3S CRM – QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG THỜI KỲ SỐ HÓA

Share on facebook
Chia sẻ

3S CRM là gì?

Phân hệ 3S CRM  hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội kinh doanh, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 3S CRM được kết nối một cách hữu cơ với các phân hệ khác như: quản lý sản xuất, kế toán, tài chính, … tạo thành một quy trình quản lý tự động, khép kín của doanh nghiệp.

Các bước thiết lập quy trình bán hàng trong doanh nghiệp - GIẢI PHÁP ERP

Đơn vị phát triển

3S CRM  được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ ITG

ITG là một doanh nghiệp tiên phong trong xây dựng hệ thống ERP phù hợp với đặc thù lĩnh vực kinh doanh theo ngành nghề của từng khách hàng. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, ITG tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp ERP hàng đầu Việt Nam và triển khai phần mềm tới hơn 1.000 khách hàng. Với định hướng trở thành thành doanh nghiệp công nghệ, phát triển hệ sinh thái sản phẩm phần mềm hỗ trợ quản trị và tự động hóa doanh nghiệp. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho ITG, đưa ITG đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn trong tương lai.

Một số tính tính năng của 3S CRM

LÊN BÁO GIÁ, ĐỀ XUẤT NHANH CHÓNG, LINH ĐỘNG

Phần mềm hỗ trợ tác vụ lên báo giá và đề xuất, giúp Doanh nghiệp giành vị thế khi trở thành đơn vị chuyên nghiệp và tiên phong.

QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG

Quy trình quản lý khách hàng được tự động hóa từ bước thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá, phân loại khách hàng

QUẢN LÝ LỊCH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG

Nhân viên Kinh doanh chủ động thời gian trong quá trình làm việc với khách hàng, tăng thêm cơ hội gặp gỡ và chốt hợp đồng.

QUẢN LÝ CƠ HỘI BÁN HÀNG

Tạo cơ hội bán hàng mới; Đánh giá, phân loại cơ hội bán hàng theo mức độ khả thi; Theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội bán hàng; Chốt đơn hàng và đóng cơ hội bán hàng

QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • Quản lý thông tin yêu cầu bảo hành, hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng: Tên khách hàng, chủ đề yêu cầu của khách hàng, mô tả yêu cầu, phương án giải quyết, mức độ ưu tiên, tình trạng xử lý, người chịu trách nhiệm giải quyết.
  • Quản lý lịch sử giao dịch xử lý yêu cầu và chăm sóc khách hàng.

Phần mềm CRM cải thiện chăm sóc khách hàng tốt nhất - ITG

HỖ TRỢ ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

  • Công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, không giới hạn bởi văn phòng và thời gian làm việc.
  • Kết nối các nhân viên kinh doanh, trở thành một đội ngũ làm việc đoàn kết, hiệu quả
  • Người quản lý ra quyết định nhanh chóng, nắm bắt thời điểm bán hàng, chốt đơn hàng thành công.

TÍCH HỢP CÁC CÔNG CỤ MARKETING

  • Hỗ trợ các chức năng Email marketing, Mẫu biểu,…
  • Lên lịch trình Tele – Marketing, quản lý thông tin chất lượng cuộc gọi
  • Lập các chiến dịch marketing theo các trường thông tin sẵn có

Lợi ích 3S CRM mang lại

Quản lý tập trung toàn bộ thông tin về khách hàng

Các dữ liệu quan trọng và giá trị được tập trung giúp chăm sóc toàn diện khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàng

3S CRM Thấu hiểu khách hàng qua Dữ liệu và công cụ Phân tích

Doanh nghiệp tiến dần tới trái tim khách hàng, thông tin mỗi khách hàng được hiển thị qua hàng loạt các báo cáo trực quan

Theo dõi tương tác của NVKD và khách hàng tiềm năng

Hệ thống sắp lịch hẹn, các kết quả làm việc với khách hàng được trình bày khoa học. Thúc đẩy khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự

Dự báo kỳ mua hàng tiếp theo của khách hàng cũ

Tất cả nguồn lực: Con người, nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất,.. sẵn sàng cho đơn hàng tương lai

Tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng và Marketing

Chăm sóc khách hàng tốt nhất dựa trên trường thông tin logic, đầy đủ: ngày sinh, sở thích, lĩnh vực hoạt động,… Đồng thời tích hợp các công cụ marketing giúp truyền tải hiệu quả thông điệp tới khách hàng.

Ưu điểm của 3S CRM

Phần mềm quản lý nhân sự 3S HRM có thể dành cho đa dạng doanh nghiệp có thể phù hợp dành cho những công ty lớn có nhiều chi nhánh. Phần mềm có khả năng tùy biến các chức năng phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp

Giao diện Tiếng Anh và Tiếng Việt (Người dùng chuyển đổi dễ dàng)

Hỗ trợ các chức năng Phân tích Quản trị: Phân tích nghỉ việc, phân tích tăng ca, phân tích chi phí lao động trực tiếp, gián tiếp, phân tích mã chi phí (cost center)…

Khả năng bảo mật thông tin cấp cao: Những thông tin nhạy cảm (lương, phụ cấp…) được mã hóa trước khi truyền trên hệ thống mạng và chứa trong máy chủ. Thông tin này được mã hóa, ngay cả với nhân viên IT quản trị hệ thống cũng không thể xem được thông tin này.

Tức thời biết được số lượng, tình hình biến động nhân sự ở từng bộ phận để đưa ra các giải pháp điều chỉnh kịp thời

Tra cứu thông tin lương, thuế, bảo hiểm ngay trên điện thoại

Tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp  

Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay - GIẢI PHÁP ERP

Video về 3S CRM

Đánh giá

Nguồn: https://www.itgtechnology.vn/san-pham/3s-crm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!