XERO – Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Share on facebook
Chia sẻ

XERO là gì?

   Xero là phần mềm kế toán dựa trên đám mây của New Zealand đã mang lại lợi nhuận cho QuickBooks kể từ năm 2006. Xero là một giải pháp kế toán mạnh mẽ với các tính năng kế toán phức tạp, nhiều báo cáo, hơn 800 tích hợp và không giới hạn người dùng. Không giống như QuickBooks Desktop, Xero cũng có tính di động và giao diện người dùng hiện đại của phần mềm dựa trên đám mây.
XERO – Pabau
Phần mềm có hơn 2.000.000 người dùng và là giải pháp kế toán chính cho hơn 16.000 công ty kế toán. Công ty gần đây đã thêm một tính năng quản lý dự án, đây là một trong những điểm hạn chế đáng kể nhất trước đây.

Lịch sử phát triển XERO

File:Xero software logo.svg - Wikipedia
   Xero là một công ty công nghệ đại chúng có trụ sở tại New Zealand, được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Úc. Xero là một nền tảng phần mềm kế toán dựa trên đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Xero được thành lập tại Wellington vào năm 2006 bởi Rod Drury và Hamish Edwards. Trụ sở chính của Xero Limited vẫn được đặt tại Wellington.Công ty ban đầu được gọi là Kế toán 2.0.
Năm 2017, Xero tuyên bố có hơn một triệu khách hàng trên toàn cầu và năm tiếp theo, vào tháng 12 năm 2018, Xero tuyên bố có hơn một triệu người đăng ký tại thị trường quê nhà là Úc và New Zealand.
Vào tháng 4 năm 2018, Steve Vamos được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, thay thế Rod Drury. Drury vẫn ở trong hội đồng quản trị với tư cách là giám đốc không điều hành.
Vào năm 2019, công ty thông báo đã có hơn 2 triệu người đăng ký toàn cầu.

Đánh giá tính năng của XERO

  1. Giao diện và điều hướng

Bảng điều khiển của Xero hiển thị số dư tài khoản, với các liên kết đến màn hình điều chỉnh, đã được cải tiến và đơn giản hóa. Trang tổng quan cũng hiển thị các số và biểu đồ đại diện cho các hóa đơn chưa thanh toán và hóa đơn chưa thanh toán, cũng như tổng số tiền mặt vào và ra. Bạn cũng thấy danh sách theo dõi tài khoản và danh sách các yêu cầu chi phí. Hầu hết mọi thứ trên Trang tổng quan là một liên kết đưa bạn đến các trang và hành động có liên quan. Màn hình này cung cấp một cái nhìn tổng quan nhanh chóng và tuyệt vời về tình hình tài chính của bạn và là một nơi tốt để bắt đầu một phiên làm việc. 
Màn hình chào mừng của phần mềm kế toán Xero
Xero có giao diện người dùng hiện đại, hấp dẫn. Mặc dù phần mềm được tổ chức tốt, nhưng nó có một đường cong học tập dốc (không dốc như QuickBooks, nhưng nó khó học hơn các tùy chọn dựa trên đám mây khác). Phải mất khá nhiều thời gian để khám phá tất cả các tính năng mà nó cung cấp, nhưng khi bạn đã làm quen với phần mềm, Xero khá dễ sử dụng.

  2. Sử dụng đa thiết bị

Là một dịch vụ dựa trên đám mây, Xero hoạt động tự nhiên miễn là bạn được kết nối với internet và sử dụng bất kỳ trình duyệt web phổ biến nào trên mạng. Bạn sẽ thấy rằng Xero cũng hoạt bát tương tự nếu bạn chọn sử dụng các phiên bản dựa trên ứng dụng của nó, có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android. Trên thực tế, trải nghiệm Xero trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh nhìn chung có vẻ tốt, đặc biệt là khi xem xét độ sâu của các điểm nhập dữ liệu.

  3. Tổng quan bán hàng

  – Ngoài trang tổng quan, Xero gần đây đã thêm trang Tổng quan về Bán hàng có các biểu đồ và đồ thị để chia nhỏ các hóa đơn và ước tính của bạn.
Bảng điều khiển bán hàng của Xero
  – Hóa đơn Xero : Xero chỉ cung cấp một mẫu hóa đơn duy nhất. Bạn có thể tạo các mẫu tùy chỉnh và tùy chỉnh chúng một cách rộng rãi, nhưng có thể có nhiều thiết kế mẫu hơn để lựa chọn. Xero cung cấp các nhu cầu cần thiết để tiết kiệm thời gian, bao gồm hóa đơn định kỳ, nhắc nhở hóa đơn tự động, cài đặt thanh toán mặc định, lập hóa đơn hàng loạt và sao chép các hóa đơn trước đó. Ngoài ra còn có một tính năng gọi là Xero to Xero, giúp dễ dàng gửi hóa đơn đến và nhận hóa đơn từ những người dùng Xero khác. Bạn có thể dễ dàng tạo ghi chú tín dụng và gửi bảng sao kê của khách hàng ngay từ màn hình lập hóa đơn. Khách hàng nhận được ước tính và hóa đơn dưới dạng tệp đính kèm PDF và các cổng thanh toán có sẵn cho hóa đơn.
Tính năng lập hóa đơn Xero
  – Báo giá:  Bạn có thể dễ dàng tạo báo giá và chuyển đổi chúng thành hóa đơn, đơn đặt hàng hoặc hóa đơn. Bạn có thể sao chép các trích dẫn trước đây và thêm ghi chú nội bộ vào các trích dẫn. Xero sử dụng các mẫu hóa đơn giống nhau cho các báo giá.
  – Cổng thông tin khách hàng: Xero gần đây đã thêm một cổng thông tin khách hàng tuyệt vời, nơi khách hàng có thể xem, in và thanh toán hóa đơn trực tuyến trực tuyến. Khách hàng tiềm năng có thể xem, chấp nhận, từ chối hoặc nhận xét về báo giá.
Hóa đơn khách hàng của Xero

  4. Quản lý liên hệ

Xero có một số tính năng quản lý liên hệ tốt nhất mà tôi từng thấy. Bạn có thể thêm thông tin liên hệ cơ bản cũng như chiết khấu và thuế suất bán hàng cho khách hàng. Công ty đưa tính năng này lên một bước xa hơn thông qua các nhóm liên hệ và danh sách thông minh. Danh sách thông minh hoạt động như công cụ tiếp thị, cho phép bạn nhắm mục tiêu các nhóm liên hệ cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo danh sách cho khách hàng thân thiết hoặc khách hàng ở một trạng thái cụ thể để đưa ra các ưu đãi khuyến mại. Bạn cũng có thể sử dụng các danh sách này để lập hóa đơn cho toàn bộ nhóm cùng một lúc. Bạn cũng có thể quản lý các nhà cung cấp của mình trong Xero.
Tính năng quản lý danh bạ của Xero

  5. Biểu mẫu hoá đơn mới

Xero đã giới thiệu một mẫu hóa đơn mới cách đây vài năm, và bây giờ nó có vẻ đã hoàn chỉnh, mặc dù phiên bản Classic vẫn có sẵn. Hình thức mới này sẽ đẩy nhanh quá trình thanh toán của khách hàng vì sự đơn giản thông minh của nó, bên cạnh tính thẩm mỹ cao hơn. Nó trông hiện đại hơn và ít lộn xộn hơn, và không giống như Classic, nó tự động lưu công việc của bạn sau mỗi vài giây. Nó chứa tất cả các trường và cột được tìm thấy trên phiên bản cũ, bạn có thể chọn hiển thị hoặc ẩn. Các liên kết ở phía trên bên phải đưa bạn đến các công việc vệ sinh như phê duyệt hóa đơn, xem trước hóa đơn và in PDF.

  6. Theo dõi dự án

Bạn có thể theo dõi các dự án trong Xero, nhờ vào các công cụ đã được hoàn thiện trong vài năm qua. Chúng khá hiệu quả và phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ không cần ứng dụng quản lý dự án toàn diện.
Bạn có thể dễ dàng tạo và thêm các nhiệm vụ sẽ được sử dụng trong các mục thời gian, cũng như chi phí tài liệu và chi phí ước tính. Nếu bạn muốn lập hóa đơn cho toàn bộ dự án sau khi hoàn thành, bạn có thể làm như vậy, nhưng bạn cũng có thể gửi hóa đơn bất kỳ lúc nào cho thời gian hoặc chi phí đã chỉ định. Các công cụ theo dõi dự án của Xero rất tốt, mặc dù chúng thiếu một số chức năng của QuickBooks Online Plus, chẳng hạn như khả năng thêm đơn đặt hàng và hóa đơn vào các dự án.
Theo dõi dự án phần mềm kế toán Xero, hiển thị lợi nhuận theo thời gian thực

  7. Ứng dụng di động của Xero

Xero cung cấp ba ứng dụng Android và ba ứng dụng iOS . Một là phiên bản di động của trang web. Tiếp theo là một ứng dụng dành cho nhân viên, những người cần phải nộp các khoản chi phí được hoàn lại. Ứng dụng thứ ba dành cho các dự án.
Phần mềm kế toán Xero — ba ứng dụng dành cho thiết bị di động

  8. Biểu đồ tài khoản

Xero tự động tạo một biểu đồ tài khoản mặc định cho bạn dựa trên loại hình tổ chức và ngành của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh phiên bản mặc định hoặc chọn nhập biểu đồ tài khoản của mình.
Tính năng biểu đồ tài khoản của Xero

  9. Quản lý kho

Bạn có thể thêm sản phẩm hoặc dịch vụ vào Xero, mặc dù Xero phù hợp hơn nhiều với các doanh nghiệp dựa trên sản phẩm. Bạn có thể thêm các mục và ghi lại thông tin cơ bản, tạo ghi chú nội bộ và thêm tệp đính kèm vào các mục. Bạn cũng có thể theo dõi khoảng không quảng cáo và thực hiện điều chỉnh khoảng không quảng cáo. Với khoảng không quảng cáo được theo dõi, Xero theo dõi lượng hàng tồn kho của bạn, chi phí mua hàng trung bình và số lượng mặt hàng được cam kết trong báo giá. Không có lời nhắc qua email nào về việc lượng hàng còn ít và Xero không cho phép các mặt hàng được theo dõi của bạn bị giảm giá trị đâu!
Và có rất nhiều tính năng tuyệt vời đó tớ phần mềm đang chờ đợi bạn khám phá sử dụng.

Ảnh màn hình

  – Biểu đồ tài khoản

  – Màn hình máy tính để bàn

  – Bảng điều khiển doanh số bán hàng trên thiết bị di động IOS của Xero

  – Dự án — Nhiệm vụ – & – Chi phí

  – Hoá đơn bằng thẻ tín dụng

  – Bảng điều khiển hiệu quả kinh doanh

Demo về XERO

Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: https://www.xero.com/
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!

Bảng giá tại XERO

  Có thể áp dụng giảm giá khuyến mại. Bạn có thể chuyển Payroll với Gusto vào bất kỳ gói nào với khoản phụ phí $ 39 mỗi tháng, cộng với $ 6 mỗi tháng cho mỗi người. Xero cũng cho phép khách hàng mới đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày để kiểm tra tất cả các tính năng của nó.

  LƯU Ý: Vui lòng liên hệ với Muakey.vn chúng tôi để nhận được mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!

Ưu - Nhược điểm của XERO

✔️ ƯU ĐIỂM

  • Giao diện mượt mà
  • Rất có thể mở rộng
  • Công cụ vô tận
  • Ứng dụng mạnh mẽ

NHƯỢC ĐIỂM

Không hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại.
Chi phí bổ sung cho các tính năng bổ sung

Đánh giá từ người dùng Social

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng phần mềm này mỗi ngày và mang đến những bình luận tích cực. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một trong số đó, chúc các bạn có được những chiến dịch tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!