AccuRanker – Công cụ theo dõi xếp hạng từ khóa hiệu quả nhất

Share on facebook
Chia sẻ

AccuRanker là gì?

AccuRanker là một công cụ theo dõi xếp hạng từ khóa được hơn 20.000 công ty trên toàn thế giới sử dụng để cải thiện hiệu suất tìm kiếm không phải trả tiền của họ.

Khách hàng của AccuRanker có thể tải lên và theo dõi các vị trí SERP của hàng nghìn cụm từ tìm kiếm thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của họ. Kết quả hiểu biết sâu sắc về hiệu suất từ khóa trên Google, Baidu, Bing, Yandex & YouTube cho phép khách hàng của AccuRanker đo lường và tối ưu hóa các chương trình tìm kiếm không phải trả tiền của họ.

Đơn vị phát triển AccuRanker

AccuRanker được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở tại Aarhus, Đan Mạch. Những người sáng lập nó, Henrik Jørgensen và Christian Pedersen gặp nhau ở trường đại học khi đang nghiên cứu khoa học máy tính.

AccuRanker

Công cụ theo dõi thứ hạng từ khóa của công ty được sử dụng bởi hơn 20.000 khách hàng trên toàn thế giới bao gồm Hubspot, Salesforce và Toyota. AccuRanker báo cáo rằng nó có tỷ lệ khách hàng rời đi ấn tượng dưới 3%.

Tính năng của AccuRanker

Thiết lập theo dõi xếp hạng từ khóa với AccuRanker

Bắt đầu với AccuRanker rất đơn giản và mất chưa đến một giờ. Để bắt đầu, bạn thêm miền của mình, thêm từ khóa mục tiêu và nếu kế hoạch của bạn cho phép, hãy thêm đối thủ cạnh tranh.

Thêm miền của bạn

Sau khi đăng ký AccuRanker, bạn sẽ được đưa đến màn hình để thêm miền của mình. Bạn cũng sẽ được nhắc nhập cách bạn muốn hiển thị tên miền, vị trí tìm kiếm và Tên Doanh nghiệp Google của bạn nếu thích hợp.

Thêm tên miền trong AccuRanker
Thêm từ khóa
Bước tiếp theo trong thiết lập là thêm từ khóa của bạn. Bạn có thể kết nối với Google Search Console để tiến hành tải lên, sử dụng CSV hoặc tải chúng lên theo cách thủ công. Ngoài ra, bạn có thể thêm thẻ vào các từ khóa sẽ có giá trị cao để phân tích phân đoạn trong công cụ.

AccuRanker cho phép bạn theo dõi hiệu suất trên cả Google và Bing cũng như cho thiết bị di động và máy tính để bàn. Một điều quan trọng cần biết trước là AccuRanker tính cùng một từ khóa đang được theo dõi cho cả Google và Bing, hoặc máy tính để bàn và thiết bị di động là hai từ khóa. Nói cách khác, để theo dõi cùng một từ khóa trên cả hai công cụ tìm kiếm và cả hai thiết bị sẽ được tính là 4 từ khóa cho đăng ký của bạn.

 

Thêm từ khóa trong AccuRanker

Thêm đối thủ cạnh tranh
Trừ khi bạn đã đăng ký gói cơ bản, bạn có thể thêm đối thủ cạnh tranh vào AccuRanker để theo dõi cách họ hoạt động liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Dữ liệu về đối thủ cạnh tranh sẽ có sẵn trong các báo cáo khác bao gồm:

Xếp hạng từ khóa của đối thủ cạnh tranh
Chia sẻ giọng nói
Xếp hạng phân phối
Người chiến thắng và kẻ thua cuộc từ khóa

Trang tổng quan chính của AccuRanker

Trang tổng quan chính trong AccuRanker có một số tab với thông tin nghiên cứu từ khóa có giá trị. Dưới đây, chúng tôi sẽ đi qua từng tab và nêu bật những thông tin chi tiết do AccuRanker cung cấp.

Tab Tổng quan

Tab tổng quan trong trang tổng quan chính có một số báo cáo mà chúng tôi sẽ chia sẻ bên dưới. Mỗi báo cáo có thể được lọc theo 20 thứ nguyên bao gồm các từ khóa, thẻ, vị trí, xếp hạng và công cụ tìm kiếm nhất định.

Chia sẻ giọng nói: Chia sẻ giọng nói cho bạn biết tỷ lệ nhấp chuột mà bạn đang nhận được cho các từ khóa của mình so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
Đối thủ cạnh tranh hàng đầu: Báo cáo đối thủ cạnh tranh hàng đầu hiển thị cho bạn những đối thủ cạnh tranh phổ biến nhất xếp hạng trong top 10 cho các từ khóa của bạn.
Phân phối thứ hạng: Báo cáo phân phối thứ hạng chia các từ khóa của bạn thành sáu nhóm dựa trên vị trí xếp hạng của chúng.

Ví dụ: bằng cách xem điều này theo thời gian, bạn có thể xác định xem bạn có đang nhận được nhiều từ khóa hơn vào 3 vị trí hàng đầu hay không.
Người thắng và người thua: Báo cáo người chiến thắng và kẻ thua cuộc cho phép bạn xem có bao nhiêu từ khóa của bạn đã tăng hạng, giảm hạng hoặc giữ nguyên.
Xếp hạng trung bình: Báo cáo này cho bạn biết xếp hạng trung bình cho tất cả các từ khóa của bạn vào một ngày nhất định.

Tab đối thủ cạnh tranh

Tab đối thủ cạnh tranh trong AccuRanker cung cấp thông tin hữu ích về cách bạn đang hoạt động so với các đối thủ cạnh tranh trực tuyến hàng đầu của bạn. Các báo cáo trong tab đối thủ cạnh tranh là:

Chia sẻ giọng nói: Chia sẻ giọng nói là ước tính phần trăm nhấp chuột mà bạn đang nhận được cho các tìm kiếm từ khóa cụ thể. AccuRanker sẽ lập kế hoạch chia sẻ tiếng nói của bạn so với các đối thủ cạnh tranh mà bạn tham gia vào hệ thống. Các đăng ký trên 1.000 từ khóa có quyền truy cập vào các tính năng chia sẻ giọng nói nâng cao bao gồm khả năng xem chia sẻ giọng nói của bạn theo trang đích.
Người thắng & Người thua: Báo cáo Người chiến thắng & Người thua cuộc cho phép bạn xem từ khóa nào của đối thủ cạnh tranh của bạn đã tăng, giảm hoặc không thay đổi trong một khoảng thời gian nhất định.
Phân phối Thứ hạng: Báo cáo này nhóm các từ khoá bạn đang theo dõi dựa trên vị trí tìm kiếm.

Ví dụ: bạn sẽ thấy có bao nhiêu từ khóa của đối thủ ở các vị trí 1-3, 4-10 và 11-20.

Tab Xếp hạng đối thủ cạnh tranh

Tab xếp hạng của đối thủ cạnh tranh hiển thị cho bạn danh sách các từ khóa bạn đã nhập vào AccuRanker và đối thủ cạnh tranh của bạn đang hoạt động như thế nào đối với những từ khóa đó. Bạn có thể lọc các từ khóa được hiển thị dựa trên từ khóa và xếp hạng.

Tab Trang đích

Báo cáo trang đích của AccuRanker cho phép bạn xem hiệu suất tìm kiếm không phải trả tiền cho các trang đích hàng đầu của mình.

Đối với mỗi trang đích, bạn có thể thấy khối lượng tìm kiếm, tỷ lệ chi tiêu, số lượng khách truy cập không phải trả tiền, thời gian trung bình trên trang, thời gian tải trung bình, tỷ lệ thoát, mục tiêu và doanh thu. Điều quan trọng cần lưu ý là để xem tất cả các điểm dữ liệu này, bạn cần phải tích hợp AccuRanker, Google Search Console và Google Analytics.

AccuRanker
AccuRanker

Báo cáo AccuRanker

AccuRanker cho phép bạn xây dựng các báo cáo tùy chỉnh có thể được gửi cho bạn và nhóm của bạn theo lịch trình thường xuyên. Công cụ này đi kèm với 4 mẫu báo cáo mặc định để giúp bạn bắt đầu.

Trình tạo báo cáo

AccuRanker có thể được sử dụng để tạo báo cáo tùy chỉnh của riêng bạn từ đầu. Giao diện kéo và thả đơn giản của nó đi kèm với tám khối dữ liệu mà bạn có thể thêm vào bất kỳ báo cáo nào.

Ví dụ bao gồm xếp hạng từ khóa trung bình, phân phối thứ hạng và xếp hạng của đối thủ cạnh tranh.

Tích hợp

AccuRanker đã xây dựng tích hợp với các công cụ tìm kiếm và nguồn dữ liệu thường được sử dụng để làm phong phú thêm giá trị của sản phẩm.

Google Analytics: Tích hợp với Google Analytics sẽ cung cấp nhiều dữ liệu chuyên sâu hơn như thời gian trên trang web, khách truy cập ước tính trên mỗi từ khóa và trang đích trên mỗi thẻ.

Google Search Console: Kết nối với Google Search Console sẽ cho phép bạn nhanh chóng nhập từ khóa và tính toán các số liệu phức tạp hơn như tiềm năng của từ khóa.

Google Data Studio: Việc kết nối Google Data Studio sẽ cho phép bạn gửi dữ liệu AccuRanker tới Data Studio để có các phân tích và hình ảnh hóa nâng cao.

Google Trang tính: Bạn có thể tích hợp với Google Trang tính để xuất báo cáo trực tiếp sang Trang tính.
Hộp dữ liệu: Hộp dữ liệu là một công cụ trực quan hóa dữ liệu. Với sự tích hợp này, bạn có thể xuất dữ liệu AccuRanker vào Databox để trực quan hóa.

 

AccuRanker – Công cụ theo dõi xếp hạng từ khóa hiệu quả nhất

Ảnh màn hình

AccuRanker – Công cụ theo dõi xếp hạng từ khóa hiệu quả nhất

Demo về AccuRanker

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://www.accuranker.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại AccuRanker

Giá AccuRanker bắt đầu từ $ 109 mỗi tháng. Các kế hoạch được định giá dựa trên số lượng từ khóa mà bạn muốn theo dõi.

1.000 từ khóa: $ 109 mỗi tháng
2.000 từ khóa: $ 209 mỗi tháng
10.000 từ khóa $ 649 mỗi tháng


Chi phí của các gói hàng năm của AccuRanker được chiết khấu 10% và tất cả các gói có thể được nâng cấp, hạ cấp hoặc hủy bỏ bất kỳ lúc nào miễn phí.

AccuRanker
AccuRanker

Ưu điểm của AccuRanker

Giải pháp theo dõi từ khóa đầy đủ tính năng với mức giá rất hấp dẫn

Khả năng nhập dữ liệu Google Analytics và Search Console để tự động tính toán các chỉ số nâng cao, có giá trị

Giao diện sạch sẽ mặc dù có nhiều tính năng phong phú

AccuRanker
AccuRanker

Đánh giá từ người dùng Social

AccuRanker
AccuRanker

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất