
WinWork – QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VÀ DỰ ÁN NẰM TRONG TẦM TAY
Winwork là gì?
Winwork là một phần mềm quản lý công việc với đa dạng tính năng. WinWork với những phân hệ xoay quanh hoạt động quản lí công việc và quản lí nhân sự.
Với kinh nghiệm hơn 7 năm xây dựng hệ thống ERP cho các doanh nghiệp lớn như TOSHIBA, ATP SOFTWARE, IMGROUP, AB BANK…….. WinERP đã phát triển công cụ WinWork để giúp các cấp nhân sự quản lý có thể hiểu rõ giao việc một cách hiệu quả cho nhân viên. Cũng như nhân viên có công cụ làm việc đạt hiệu suất với công nghệ quản lý hiện đại nhất.
Một số tính tính năng của Winwork
Quản lí công việc
+ Quản lý công việc của mình hoặc mình đang theo dõi: theo dõi các công việc của chính mình theo các dấu sao đánh ưu tiên làm hoàn thành, theo các móc thời gian đã trễ hạn, hôm nay, đã lên kế hoạch,…
+ Quản lý công việc nhân viên cấp dưới: theo dõi các công việc nhân viên cấp dưới do mình quản lý, theo các dấu sao đánh ưu tiên làm hoàn thành, theo các móc thời gian đã trễ hạn, hôm nay, đã lên kế hoạch,… giúp bạn theo dõi tiến độ các công việc theo phòng ban, dự án một cách hiệu quả. Giúp chủ doanh nghiệp thống kê, báo cáo kịp thời.
Thảo Luận
+ Trao đổi nội bộ: cho phép nhân sự của toàn công ty có thể chat trao đổi với nhau.
+ Chat riêng: 2 người chat trực tiếp với nhau để trao đổi công việc.
+ Chat nhóm kín: Khi chat theo nhóm thì có thể chia nhóm kín thành từng phòng ban hoặc từng team nhỏ để trao đổi, tránh chat chung một nhóm gây loãng thông tin.
+ Chat nhóm công khai: ngoài nhóm kín thì có thể tạo 1 nhóm công khai để cho tất cả nhân viên công ty cùng chat chung trong đó hoặc để nhận thông báo của phòng nhân sự.
Trang Cá Nhân
+ Ghi chú: cho phép nhân viên tự ghi chú các công việc của mình lên hệ thống, truy cập mọi lúc mọi nơi, và có thể chia sẻ cho thành viên khác.
+ Hộp Email: tích hợp các cổng sử dụng email của doanh nghiệp lên hệ thống, giúp nhân viên làm việc email với khách hàng hoặc đối tác ngay trên WinWork.
+ Xin nghỉ phép: cho phép nhân viên xin nghỉ phép trực tiếp trên hệ thống, không cần giấy tờ rườm rà.
+ Lịch biểu: cho phép tạo các lịch họp nội bộ team hoặc phòng ban. Quản lý lịch họp với khách hàng, đối tác, ngày sinh nhật của các thành viên công ty.
Quản Lý Dự Án
+ Quản lý dự án: quản lý hàng trăm dự án cùng lúc, phân bổ trạng thái theo nguyên lý kanban. Quản lý thời gian thực hiện dự án, thành viên tham gia dự án, tình trạng của dự án, trạng thái thực hiện dự án, tiến độ thực hiện dự án, các hạng mục trong dự án, phân quyền trong dự án.
+ Phân công việc: mỗi đầu việc (task) được phân công chi tiết rõ ràng cho từng nhân sự, có deadline (hạn chót) cụ thể, nhân viên xử lý công việc liên tục cập nhật trạng thái trên đầu việc (task). Ngoài ra các nhân sự liên quan trên 1 đầu việc (task) có thể chat trao đổi trực tiếp ngay trên đầu việc đó khi cần. Cấp quản lý có thể theo dõi và chat hỗ trợ trực tiếp cho nhân viên.
+ Quản lý tiến độ: quản lý dự án có thể theo dõi tiến độ từng dự án, mỗi dự án thực hiện bao nhiêu Sprint, mỗi Sprint mất bao lâu, từ đó thông kê được dự án thực tế thực hiện hết bao nhiêu thời gian. Ngoài ra còn có thể theo dõi tổng quan tiến độ của các task trong mỗi dự án, task nào đã thực hiện xong, task nào trễ, task nào đang có kế hoạch làm việc.
Quản Lý Nhân Sự
+ Cấu trúc phòng ban: cho phép tạo và quản lý tên các phòng ban trong công ty, người đứng đầu mỗi phòng ban.
+ Cấu trúc chức vụ: cho phép tạo và quản lý tên các chức vụ trong công ty, chức vụ thuộc phòng ban nào, mức lương cơ bản và các phúc lợi của từng chức vụ. Quản lý phân quyền sử dụng.
+ Sơ đồ tổ chức công ty: thể hiện sơ đồ tổ chức của công ty, mọi nhân viên có thể truy cập, xem chi tiết về các nhân sự khác của công ty bao gồm: phòng ban, chức vụ, số điện thoại và email công việc.
+ Giờ giấc làm việc: cho phép quản lý chi tiết các khung giờ làm việc của công ty, có thể chia khung giờ làm việc thành 2,3 ca hoặc hơn; mỗi ca bắt đầu từ mấy giờ và kết thúc vào mấy giờ,tính ra số tổng giờ làm việc trên 1 tuần. Cho phép tạo nhiều khung giờ làm việc ứng với mỗi chức vụ và nhân viên.
Quản Lý Tuyển Dụng
+ Tạo và quản lý form tuyển dụng: quản lý nhân sự tạo ra các biểu mẫu form tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trực tiếp lên website công ty. Người tuyển dụng có thể truy cập vào đường link tuyển dụng của mỗi công việc để gửi thông tin ứng tuyển.
+ Cấu trúc giai đoạn phỏng vấn: quản lý nhân sự có thể tạo nhiều trạng thái theo dõi tình trạng tuyển dụng của các ứng viên như: Ứng Tuyển Mới, Phỏng Vấn Chuyên Môn, Phỏng Vấn Nhân Sự, Đậu Phỏng Vất, Rớt Phỏng Vấn theo nguyên lý Kanban (quản lý giai đoạn). Khi phỏng vấn ứng viên nào thì kéo hồ sơ ứng tuyển vào các cột trạng thái tương ứng.
+ Quản lý hồ sơ ứng tuyển: cho phép quản lý nhân sự cập nhật file cv và tạo hồ sơ ứng tuyển của ứng viên trực tiếp trên hệ thống một cách chi tiết bao gồm các thông tin như: Họ tên, email, số điện thoại, bằng cấp, vị trí ứng tuyển, phòng ban, mức lương mong đợi, mô tả,….
Tìm hiểu thêm về các chức năng của Winword tại đây
Lợi ích
Winwork giúp tăng hiệu quả công việc gấp 3 lần
Tất cả công việc của bạn được tổ chức gọn gàng ngăn nắp và trực quan, hệ thống lưu trữ tập trung không mất thời gian tìm kiếm dữ liệu ở email, giấy tờ.
Trách nhiệm công việc không đổ lỗi
Tổ chức công việc và giao nhiệm vụ cho các thành viên rõ ràng có ngày deadline công việc giúp cho nhân viên luôn biết việc mình cần phải làm.
Có nhiều thời gian cho gia đình, bản thân
Tất cả công việc của đội nhóm được đồng bộ hoá lên dữ liệu Cloud WinERP và trên tất cả các thiết bị thông qua website, giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi.
Cộng tác dễ dàng
Việc cộng tác giờ đây đã không còn khó khăn khi mọi tính năng cần thiết đã được tích hợp trên một nền tảng chung duy nhất.
Tiến độ trực quan
Chủ động cập nhật tiến độ mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra những chiến lược phù hợp thông qua những dự báo ngắn hạn
Quản lý linh hoạt
Dù cho là công việc ngắn hạn hay dài hạn, dự án nội bộ hay cộng tác với khách hàng, chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng
Tiết kiệm nhiều nguồn lực
Thay vì cần 2-3 nhân sự xử lý tính lương thì giờ đây phần mềm đã xử hết mọi thứ một cách tự động, nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả tuyệt vời
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Nhân viên dù mới vào hay lâu năm, sẽ luôn thấy công ty hoạt động một cách chuyên nghiệp và minh bạch thông qua việc sử dụng hệ thống chuẩn hoá quy trình
Kiểm soát chặt chẽ & đánh giá khách quan
Theo dõi lịch sử làm việc từng nhân sự trên hệ thống dễ dàng kiểm soát & đánh giá khách quan, không theo cảm tính. Giúp CEO đưa ra quyết định chính xác.
Đối tượng sử dụng
- Các doanh nghiệp SMEs kinh doanh online & offline
- Các chủ shop, cá nhân kinh doanh online & offline
- Nhân viên Marketing & Bán hàng tại các công ty
- Những ai muốn cho mình công cụ quản lý công việc đắc lực
- Những ai muốn tiết kiệm thời gian & chi phí quản lý hàng ngàn công việc
- Những ai muốn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ của mình, tạo lợi thế cạnh tranh tuyển dụng
Bảng giá
Demo
- Truy cập demo dùng thử miễn phí tại https://work.odoo13demo.com
- Chọn database: DemoWinWork
- Tài khoản admin: admin/admin
- Tài khoản user: demo/demo
Nguồn: https://winerp.vn/winwork