ABIT – Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Toàn Diện

Share on facebook
Chia sẻ

Abit là gì?

Phần mềm Abit là hệ thống các công cụ với chức năng giúp doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân bán lẻ quản lý hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả. Nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là gia tăng lợi nhuận. Abit được lập trình trên máy tính và sử dụng chạy trên các hệ trình duyệt của máy tính, thiết bị di động thông minh, laptop, máy tính bảng. Với “người trợ lý ảo” này, bạn có thể phân chia, kiểm soát hàng hóa, quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, tự động chăm sóc khách hàng, lên đơn, kết nối vận chuyển, tổng hợp báo cáo cùng hàng trăm tiện ích tuyệt vời khác.

Ngoài ra, với hai phân hệ khác là Abitmes (quản lý comment-inbox trên Fanpage) và AbitPos (quản lý cửa hàng-kho) việc điều hành, kiểm soát hoạt động bán hàng sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Giúp người dùng giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công rườm rà, tốn thời gian. Thay vào đó, hệ thống sẽ cập nhật và xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì?

 

Đơn vị phát triển

 

Phần mềm quản lý bán hàng Abit là phần mềm được phát triển bởi công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco. Được thành lập vào ngày 4 tháng 6 năm 2014, với niềm đam mê và mong muốn phát triển công nghệ tại Việt Nam, NITCO đã nhanh chóng khẳng định vị thế hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp với các giải pháp. tổng thể cho doanh nghiệp là phần mềm ABIT. Tính đến ngày 1 tháng 1 năm 2020, ABIT có hơn 81.000 khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm. ABIT mang đến giải pháp cho việc bán hàng đa kênh từ ngoại tuyến.

Tính năng của ABit

1. Quản lý Fanpage Facebook

Điểm đặc biệt của Abit đó chính là người dùng có thể quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage, từ nhiều Facebook khác nhau. Miễn là tài khoản đó có quyền quản trị đối với Fanpage. Chỉ sau vài click chuột, mọi thông tin, dữ liệu sẽ được đổ dồn về phần mềm. Giúp bạn loại bỏ được các bước đăng nhập, đăng xuất rườm rà hay phải xác thực tài khoản tốn thời gian.

Quản lý Fanpage Facebook

Bên cạnh đó, Abit cung cấp tính năng cài đặt cấu hình tự động vô cùng linh hoạt. Bạn không chỉ có thể thiết lập cùng lúc cho tất cả Fanpage, mà còn có thể thiết lập riêng đối với từng Page hay thậm chí là từng Post riêng biệt.

2. Tự động chăm sóc khách hàng

Nhắc tới Abit, chúng ta không thể không nhắc đến khả năng tự động trả lời comment, inbox của khách hàng. Đây cũng là điểm đặc biệt mà nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác không có được. Người dùng chỉ cần thiết lập các câu trả lời mẫu, hệ thống sẽ “học” và trả lời khách hàng ngay khi có tương tác trên Facebook. Đặc biệt, với tính năng ẩn comment, giúp bạn đánh bay nỗi lo đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng cũng như cướp khách.

3. Kết nối Website, Landing Page, các sàn TMĐT

Chỉ sau vài thao tác đơn giản, mọi đơn hàng trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo sẽ được đồng bộ về Abit. Bạn chỉ cần mở phần mềm lên là đã có thể quản lý tập trung lượng lớn các kênh online đang hot nhất hiện nay. Ngoài ra, thông qua API của Abit, bạn cũng dễ dàng đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại Website như Magento, WordPress,… Hoặc đồng bộ từ Landing Page nhờ vào API hay Form Contact.

Kết nối Website, Landing Page, các sàn TMĐT

4. Quản lý cửa hàng trực tiếp

Không chỉ quản lý tối ưu các gian hàng online, Abit còn hỗ trợ quản lý cả những cửa hàng trực tiếp, thậm chí là chuỗi các cửa hàng. Nhờ vào khả năng kết nối với thiết bị Barcode (máy quét mã vạch sản phẩm). Nhân viên tại cửa hàng sẽ dễ dàng thao tác tính toán, in hóa đơn. Tránh sai sót trong việc bán hàng, thu tiền, kiểm kê sản phẩm. Còn đối với người quản lý, việc kiểm soát cửa hàng, chuỗi cửa hàng, đơn bán, hóa đơn trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Họ hoàn toàn có thể ngồi một chỗ vẫn có thể nắm bắt được tất cả các hoạt động đang diễn ra dù không có mặt tại cửa hàng.

Quản lý cửa hàng trực tiếp

5. Kết nối và quản lý vận chuyển

Abit đang là đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay. Phải kể đến như: Viettelpost, VNPost, GHN, GHTK, SuperShip,… Bạn có thể đẩy vận đơn cho hàng loạt đối tác chỉ với 1 click chuột.

Đặc biệt, phần mềm sẽ tự động cập nhật trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển trả về. Người dùng không cần truy cập vào từng Website mà vẫn có thể theo dõi tập trung tiến trình vận đơn trên Abit. Giúp cho việc quản lý được chặt chẽ và chính xác kể từ lúc hàng hóa được xuất kho cho đến khi tới được tay người nhận. Thêm vào đó, hệ thống sẽ tự động inbox tiến trình vận đơn để nhắc khách hàng theo trạng thái đơn hàng. Đây là một trong những phương pháp hỗ trợ giảm thiểu tỷ lệ hàng hoàn xuống mức thấp nhất.

Kết nối và quản lý vận chuyển

6. Quản lý xuất nhập tồn

Quản lý kho và hàng hóa là khâu vô cùng quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc bán hàng cũng như đề ra các chiến lược, kế hoạch kinh doanh trong tương lai. Hiểu được điều này, Abit đã tích hợp các tính năng hỗ trợ kiểm soát quá trình xuất nhập tồn vô cùng hiệu quả. Tiêu biểu như:

  • Quản lý, phân mục hàng hóa. Quản lý danh sách hàng hóa theo nhiều chi nhánh, nhiều kho hàng.
  • Quy trình nhập – xuất đơn giản.
  • Quản lý kế hoạch nhập hàng, xây dựng định mức, lập dự báo, tồn kho, thông báo hết hàng khi chạm ngưỡng,..
  • Quản lý số tồn kho hàng hóa: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán,..
Quản lý xuất nhập tồn

Video về Abit

Ảnh màn hình

Abit - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Demo về Abit

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://abitstore.vn/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97

Bảng giá tại Abit

Lưu ý: Giá sản phẩm dịch vụ chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi theo thời gian hoặc đơn vị phát hành mà không thông báo trước.

Ưu điểm Abit

1. Quản lý bán hàng trên các kênh online có lượng người dùng lớn
Đã kinh doanh online, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các kênh như Shopee, Lazada, Tiki, Website và đặc biệt là Facebook. Abit chính là giải pháp tối ưu giúp bạn đồng bộ và quản lý tất cả thông tin từ các kênh này. Bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà mà vẫn tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng, xử lý đơn đặt hàng, tư vấn cho khách hàng trên duy nhất một giao diện.

2. Trả lời tin nhắn – bình luận của khách hàng hoàn toàn tự động
Đây là một trong những tính năng tạo nên điểm khác biệt của Abit với các phần mềm khác. Bạn chỉ cần tạo các kịch bản theo câu hỏi mà khách hàng có thể đưa ra, hệ thống sẽ “học” theo kịch bản này và tự động trả lời comment-inbox của khách hàng. Abit cũng cho phép người dùng thiết lập khi thông tin khách hàng cung cấp có số điện thoại, không có số điện thoại. Giúp việc chốt đơn được thuận tiện và hiệu quả hơn.

3. Ẩn comment, tránh tình trạng cướp khách
Rất nhiều người có xu hướng để lại thông tin tại mục comment để mua hàng hoặc nhận tư vấn. Dựa vào đặc điểm này mà không ít đối thủ đã lợi dụng để chuộc lợi. Thậm chí họ còn sẵn sàng tạo ra những Fanpage tương tự, sau đó liên hệ với khách hàng và chốt đơn trước. Hiểu được điều này, Abit đã bổ sung tính năng ẩn comment, giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng bị đối thủ cướp khách.

4. Quản lý hàng hóa, kho hàng hiệu quả
Abit cung cấp cho người dùng tính năng quản lý hàng hóa và kho cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát danh mục phân nhóm hàng, danh sách hàng hóa cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Quy trình xuất-nhập đơn giản. Hỗ trợ bạn xây dựng kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng,…

5. Phân quyền nhân viên dễ dàng
Việc quản lý nhân sự sẽ không còn là bài toán khó khi bạn sử dụng phần mềm Abit. Người quản trị có thể dễ dàng thiết lập quyền truy cập cho nhân viên theo vai trò, nhiệm vụ hay theo Fanpage. Thậm chí phần mềm còn tự động phân chia khách hàng online cho từng người chăm sóc. Việc thao tác, quyền hạn của mỗi nhân viên như thế nào đều phụ thuộc vào thiết lập của bạn.

6. Tiết kiệm chi phí và thời gian mua hàng
Với phần mềm Abit, nhà kinh doanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian giới thiệu sản phẩm, khách hàng cũng không cần tốn công sức tới store để tìm kiếm và mua hàng. Ngoài ra, Abit còn có khả năng sàng lọc thông tin cần thiết của khách để phân loại và phục vụ cho các chiến dịch Marketing trong tương lai. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần thuê lượng lớn nhân viên chạy những chương trình quảng cáo offline rầm rộ. Giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể tiếp thị tới hàng ngàn khách hàng tiềm năng.

7. Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp
Được xây dựng và phát triển dựa trên định hướng hỗ trợ tối đa hoạt động bán hàng và quản lý của doanh nghiệp, nên phần mềm Abit luôn không ngừng nâng cấp các tính năng sao cho phù hợp với tất cả các loại hình kinh doanh. Từ bán lẻ cho đến quy mô lớn, từ cửa hàng nhỏ cho đến hệ thống chuỗi cửa hàng, và bao quát trên hầu hết các ngành hàng.

8. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Điều đầu tiên bạn có thể thấy khi mới trải nghiệm phần mềm Abit đó chính là giao diện đẹp, bắt mắt. Các tiện ích, chức năng được sắp xếp hợp lý. Cách sử dụng đơn giản, ngay cả những người không thành thạo về tin học cũng có thể dễ dàng thao tác. Đặc biệt, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Abit mọi lúc trong quá trình sử dụng phần mềm thông qua Teamview.

Đánh giá từ người dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *