AgencyAnalytics - Công cụ nghiên cứu SEO

Chia sẻ

AgencyAnalytics là một công cụ phần mềm được hàng nghìn đại lý tiếp thị và dịch giả tự do sử dụng để nghiên cứu SEO và báo cáo khách hàng. Các công cụ SEO do AgencyAnalytics cung cấp là theo dõi xếp hạng từ khóa, kiểm tra trang web và trình quản lý liên kết ngược. Mọi báo cáo và trang tổng quan được tạo trong AgencyAnalytics có thể được gắn nhãn màu trắng để mang lại trải nghiệm xây dựng thương hiệu tốt hơn cho khách hàng. Danh sách hơn 50 tích hợp ngày càng tăng của nền tảng này giúp các đại lý hợp nhất dữ liệu của họ vào một nơi để theo dõi và tích hợp vào các báo cáo đa kênh của họ.

Đơn vị phát triển

AgencyAnalytics được bắt đầu vào năm 2009 với tên gọi “Công cụ SEO của tôi” bởi Joe Kindess và Blake Acheson, những người muốn tạo ra một sản phẩm tập trung vào mối quan hệ giữa đại lý và khách hàng. Ngày nay, chúng được vận hành từ trung tâm thành phố Toronto bởi một đội ngũ ngày càng tăng gồm hơn 25 nhân viên. AgencyAnalytics giúp hơn 3.500 đại lý & dịch giả tự do quản lý báo cáo chiến dịch của họ.

Tính năng của AgencyAnalytics

Công cụ SEO

AgencyAnalytics cung cấp ba công cụ SEO độc quyền để quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Các công cụ này có thể được sử dụng để theo dõi hiệu suất SEO và sau đó có thể dễ dàng kết hợp vào các trang tổng quan và báo cáo khách hàng tùy chỉnh.

Trình theo dõi xếp hạng từ khóa

AgencyAnalytics cung cấp một công cụ theo dõi xếp hạng từ khóa chính xác, dễ sử dụng, cho phép các đại lý theo dõi hàng trăm từ khóa cho bất kỳ ngôn ngữ hoặc vị trí nào. Số lượng các cụm từ tìm kiếm có thể theo dõi thay đổi theo gói. Trình theo dõi xếp hạng từ khóa cập nhật hàng ngày nhưng chỉ cung cấp chức năng cần thiết phổ biến trong số các công cụ SEO phổ biến khác.

Gif trình theo dõi xếp hạng từ khóa AgencyAnalytics
Trong trình theo dõi xếp hạng từ khóa, nhấp vào bất kỳ thống kê nào được hiển thị trong các hộp cho phép bạn xem biểu đồ tương ứng. Điều này giúp bạn dễ dàng xem hiệu suất SEO của mình theo thời gian. Mỗi từ khóa của bạn được liệt kê bên dưới bảng điều khiển này, cùng với xếp hạng của chúng trên Google, Google Mobile, Google Local và Bing.

Công cụ này cũng cho phép bạn tùy chỉnh các chỉ số nào được hiển thị – ví dụ: vị trí, ngôn ngữ, kết quả và khối lượng. Để đơn giản hóa thứ hạng của mình, bạn cũng có thể nhóm các từ khóa lại với nhau bằng các thẻ tùy chỉnh, sắp xếp danh sách theo bất kỳ số liệu nào và tìm kiếm các từ khóa trong danh sách của bạn.

Bảng xếp hạng từ khóa AgencyAnalytics

Nhấp vào bất kỳ cụm từ tìm kiếm nào trong danh sách của bạn sẽ dẫn đến lịch sử xếp hạng cho cụm từ tìm kiếm riêng lẻ đó. Như bạn có thể thấy bên dưới, AgencyAnalytics cung cấp chế độ xem biểu đồ cũng như bảng với thứ hạng hàng ngày.

Lịch sử xếp hạng từ khóa AgencyAnalytics

AgencyAnalytics cũng cho phép bạn xem các trang web khác xếp hạng tốt cho từng từ khóa được theo dõi của bạn. Trang này cũng hiển thị mozRank của đối thủ cạnh tranh của bạn, cơ quan quản lý trang, cơ quan quản lý tên miền, liên kết ngược chuyển tiếp, tổng số liên kết ngược và liệu cụm từ tìm kiếm có trong tiêu đề trang web hay không. Từ bất kỳ trang nào trong số này, nút tải xuống cho phép bạn tải xuống thông tin dưới dạng PDF hoặc XLS, cũng như tạo liên kết có thể chia sẻ và gửi trong email.

Người kiểm tra trang web
AgencyAnalytics cũng cung cấp Site Auditor của riêng họ để giúp các đại lý xác định và giải quyết các vấn đề về SEO trên các trang web của khách hàng của họ. Chúng tôi nhận thấy Người kiểm tra địa điểm là chính xác và kỹ lưỡng. Như đã lưu ý trong giá cả, AgencyAnalytics cung cấp cho người dùng Tự do lên đến 10.000 trang kiểm tra trang web mỗi tháng, người dùng Đại lý lên đến 30.000 trang mỗi tháng và người dùng Doanh nghiệp nhận được 100.000 trang mỗi tháng với tùy chọn mua nhiều hơn.

Người kiểm tra trang web AgencyAnalytics

Sử dụng trình đánh giá trang tích hợp sẵn cho phép bạn theo dõi tình trạng của bất kỳ trang web nào liên quan đến các vấn đề ảnh hưởng đến hiệu suất SEO. Công cụ kiểm tra trang web đánh giá trang web của khách hàng của bạn và chỉ định cho nó một điểm số sức khỏe tổng thể, giúp bạn dễ dàng theo dõi. Mỗi trang cũng được ấn định một điểm số sức khỏe. Trình thu thập thông tin được xây dựng để xác định các vấn đề ảnh hưởng đến hiệu suất SEO. Để hỗ trợ ưu tiên, nó nhóm các vấn đề thành ba nhóm – nghiêm trọng, lỗi và cảnh báo. Ví dụ về các lỗi mà trình thu thập thông tin phát hiện là:

Thiếu các phần tử HTML
Liên kết bị hỏng
Trang chậm
Nội dung trùng lặp
Trạng thái trang

AgencyAnalytics cho phép bạn chạy các cuộc kiểm tra tùy chỉnh ngay lập tức hoặc lên lịch để chúng chạy hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Các kiểm tra này có thể được thực hiện trong một giới hạn trang xác định hoặc với các loại trừ đường dẫn để sử dụng hiệu quả hơn các trang được phân bổ hàng tháng của bạn. Tab lịch sử của ứng dụng giúp bạn dễ dàng theo dõi những cải tiến được thực hiện theo thời gian.

Trình quản lý liên kết ngược
AgencyAnalytics chứa trình quản lý liên kết ngược độc quyền mà bạn có thể sử dụng để theo dõi các liên kết đã xuất bản và chưa xuất bản, mặc dù nó có chức năng hạn chế. Nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tích hợp Majestic mạnh mẽ của AgencyAnalytics để quản lý liên kết ngược. Rất may, AgencyAnalytics thanh toán dữ liệu liên kết ngược từ Majestic cho bạn – chỉ với một vài cú nhấp chuột, Majestic cung cấp cho bạn bản tóm tắt đầy đủ về dữ liệu liên kết ngược của bạn miễn phí.

Trang tổng quan tương tác
AgencyAnalytics cung cấp cho bạn khả năng trực quan hóa dữ liệu của khách hàng trong trang tổng quan tương tác tùy chỉnh. Ngoài ra, khi nhiều ứng dụng và dịch vụ được tích hợp hơn, bạn có thể tạo các trang tổng quan đa kênh toàn diện hơn để cung cấp thông tin chi tiết sâu hơn về hiệu suất.

Có thể dễ dàng tạo trang tổng quan bằng cách sử dụng một trong nhiều mẫu trang tổng quan. Tùy chỉnh các mẫu thật đơn giản – AgencyAnalytics cung cấp trình chỉnh sửa kéo và thả và hơn 1.000 tiện ích con được tạo sẵn. Nền tảng này bao gồm một hệ thống thư mục được tổ chức tốt giúp bạn dễ dàng tìm thấy các tiện ích con phù hợp cho trang tổng quan của mình. Nếu bạn tạo trang tổng quan cho một chiến dịch mà bạn thực sự thích, bạn có thể sử dụng trang tổng quan đó làm mẫu cho các chiến dịch khác. Các trang tổng quan trong AgencyAnalytics có tính tương tác. Điều này giúp bạn dễ dàng đi sâu vào dữ liệu để phân tích chuyên sâu. Di con trỏ qua biểu đồ và đồ thị sẽ hiển thị dữ liệu chi tiết. Dưới đây là một ví dụ – nhấp vào tiện ích con “Tổng số liên kết ngược” sẽ đưa bạn đến trang công cụ Majestic nơi xuất phát của tiện ích này.

Ảnh gif bảng điều khiển tương tác AgencyAnalytics
Nếu một đại lý chọn, họ có thể cung cấp cho khách hàng quyền truy cập 24/7 vào một số trang tổng quan nhất định, đồng thời giữ nghiêm ngặt những người khác để đại lý sử dụng. Việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào trang tổng quan giúp tiết kiệm thêm thời gian vì họ sẽ không cần gửi email cho đại lý của mình cho mỗi yêu cầu dữ liệu.


Báo cáo tự động

Một trong những tính năng hữu ích nhất của AgencyAnalytics là báo cáo tự động. Công cụ này cho phép các đại lý tiếp thị tạo và chia sẻ các báo cáo kênh chéo đơn giản, nhiều thông tin. Các báo cáo này có thể được lập lịch để tự động gửi cho khách hàng thường xuyên nếu cần.

Mẫu báo cáo AgencyAnalytics

Báo cáo có thể được tạo tùy chỉnh hoặc được tạo từ trang tổng quan hiện có của bạn. Cũng như trang tổng quan, AgencyAnalytics cung cấp các mẫu được tùy chỉnh bằng cách kéo và thả các tiện ích con riêng lẻ. Nếu trang tổng quan của bạn có tất cả thông tin bạn muốn báo cáo cho khách hàng của mình, bạn có thể chỉ cần xuất trang tổng quan dưới dạng báo cáo. Có thể thêm các phần văn bản để tạo một báo cáo chi tiết và thông thường hơn cho khách hàng của bạn. AgencyAnalytics cũng cho phép bạn tạo báo cáo bằng cách sử dụng bản sao của báo cáo từ một chiến dịch khác làm mẫu. Dưới đây là một báo cáo mẫu được tạo trực tiếp từ Mẫu báo cáo SEO.

Báo cáo AgencyAnalytics

Với AgencyAnalytics, bạn cũng có khả năng gắn nhãn các trang tổng quan và báo cáo của mình vào danh sách trắng để tạo trải nghiệm thương hiệu hài lòng về mặt thẩm mỹ cho khách hàng của bạn. Một sản phẩm hoàn toàn có thương hiệu có thể có logo công ty, bảng màu và thậm chí cả tên miền – khách hàng của bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy tên AgencyAnalytics.


Hỗ trợ khách hàng của AgencyAnalytics

Cũng như nhiều doanh nghiệp nhỏ, AgencyAnalytics hiểu tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và nỗ lực cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua Intercom chat 24/5. Nhìn chung, hỗ trợ khách hàng là một điểm mạnh đáng chú ý của AgencyAnalytics, luôn cung cấp dịch vụ đặc biệt.

Mặc dù không phải lúc nào họ cũng có thể giải quyết các vấn đề phức tạp ngay lập tức, nhưng họ rất giỏi trong việc đưa ra các giải pháp càng sớm càng tốt, thường là trong vòng một hoặc hai giờ. Một thành viên của nhóm hỗ trợ khách hàng thường trả lời các cuộc trò chuyện trực tiếp trong vòng năm phút trong tuần. Theo kinh nghiệm thử nghiệm công cụ này, chúng tôi nhận thấy mọi thành viên trong nhóm hỗ trợ khách hàng đều hữu ích và thân thiện.

Ngoài trò chuyện trực tiếp, AgencyAnalytics còn có các video giới thiệu, mô tả tính năng và một trung tâm trợ giúp hoàn chỉnh. Trong trung tâm trợ giúp là “Cơ sở kiến ​​thức” là tập hợp các bài viết để giúp người dùng sử dụng tất cả các công cụ có sẵn của họ, phần Câu hỏi thường gặp, nhật ký cập nhật sản phẩm hoàn chỉnh với các bản phát hành tích hợp, hàng tá video hướng dẫn, hướng dẫn tham khảo API, lộ trình và thông tin trạng thái hệ thống.

Video

 

Ảnh màn hình

Bảng Giá

Các tùy chọn định giá của AgencyAnalytics có sẵn ở ba cấp độ khác nhau về số lượng chiến dịch tối đa, thứ hạng từ khóa và các trang kiểm tra trang web. AgencyAnalytics cũng giảm giá 20% cho khách hàng sử dụng gói hàng năm.

Freelancer: $ 49 mỗi tháng
Đại lý: $ 149 mỗi tháng
Doanh nghiệp: $ 399 mỗi tháng

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn