
3S CRM – QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG THỜI KỲ SỐ HÓA
3S CRM là gì?
Phân hệ 3S CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội kinh doanh, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 3S CRM được kết nối một cách hữu cơ với các phân hệ khác như: quản lý sản xuất, kế toán, tài chính, … tạo thành một quy trình quản lý tự động, khép kín của doanh nghiệp.
Đơn vị phát triển
3S CRM được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ ITG
ITG là một doanh nghiệp tiên phong trong xây dựng hệ thống ERP phù hợp với đặc thù lĩnh vực kinh doanh theo ngành nghề của từng khách hàng. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, ITG tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp ERP hàng đầu Việt Nam và triển khai phần mềm tới hơn 1.000 khách hàng. Với định hướng trở thành thành doanh nghiệp công nghệ, phát triển hệ sinh thái sản phẩm phần mềm hỗ trợ quản trị và tự động hóa doanh nghiệp. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho ITG, đưa ITG đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn trong tương lai.
Một số tính tính năng của 3S CRM
LÊN BÁO GIÁ, ĐỀ XUẤT NHANH CHÓNG, LINH ĐỘNG
Phần mềm hỗ trợ tác vụ lên báo giá và đề xuất, giúp Doanh nghiệp giành vị thế khi trở thành đơn vị chuyên nghiệp và tiên phong.
QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
Quy trình quản lý khách hàng được tự động hóa từ bước thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá, phân loại khách hàng
QUẢN LÝ LỊCH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG
Nhân viên Kinh doanh chủ động thời gian trong quá trình làm việc với khách hàng, tăng thêm cơ hội gặp gỡ và chốt hợp đồng.
QUẢN LÝ CƠ HỘI BÁN HÀNG
Tạo cơ hội bán hàng mới; Đánh giá, phân loại cơ hội bán hàng theo mức độ khả thi; Theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội bán hàng; Chốt đơn hàng và đóng cơ hội bán hàng
QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Quản lý thông tin yêu cầu bảo hành, hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng: Tên khách hàng, chủ đề yêu cầu của khách hàng, mô tả yêu cầu, phương án giải quyết, mức độ ưu tiên, tình trạng xử lý, người chịu trách nhiệm giải quyết.
- Quản lý lịch sử giao dịch xử lý yêu cầu và chăm sóc khách hàng.
HỖ TRỢ ỨNG DỤNG DI ĐỘNG
- Công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, không giới hạn bởi văn phòng và thời gian làm việc.
- Kết nối các nhân viên kinh doanh, trở thành một đội ngũ làm việc đoàn kết, hiệu quả
- Người quản lý ra quyết định nhanh chóng, nắm bắt thời điểm bán hàng, chốt đơn hàng thành công.
TÍCH HỢP CÁC CÔNG CỤ MARKETING
- Hỗ trợ các chức năng Email marketing, Mẫu biểu,…
- Lên lịch trình Tele – Marketing, quản lý thông tin chất lượng cuộc gọi
- Lập các chiến dịch marketing theo các trường thông tin sẵn có
Lợi ích 3S CRM mang lại
Quản lý tập trung toàn bộ thông tin về khách hàng
Các dữ liệu quan trọng và giá trị được tập trung giúp chăm sóc toàn diện khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàng
3S CRM Thấu hiểu khách hàng qua Dữ liệu và công cụ Phân tích
Doanh nghiệp tiến dần tới trái tim khách hàng, thông tin mỗi khách hàng được hiển thị qua hàng loạt các báo cáo trực quan
Theo dõi tương tác của NVKD và khách hàng tiềm năng
Hệ thống sắp lịch hẹn, các kết quả làm việc với khách hàng được trình bày khoa học. Thúc đẩy khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự
Dự báo kỳ mua hàng tiếp theo của khách hàng cũ
Tất cả nguồn lực: Con người, nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất,.. sẵn sàng cho đơn hàng tương lai
Tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng và Marketing
Chăm sóc khách hàng tốt nhất dựa trên trường thông tin logic, đầy đủ: ngày sinh, sở thích, lĩnh vực hoạt động,… Đồng thời tích hợp các công cụ marketing giúp truyền tải hiệu quả thông điệp tới khách hàng.
Ưu điểm của 3S CRM
Phần mềm quản lý nhân sự 3S HRM có thể dành cho đa dạng doanh nghiệp có thể phù hợp dành cho những công ty lớn có nhiều chi nhánh. Phần mềm có khả năng tùy biến các chức năng phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp
Giao diện Tiếng Anh và Tiếng Việt (Người dùng chuyển đổi dễ dàng)
Hỗ trợ các chức năng Phân tích Quản trị: Phân tích nghỉ việc, phân tích tăng ca, phân tích chi phí lao động trực tiếp, gián tiếp, phân tích mã chi phí (cost center)…
Khả năng bảo mật thông tin cấp cao: Những thông tin nhạy cảm (lương, phụ cấp…) được mã hóa trước khi truyền trên hệ thống mạng và chứa trong máy chủ. Thông tin này được mã hóa, ngay cả với nhân viên IT quản trị hệ thống cũng không thể xem được thông tin này.
Tức thời biết được số lượng, tình hình biến động nhân sự ở từng bộ phận để đưa ra các giải pháp điều chỉnh kịp thời
Tra cứu thông tin lương, thuế, bảo hiểm ngay trên điện thoại
Tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp
Video về 3S CRM

Đánh giá
Nguồn: https://www.itgtechnology.vn/san-pham/3s-crm/