc… nhằm bảo mật thông tin khách hàng và tránh mất mát dữ liệu.
Quản lý quy trình kinh doanh
Quản lý quan hệ khách hàng với FastWork CRM giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình bán hàng theo sale pipeline: quản lý lead – khách hàng – báo giá – cơ hội bán – chốt hợp đồng…
Quản lý bán hàng
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng của FastWork giúp nhà quản lý theo dõi tổng quan quá trình bán hàng trong doanh nghiệp từ hoạt động: bán hàng, nhập hàng, kiểm hàng, trả hàng, kho hàng, công nợ… giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả hơn.
Quản lý chăm sóc khách hàng sau bán hàng (Quản lý Ticket)
Phần mềm FastWork CRM giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng bằng việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận ý kiến – quản lý ý kiến và xử lý giải quyết các ý kiến
Tích hợp Call center, FastWork CRM hỗ trợ quản lý lịch sử, ghi âm các cuộc gọi với khách hàng ngay trên phần mềm. Đồng thời hỗ trợ gửi email, SMS nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, FastWork CRM có khả năng liên kết với nhiều phần mềm khác như phần mềm quản trị công việc FastWork Work+, phần mềm quản trị nội bộ FastWork Office+ và phần mềm quản lý nhân sự FastWork HRM+, tạo thành nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện.
Video

Ảnh màn hình
Giá của FastWork CRM
Phần mềm CRM miễn phí FastWork CRM cung cấp bản dùng thử free với mức thời gian khá ngắn đến người dùng.
Mức giá:
– Gói Starter (Tối đa 10 người) – 300.000vnđ/tháng
– Gói Small (Tối đa 30 người) – 700.000vnđ/tháng
– Gói Medium (Tối đa 60 người) – 1.400.000vnđ/tháng
– Gói Big (Trên 60 người) – 1.400.000vnđ/tháng +20.000vnd/người/tháng với tài khoản từ 61 người trở lên.
So với các phần mềm Việt Nam, FastWork CRM là phần mềm tiết kiệm và hiệu quả Top 1, được hơn 2000+ doanh nghiệp lớn tin dùng
Ưu điểm của FastWork CRM
Hỗ trợ marketing: Email marketing/Landing page/Tự động thu thập lead/Báo cáo thống kê
Hỗ trợ telesales: Tự động điều phối Lead/ Giám sát xử lý lead theo quy trình/ Gửi email theo kịch bản/Tự động log nhật ký cuộc gọi, email
Hỗ trợ kinh doanh: Quản lý khách hàng/ Quản lý quy trình bán hàng Sales pipeline/ Quản lý báo giá, hợp đồng/ Quản lý lịch chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ dịch vụ CSKH: Quản lý ticket/Giám sát xử lý ticket theo quy trình/Quản lý chăm sóc khách hàng
Mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, FastWork CRM được nhiều doanh nghiệp đánh giá là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả nhất hiện nay.