ACheckin - Giải pháp quản lý tài nguyên doanh nghiệp đa nền tảng

Share on facebook
Chia sẻ

Giới thiệu về ACheckin

ACheckin là nền tảng cung cấp giải pháp giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí quản lý tài nguyên gồm nhân sự và tài sản của doanh nghiệp. ACheckin hỗ trợ chấm công, checkin checkout bằng mã QR, quản lý dự án và nhân sự: xin nghỉ phép, đi muộn, tính ngày công… Tất cả đều thực hiện online và dễ dàng trên các nền tảng Android, iOS, PC, Web/CMS.

Đơn vị phát triển

ACheckin là một dự án thuộc Appota Group tập trung vào khai thác mảng SmartOffice Solutions, chính thức ra mắt thị trường từ tháng 12.2019. Phần mềm cung cấp giải pháp đồng bộ hóa việc chấm công, quản lý nhân sự, dự án, truyền thông nội bộ trong nền tảng duy nhất

Tính năng của ACheckin

QUẢN LÝ NHÂN SỰ DỄ DÀNG

– Quản lý chấm công của nhân viên theo thời gian thực giúp minh bạch trong việc quản lý. Giải pháp tuyệt vời thay thế cho máy chấm công bằng vân tay thông thường.

– Duyệt báo nghỉ phép, làm thêm giờ và tự động đồng bộ dữ liệu trên hệ thống.

– Bảng tin, thông báo nội bộ khuyến khích hoạt động tương tác giữa mọi người.

THÚC ĐẨY VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

– Workplace – Bảng tin nội bộ khuyến khích tương tác 2 chiều, nhân viên nhận thông báo từ phía công ty và đồng thời chủ động chia sẻ thông tin, sự kiện hoặc ý kiến trong bảng tin.

– Các tính năng trên ACheckin như gửi lời chào, chúc mừng, khuyến khích tương tác giữa các cá nhân, cá nhân với tổ chức giúp gắn kết nội bộ chặt chẽ.

QUẢN LÝ DỰ ÁN – CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

– Tạo, thêm danh sách công việc – nhân viên, giao nhiệm vụ và deadline. Từ đó có thể sắp xếp phân công đầu việc, theo dõi lịch làm việc, tiến độ công việc cũng như các nhắc nhở công việc khi cần. Cả người quản lý và nhân viên đều có thể dễ dàng quản lý dự án cũng như đầu việc một cách hiệu quả.

QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN THÔNG MINH

– Theo dõi hoạt động và hiệu suất sử dụng hệ thống văn phòng/ phòng họp/ thiết bị.

– Quản lý thiết bị của cá nhân được công ty cung cấp.

QUẢN LÝ HỆ THỐNG ĐƠN GIẢN

Điều khiển thiết bị thông minh như mở/ đóng cửa, tắt/ bật máy móc hay tự động hoá 1 số thiết bị điện nội bộ qua 1 ứng dụng duy nhất giúp tối ưu nguồn lực và tài nguyên doanh nghiệp.

Video

Ảnh màn hình

Bảng giá

Bạn cần liên hệ với nhà cung cấp để dừng thử miễn phí sau đó nhận sẽ nhận được báo giá chi tiết

Ưu điểm ACheckin

Độ bảo mật và chính xác tuyệt đối

✔ Thu thập và xử lý dữ liệu nhanh chóng

✔ Nâng cao trải nghiệm người dùng

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, những giải pháp quản trị nhân sự thông minh như ACheckin chính là lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp. Thông qua tính năng “Work From Home” được tích hợp trong ACheckin, người lao động có thể chấm công từ xa tại nhà, người quản trị có thể quản lý nhân viên từ xa một cách dễ dàng và chính xác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!