Zendesk – Phần mềm hỗ trợ khách hàng lý tưởng cho các doanh nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

Zendesk là gì?

Zendesk là một nền tảng phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu. Nó kết hợp các tính năng của bàn trợ giúp như bán vé và Trung tâm trợ giúp với phần mềm thoại và trò chuyện trực tiếp. Zendesk đặc biệt mạnh mẽ do các quy tắc định tuyến dựa trên kỹ năng, giúp chuyển khách hàng của bạn đến đúng đại lý hỗ trợ dễ dàng hơn.

So với các công ty tương tự, Zendesk đắt tiền, nhưng là một trong những nền tảng hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện có. Khách hàng hiện tại có tính bổ sung cao, với phàn nàn chính xoay quanh tính khả dụng của dịch vụ khách hàng. Chúng tôi đề xuất Zendesk cho bất kỳ doanh nghiệp nào có nhiều hơn các yêu cầu hỗ trợ khách hàng trung gian.

Đơn vị phát triển Zendesk

Zendesk được thành lập vào năm 2007 bởi Alexander Aghassipour, Mikkel Asger Svane và Morten Primdahl. Công ty có hơn 170.000 khách hàng trên khắp thế giới, khiến họ trở thành một trong những nền tảng hỗ trợ khách hàng lớn nhất trên thế giới.

Zendesk là một nền tảng đặc biệt mạnh mẽ và rất phù hợp cho các doanh nghiệp, mặc dù vậy các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể dễ dàng sử dụng các tính năng của quầy trợ giúp. Giá Zendesk có giá từ 49 đô la cho mỗi đại lý mỗi tháng đến 99 đô la cho mỗi đại lý mỗi tháng, ở mức đắt hơn đối với các nền tảng trợ giúp. Tuy nhiên, bạn chắc chắn nhận được những gì bạn phải trả vì Zendesk mạnh mẽ độc đáo và bao gồm nhiều tính năng hơn so với các đối thủ cạnh tranh cung cấp.

Tính năng của Zendesk

Tổng quan về sản phẩm

Zendesk có rất nhiều tính năng sắc thái, nên việc hiểu các dịch vụ sản phẩm rộng hơn sẽ rất hữu ích. Zendesk có bốn tính năng chính: Hệ thống bán vé, trò chuyện trực tiếp và nhắn tin, phần mềm thoại và trung tâm trợ giúp.

Bài đánh giá này sẽ trình bày về các tính năng đó để giúp bạn hiểu chính xác cách bạn có thể sử dụng Zendesk để hỗ trợ khách hàng.

Bán vé

Zendesk’s bán vé là một trong những hệ thống bán vé tiên tiến nhất trên thị trường. Nhóm hỗ trợ khách hàng có thể phản hồi các vé đến, tự tạo vé, chỉ định nhân viên nhận vé, v.v.

Trong số những thứ khác, bạn sẽ có thể:

Gán thẻ
Chỉ định nhân viên
Thêm ghi chú của người dùng
Trả lời công khai hoặc nội bộ
Hợp nhất các vé riêng biệt thành một
Thêm tệp đính kèm và liên kết
Quy tắc định tuyến

Tùy thuộc vào kế hoạch của bạn, bạn sẽ có thể tạo các quy tắc tự động định tuyến vé đến các phòng ban hoặc thành viên trong nhóm nhất định. Điều này được thực hiện bằng cách thiết lập các kỹ năng trong tổ chức của bạn và chỉ định nhân viên nào có kỹ năng đó và các phiếu có thẻ sẽ tự động được giao cho các nhân viên có liên quan.

Ví dụ: bạn có thể chọn “Ngôn ngữ” làm kỹ năng. Sau đó, vé từ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau sẽ được giao cho nhân viên nói các ngôn ngữ đó.

Trò chuyện trực tiếp

Trò chuyện trực tiếp là một tính năng trên trang web của bạn cho phép bạn trò chuyện trong thời gian thực với khách hàng của mình. Bạn có thể gửi tin nhắn được nhắm mục tiêu, đính kèm các bài viết trong Trung tâm trợ giúp để khách hàng có thể tự giúp mình hoặc gửi tin nhắn qua lại với khách hàng.

Zendesk Chat đã được xếp hạng SoftwarePundit là 84 bởi vì mặc dù nằm trong bộ hỗ trợ cực kỳ mạnh mẽ, nhưng nó lại lép vế so với các công cụ trò chuyện trực tiếp khác.

 

Answer Bot

Answer Bot, là một chatbot cơ bản do Zendesk cung cấp, có thể được triển khai sau khi bạn đã thiết lập Trung tâm trợ giúp của mình. Trả lời Bot có thể được thiết kế để trả lời các câu hỏi đơn giản của khách hàng, giúp giảm bớt gánh nặng cho các nhân viên hỗ trợ bận rộn. Mặc dù không tiên tiến như các chatbot khác, nhưng nó vẫn là một tính năng hữu ích.

Phần mềm thoại

Zendesk Talk là một phần mềm cuộc gọi dựa trên đám mây mà bạn có thể sử dụng như một phương tiện khác để hỗ trợ khách hàng. Quy tắc định tuyến có thể được thực hiện, tương tự như quy tắc bán vé, giúp đưa khách hàng nhanh chóng đến đúng đại lý hỗ trợ.

Bạn có thể sử dụng cuộc gọi thoại cũng như văn bản và các báo cáo cụ thể bằng giọng nói sẽ được tạo để bạn có thể theo dõi hiệu quả hỗ trợ.

Trung tâm trợ giúp

Trung tâm trợ giúp cung cấp tùy chọn tự trợ giúp để khách hàng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi của họ mà không cần liên hệ với nhóm hỗ trợ của bạn. Bạn sẽ viết các bài báo về doanh nghiệp của mình và các câu hỏi thường gặp và khách hàng có thể tham khảo chúng để biết các vấn đề dễ giải quyết.

Trung tâm trợ giúp Zendesk rất dễ thiết lập và cũng dễ sử dụng đối với khách hàng.

Phân tích

Theo dõi hiệu quả và hiệu suất của nhóm là rất quan trọng để hiểu liệu chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn có hữu ích hay không. Bạn sẽ có thể theo dõi nhiều điểm chính với Zendesk — nhiều hơn hầu hết các lựa chọn thay thế cung cấp.

 

 

Zendesk – Phần mềm hỗ trợ khách hàng lý tưởng cho các doanh nghiệp

Ảnh màn hình

Zendesk – Phần mềm hỗ trợ khách hàng lý tưởng cho các doanh nghiệp

Demo về Zendesk

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

Zendesk: Customer Service Software & Sales CRM | Best in 2021

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Zendesk

Zendesk, giống như hầu hết các công cụ hỗ trợ khách hàng, được định giá theo đại lý mỗi tháng. Gói rẻ nhất có giá 49 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng, trong khi gói đắt nhất có giá 99 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng. Có kế hoạch định giá riêng cho các công ty xí nghiệp.

Bảng giá tại Zendesk
Bảng giá tại Zendesk

Ưu điểm của Zendesk

Phần mềm bàn trợ giúp tiên tiến nhất trên thị trường
Có thể mở rộng, vì vậy Zendesk sẽ phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn
Các quy tắc định tuyến nâng cao giúp nhóm hỗ trợ của bạn bớt căng thẳng

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!