
Zoho CRM - Phần mềm quản lý khách hàng trực tuyến
- Giới thiệu
- Đơn vị phát triển
- Tính năng
- Video
- Ảnh màn hình
- Giá
- Ưu điểm
Zoho CRM là hệ thống phần mềm CRM dạng đám mây với tính năng hỗ trợ quản lý sau bán hàng, dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mục đích quản lý tập trung thông tin Khách hàng, dữ liệu marketing, thông tin đàm phán, tất cả tại một phần mềm.
Zoho CRM là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng được phát triển tại Pleasanton, California, US 1996. Đây là một trong những hệ thống được đánh giá tốt nhất nhiều năm qua. Ở Việt Nam, Zoho CRM được phát triển bởi SmartOSC và giải pháp này đã được hơn 150.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn thế giới ứng dụng vào công việc
Các tính năng của ZohoCRM
Zoho CRM có một loạt những tính năng tiện dụng, bao gồm cả xử lý văn bản, chức năng cơ sở dữ liệu, hợp tác và quản lý dự án,…
Bán hàng tự động
Tự động hóa bán hàng sẽ tiết thời gian, công sức cho doanh nghiệp, bằng quy trình macro thông minh. Khách hàng tiềm năng cũng sẽ tìm đến bạn nhiều hơn qua quy trình bán hàng tự động này.
Tiếp thị Tự động (Tiếp thị Automation)
Cùng với Chức năng Quản lý Chiến dịch quản lý có sẵn trong Zoho CRM, bạn có thể lập các kế hoạch có hiệu quả cho chi phí tiếp thị, bằng cách đó có thể cải tiến chất lượng của quá trình Tạo các lead. Ngoài ra việc tích hợp của chức năng Quản lý chiến dịch với tạo Leads và Opportunity giúp cho doanh nghiệp của bạn đo lường việc thực hiện các chiến dịch và tính hiệu quả của nó. Tính năng này được hỗ trợ bởi các modules: Quản lý chiến dịch, Leads, Tiếp thị qua Email,…
Lực lượng Bán hàng tự động (Sales Force Automation – SFA)
Zoho CRM cho phép bộ phận bán hàng có được các chức năng bán hàng phức hợp như Tạo các lead và Đánh giá, phân tích các đơn hàng đang trong quá trình triển khai, phân tích các giai đoạn bán hàng và khả năng, phân tích đối thủ, dự báo bán hàng theo thời gian thực, quản lý chỉ tiêu bán hàng, báo cáo, bảng đo tổng hợp… Các chức năng trên tạo ra cơ hội để tập trung hơn vào chu kỳ sống trong bán hàng đối với khách hàng hơn chỉ là quy trình bán hàng, qua đó làm tăng doanh số bán hàng.
1.Lead Management
2. Opportunity Management
3. Quản lý Tài khoản Khách hàng
4. Quản lý Liên hệ
5. Quản lý Hoạt động (Activity Management)
6. Dự báo Bán hàng (Sales Forecast)
7. Báo giá Bán hàng (Sales Quotes)
Hỗ trợ khách hàng
Zoho CRM cung cấp tính năng quản lý Hỗ trợ và Dịch vụ Khách hàng (HelpDesk) thông qua các tickets, dễ dàng triển khai các mẫu Web-to-case cho việc nắm giữ các yêu cầu cụ thể từ khách hàng qua Websites công ty. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đồng bộ hóa email yêu cầu từ khách hàng như các case đến module Quản lý case trong Zoho CRM.
Báo cáo & Tổng hợp
Zoho CRM cho phép có thể tùy biến hoàn toàn các báo cáo trong tất cả các module cùng với nhiều lựa chọn linh hoạt. Ngoài ra, người dùng cũng có 25 mẫu báo cáo được sắp xếp theo các module khác nhau sẵn sàng để sử dụng.
Tương tác đa kênh với Khách hàng
Hiện nay, với sự phổ cập của Internet thì việc một Khách hàng sử dụng một phương tiện truyền thông là điều rất hiếm gặp. Email, điện thoại, SNS, tin nhắn SMS
Bảo mật thông tin của Doanh nghiệp tuyệt đối
Bảo mật thông tin Khách hàng chính là yếu tố sống còn của một Doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhân viên cũng phải có quyền tự do truy cập dữ liệu mọi nơi, mọi lúc để tăng hiệu suất công việc
Video

Ảnh màn hình
Giá của phần mềm
Ưu điểm của Zoho CRM
Đầy đủ dịch vụ CRM với bề rộng lớn và tính năng cụ hỗ trợ
Nhiều ứng dụng của bên thứ ba; iPhone-, iPad-, và Android tương thích
Zoho CRM có sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)
Quản lý tất cả hoạt động kinh doanh một cách đồng nhất
Có thể sử dụng trên mobile apps
Có thể sử dụng với nhiều ngôn ngữ khác nhau, thích hợp cho các
Doanh nghiệp có chi nhánh quốc tế, hoặc có kế hoạch xây dựng chi nhánh tại nước ngoài.
Trên đây là những thông tin của về Zoho CRM mà Muakey muốn đem đến cho các bạn. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn sử dụng tốt phần mềm này.