
ZipWhip – Công cụ tiếp thị qua SMS vượt trội và toàn diện
ZipWhip là gì?
ZipWhip là một nền tảng tiếp thị qua SMS hiện được sử dụng bởi hơn 40.000 doanh nghiệp. Nó bao gồm phần lớn các tính năng mà hầu hết các công cụ tiếp thị qua SMS đều có, ngoại trừ tính năng phân đoạn.
Nhìn chung, các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp tiếp thị qua SMS được xây dựng cho truyền thông kinh doanh sẽ thấy tin nhắn không giới hạn của ZipWhip rất hữu ích cho việc nhắn tin hàng loạt không được cá nhân hóa và nhắn tin hai chiều.
Đơn vị phát triển ZipWhip
ZipWhip được thành lập bởi John Lauer và John Larson vào năm 2007. Công ty là một trong những giải pháp đầu tiên cho phép nhắn tin trên các điện thoại cố định hiện có. Ngày nay, công ty phục vụ hơn 40.000 khách hàng và có khoảng 250 nhân viên làm việc tại văn phòng ở Seattle.
Tính năng của ZipWhip
Xây dựng danh sách người đăng ký
Các trình tạo danh sách chính của ZipWhip là các từ khóa chọn tham gia và nhập thủ công. Việc thiếu các tùy chọn xây dựng danh sách này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có ít phương pháp khả dụng hơn để thu hút người đăng ký và khách hàng mới một cách hiệu quả.
Nhập thủ công
Bạn có thể nhập thủ công người đăng ký thông qua tệp .csv. ZipWhip cung cấp cho người dùng một tệp .csv mẫu làm mẫu. Ngoài ra, bạn có thể chọn ghi đè các địa chỉ liên hệ đã được nhập để tránh trùng lặp.
Từ khóa Chọn tham gia
Từ khóa chọn tham gia là các cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Chúng là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ SMS của bạn. Từ khóa của ZipWhip rất dễ thiết lập nhưng bỏ sót một số tính năng quan trọng như tệp đính kèm hình ảnh hoặc được liên kết với danh sách.
Trình tạo từ khóa ZipWhip
Chỉnh sửa từ khóa của bạn trong ZipWhip là cơ bản. Hạn chế lớn nhất là khi người đăng ký chọn tham gia từ khóa của bạn, họ sẽ không được tự động thêm vào bất kỳ danh sách nào. Trên thực tế, chúng thậm chí không thể được nhìn thấy trong danh sách tổng thể liên hệ của bạn.
Điều này khác với quy trình làm việc tiêu chuẩn và thân thiện hơn của các công cụ tiếp thị qua SMS khác như SlickText.
Tạo tin nhắn
Tạo tin nhắn trong ZipWhip có đầy đủ các tính năng. Bạn có thể gửi tin nhắn MMS, mẫu và bao gồm các trường tùy chỉnh. Tuy nhiên, không thể tạo tin nhắn được cá nhân hóa cao trong ZipWhip. Điều này là do nền tảng này cung cấp rất ít cơ hội để nắm bắt và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Tạo tin nhắn ZipWhip
Hộp thư đến của ZipWhip có hầu hết các tính năng nhắn tin hiện có. Không có mẫu tạo sẵn. Bạn cũng có thể lên lịch gửi tin nhắn của mình vào những thời điểm nhất định.
Tính năng nổi bật của việc tạo tin nhắn là cảnh báo tự động của ZipWhip nếu bạn đang sử dụng trường tùy chỉnh chưa được điền đầy đủ dữ liệu. Đây là một tính năng bị thiếu trong các nền tảng khác và ngăn bạn gửi tin nhắn bị định dạng sai.
Xây dựng chiến dịch
Xây dựng chiến dịch rất cơ bản trong ZipWhip. Bạn chỉ có thể tạo các chiến dịch nhắn tin hàng loạt. Việc thiếu các tùy chọn như chiến dịch nhỏ giọt đang hạn chế đối với các doanh nghiệp muốn sử dụng các chiến lược tiếp thị qua SMS phức tạp hơn. Chúng tôi vẫn thấy rằng các chiến dịch nhắn tin hàng loạt của ZipWhip cùng với tính năng nhắn tin không giới hạn của nó có thể rất hiệu quả đối với các nhà tiếp thị quan tâm đến việc nhắn tin hàng loạt không được cá nhân hóa.
Bảo hiểm quốc tế
ZipWhip hỗ trợ nhắn tin ở Hoa Kỳ và Canada. Tin nhắn được gửi qua số điện thoại cố định hoặc số VoIP có hỗ trợ văn bản.
Chiến dịch nhắn tin đại chúng
Xây dựng chiến dịch nhắn tin hàng loạt trong ZipWhip cũng tương tự như thiết lập với nhiều công cụ tiếp thị qua SMS khác. Bạn có thể chọn danh sách người đăng ký, các trường tùy chỉnh và phương tiện bên ngoài cho tin nhắn MMS.
Trình tạo chiến dịch tùy chỉnh ZipWhip
Các tùy chọn lập lịch trình cũng là tiêu chuẩn. Nếu bạn chọn lên lịch cho tin nhắn của mình sau này, bạn có tùy chọn bao gồm bất kỳ người đăng ký nào đã chọn tham gia sau khi bạn hoàn thành chiến dịch của mình.
Cuộc trò chuyện hai chiều
Hộp thư đến của ZipWhip dành cho các cuộc trò chuyện hai chiều thân thiện với người dùng và hiển thị thông tin người đăng ký có liên quan. Điều này cho phép doanh nghiệp của bạn dễ dàng tạo điều kiện tương tác trực tiếp với khách hàng.
Hộp thư đến cho phép bạn xem lịch sử trò chuyện của mình với bất kỳ người đăng ký nào. Điều này cung cấp cho công ty của bạn bối cảnh bổ sung về khách hàng. Bạn cũng có thể thay đổi bất kỳ trường hoặc danh sách tùy chỉnh nào được quy cho người đăng ký đó.
Nếu bạn đang sử dụng trường tùy chỉnh chưa được điền dữ liệu, hộp thư đến của ZipWhip sẽ cảnh báo bạn và đánh dấu trường chính xác phải được điền để gửi thư được định dạng đúng.
Tin nhắn tự động
Thông báo tự động là thông báo được kích hoạt bởi các sự kiện cụ thể. Các trường hợp sử dụng phổ biến nhất của tin nhắn tự động trong tiếp thị qua SMS bao gồm các chiến dịch nhỏ giọt và thêm khách hàng vào các danh sách khác nhau. Trong ZipWhip, bạn cũng có thể thiết lập trả lời tự động để được gửi tự động.
ZipWhip Office Hours Auto Reply Creator
Hai trả lời tự động chính mà bạn có theo ý của mình là giờ hành chính và trả lời tự động chung. Cả hai tùy chọn này đều có các tính năng tương tự nhau. Giờ làm việc, như đã thấy ở trên, được liên kết với thời gian doanh nghiệp của bạn mở cửa.
Một trường hợp sử dụng ví dụ cho trường hợp này sẽ là thiết lập trả lời tự động cho những khách hàng cần hỗ trợ ngoài giờ hành chính, thông báo cho họ về khả năng hoạt động hàng tuần của nhóm dịch vụ khách hàng của bạn.
ZipWhip General Auto Reply Creator
Các câu trả lời tự động chung có thể được tận dụng rộng rãi hơn. Bạn có thể gửi câu trả lời của mình mọi lúc hoặc chỉ những thời điểm cụ thể trong tuần. Lưu ý rằng khách hàng của bạn sẽ chỉ nhận được một trong những câu trả lời tự động này sau mỗi 24 giờ để ngăn chặn thư rác và luồng hội thoại bị gián đoạn.
Phân tích
Phân tích trong ZipWhip là cơ bản. Bạn có thể xem các báo cáo cho thư đến, thư đi và tổng số thư. Bạn cũng có thể theo dõi các báo cáo về từ khóa của mình.
Tuy nhiên, ZipWhip không cung cấp số liệu thống kê dựa trên các chiến dịch của bạn. Nó cũng không cung cấp cơ hội đi sâu để có được phân tích chuyên sâu về hiệu suất của bạn. Hơn nữa, nếu số liệu thống kê dành riêng cho thương mại điện tử như ROI và doanh thu là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, thì các lựa chọn thay thế như Postscript hoặc SMSBump sẽ tốt hơn cho bạn.
Bảng điều khiển phân tích ZipWhip
Bảng điều khiển phân tích khá đơn giản. Bạn có hai báo cáo chính với số liệu thống kê tương ứng cho mỗi báo cáo.
Ảnh màn hình
ZipWhip – Công cụ tiếp thị qua SMS vượt trội và toàn diện
Demo về ZipWhip
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây:
https://www.zipwhip.com/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại ZipWhip
Giá tái bản bắt đầu từ $ 25 mỗi tháng. Định giá dựa trên số lượng tin nhắn được gửi mỗi tháng. Tin nhắn đến là miễn phí và giá đã bao gồm tất cả phí của nhà cung cấp dịch vụ.
Ưu điểm của ZipWhip
ZipWhip là một trong những công cụ tiếp thị qua SMS tốt nhất cho dịch vụ khách hàng
Tất cả các gói trên $ 60 mỗi tháng đều đi kèm với tính năng nhắn tin không giới hạn
Hộp thư đến của ZipWhip rất thân thiện với người dùng để nhắn tin hai chiều
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.