Avochato – Công cụ tiếp thị qua SMS toàn diện

Chia sẻ

Avochato là một nền tảng tiếp thị qua SMS giúp hơn 1.000 doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công. Avochato lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một công cụ giá cả phải chăng để xây dựng danh sách khách hàng và nhắn tin văn bản hai chiều. Chiến dịch SMS và công cụ phân đoạn của nền tảng là cơ bản và do đó không được khuyến nghị cho các nhà tiếp thị nâng cao.

Đơn vị phát triển Avochato

Avochato được thành lập bởi Alex De Simone và Christopher Neale vào năm 2017. Ngày nay, công ty phục vụ hơn 1.000 doanh nghiệp từ trụ sở chính tại Khu vực Vịnh San Francisco. Các tính năng của Avochato tương tự như hầu hết các công cụ tiếp thị qua SMS. Các tính năng nổi bật bao gồm trình tạo danh sách người đăng ký và nhắn tin hai chiều. Tuy nhiên, việc tạo và phân đoạn chiến dịch bị hạn chế so với các lựa chọn thay thế.

Tính năng của Avochato

Xây dựng danh sách người đăng ký

Avochato cung cấp nhiều tùy chọn hiệu quả để xây dựng danh sách người đăng ký của bạn. Nhập thủ công, từ khóa, khảo sát văn bản và tiện ích con trên trang web là những cách chính để xây dựng danh sách của bạn bằng Avochato.

Khảo sát văn bản và tiện ích con trên trang web là những tính năng nổi bật do khả năng thu thập dữ liệu và thu thập dữ liệu của khách hàng. Doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng những điều này sau này cho các thông điệp được cá nhân hóa cao.

Nhập thủ công

Người đăng ký chỉ có thể được nhập theo cách thủ công thông qua tệp .csv. Avochato cung cấp cho người dùng tệp .csv mẫu làm mẫu. Bạn cũng có quyền truy cập vào toàn bộ lịch sử tải lên của mình để xem các lần nhập trước đây.

Từ khóa

Từ khóa là những cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Chúng là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ SMS của bạn. Tính năng tạo từ khóa của Avochato rất dễ thiết lập, nhưng khá đơn giản khi so sánh với các công cụ thay thế. Hạn chế lớn nhất này là từ khóa trả lời tự động của bạn không thể chứa tệp đính kèm cho tin nhắn MMS.

Như bạn có thể thấy ở trên, trình chỉnh sửa từ khóa của Avochato rất đơn giản. Tuy nhiên, bạn có thể tạo từ khóa không giới hạn.

Ngoài ra, bạn có thể lập lịch trả lời tự động từ khóa của mình để gửi đi trong giờ hành chính của bạn. Bạn cũng có thể đính kèm “thẻ” cho những người liên hệ chọn tham gia. Về cơ bản, thẻ là một nhãn bổ sung mà bạn áp dụng cho người đăng ký để phân đoạn chúng sau này cho tiếp thị được nhắm mục tiêu. Chúng ta sẽ xem cách các thẻ hoạt động trong ngữ cảnh ở phần sau trong phần Phân đoạn.

Khảo sát văn bản

Khảo sát Văn bản là một cách tuyệt vời để xây dựng danh sách của bạn trong Avochato. Điều này là do thực tế là họ đồng thời xây dựng danh sách thuê bao của bạn và thu thập thông tin thuê bao. Điều này cho phép bạn xây dựng các phân đoạn chi tiết và tạo các thông điệp được nhắm mục tiêu cao.


Khảo sát trong Avochato có thể có số lượng câu hỏi không giới hạn. Mỗi câu hỏi có thể được liên kết với một trường tùy chỉnh do bạn tự tạo hoặc do Avochato cung cấp. Thật không may, không có loại câu hỏi để lựa chọn. Tất cả các câu hỏi đều có câu trả lời mở, dựa trên văn bản. Điều này làm cho việc thiết lập các câu hỏi trắc nghiệm hoặc thang điểm số trở nên khó khăn hơn nhiều.

Tương tự như từ khóa, bạn có thể áp dụng một thẻ duy nhất cho bất kỳ ai bắt đầu khảo sát để có thêm cơ hội phân đoạn sau này.

Tiện ích trang web

Các widget trang web trong Avochato là các biểu mẫu bạn có thể nhúng vào trang web của mình để thu hút các cuộc trò chuyện hai chiều với người đăng ký và đồng thời thêm họ vào danh sách của bạn. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có một đường dây liên lạc bổ sung với người đăng ký để trả lời bất kỳ câu hỏi nào và chọn họ tham gia vào các chiến dịch trong tương lai.

Các tùy chọn thiết kế biểu mẫu bao gồm các biểu tượng tùy chỉnh, tỷ lệ biểu tượng và màu sắc. Điều này có nghĩa là tiện ích con trang web của bạn có thể được tùy chỉnh để phù hợp với hướng dẫn xây dựng thương hiệu và phong cách của bạn. Bạn cũng có thể đặt câu trả lời tự động cho khách hàng dựa trên thời gian họ điền vào biểu mẫu.

Phân đoạn

Phân khúc trong Avochato không mạnh mẽ như các lựa chọn thay thế. Điều này chủ yếu là do các phân đoạn không thể được lưu trữ trong hệ thống của Avochato và thay vào đó phải được xuất dưới dạng tệp .csv. Mặc dù các thẻ hữu ích cho việc phân khúc khách hàng, nhưng việc phân khúc cuối cùng sẽ cảm thấy hạn chế đối với các nhà tiếp thị nâng cao.

Không có giao diện dành riêng cho người dùng phân khúc. Thay vào đó, bạn phải sắp xếp thông qua danh sách liên hệ của mình bằng thanh tìm kiếm hoặc các danh mục được chọn ở trên cùng. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng các thẻ mà bạn đã gán cho các liên hệ của mình để nhắm mục tiêu danh sách của bạn. Cuối cùng, điều này không bù đắp cho việc thiếu các điều kiện phân đoạn.

Khi bạn đã chọn các phân đoạn của mình, bạn có một số tùy chọn. Bạn có thể gửi một tin nhắn văn bản tới những người đăng ký đã chọn, xuất họ dưới dạng tệp .csv, áp dụng thẻ mới cho họ hoặc xóa họ khỏi danh sách của bạn.


Tạo tin nhắn

Avochato không có giao diện tin nhắn chung. Có sẵn các tính năng hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào việc bạn đang tạo chiến dịch, tự động hóa, trình phản hồi từ khóa hay thông điệp hai chiều. Điều này có nghĩa là bạn không thể sử dụng tin nhắn MMS trong các chiến dịch hoặc tự động hóa được cá nhân hóa.

Đã thấy ở trên là phần tạo tin nhắn để nhắn tin hai chiều. Bạn có các tùy chọn sau:

Tập tin đính kèm
Mẫu
Lập lịch trình
Các trường tùy chỉnh
Biểu tượng cảm xúc
Avochato không đi kèm với các mẫu dựng sẵn. Ngoài ra, bạn không thể rút ngắn URL để phân tích thêm.


Xây dựng chiến dịch

Việc xây dựng chiến dịch được thực hiện tốt trong Avochato. Bạn có thể tạo các chiến dịch và chương trình phát sóng nhỏ giọt. Các chiến dịch tùy chỉnh tương tự như các chiến dịch nhỏ giọt truyền thống. Các chương trình phát sóng được thiết kế đặc biệt cho các vụ nổ văn bản. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có nhiều lựa chọn để thu hút người đăng ký. Tuy nhiên, lưu ý rằng tin nhắn MMS không có sẵn cho các chiến dịch tùy chỉnh.

Bảo hiểm quốc tế

Avochato hỗ trợ nhắn tin quốc tế tại hơn 150 quốc gia. Tin nhắn được gửi qua các số ảo có thể nhắn tin hoặc điện thoại cố định hỗ trợ văn bản.

Chiến dịch nhỏ giọt

Xây dựng chiến dịch nhỏ giọt trong Avochato cũng tương tự như các công cụ tiếp thị qua SMS khác.

Bạn có thể sử dụng các trường tùy chỉnh mà bạn đã tạo hoặc bất kỳ trường nào do Avochato cung cấp trong các chiến dịch tùy chỉnh của mình. Thật không may, không có cơ hội để gửi tin nhắn MMS.

Bạn có thể thiết lập số lượng tin nhắn không giới hạn. Mỗi tin nhắn được gửi sau một khoảng thời gian cụ thể đã trôi qua kể từ thời điểm chiến dịch của bạn khởi chạy. Bạn có ba điều kiện chính mà bạn có thể chỉnh sửa để gửi các tin nhắn nhỏ giọt của mình.

Các chương trình phát sóng

Các chương trình phát sóng trong Avochato được xây dựng đặc biệt để gửi tin nhắn văn bản. Chúng dễ dàng thiết lập và hoạt động tương tự như các tin nhắn văn bản trong các công cụ tiếp thị qua SMS khác.

Việc xây dựng chương trình phát sóng của bạn rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng các trường tùy chỉnh và đính kèm bất kỳ tệp nào cho khả năng nhắn tin MMS. Các tùy chọn lập lịch trình cũng đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể gửi một tin nhắn kiểm tra miễn phí đến số của riêng bạn để xem trước từng tin nhắn.

Cuộc trò chuyện hai chiều

Hộp thư đến của Avochato dành cho các cuộc trò chuyện hai chiều rất mạnh mẽ và thân thiện với người dùng. Dữ liệu khách hàng có liên quan có sẵn như nguồn và thẻ chọn tham gia. Điều này cho phép doanh nghiệp của bạn dễ dàng tạo điều kiện tương tác trực tiếp với khách hàng.

Hộp thư đến cho phép bạn xem toàn bộ lịch sử trò chuyện của mình với bất kỳ người đăng ký nhất định nào. Điều này cung cấp cho công ty của bạn bối cảnh bổ sung cho các thông điệp được cá nhân hóa hơn nữa. Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho người dùng bằng số kỹ thuật số của mình để mở rộng khả năng phục vụ khách hàng của bạn. Cuối cùng, bạn có thể chỉ định các cuộc trò chuyện riêng lẻ cho các thành viên khác nhau trong nhóm.

Thành viên của nhóm

Avochato cho phép bạn thêm các thành viên trong nhóm vào tài khoản của mình và ủy quyền các hộp thư đến cụ thể cho họ.

Các thành viên trong nhóm có thể có các đặc quyền của người quản lý đi kèm với các tùy chọn quản trị bổ sung. Bạn cũng có thể tự động chỉ định các cuộc trò chuyện khác nhau cho các thành viên trong nhóm để giảm bớt quy trình làm việc của mình.

Tự động hóa

Tự động hóa là các hành động được kích hoạt bởi các sự kiện cụ thể giúp hợp lý hóa quy trình tiếp thị qua SMS của bạn. Các trường hợp sử dụng phổ biến nhất của tự động hóa trong tiếp thị qua SMS bao gồm tin nhắn tự động, khách hàng được phân loại thành các danh sách khác nhau, v.v. Trong Avochato, tự động hóa chủ yếu được tìm thấy trong các trình trả lời tự động từ khóa.

Trả lời tự động từ khóa

Trả lời tự động từ khóa trong Avochato là thông điệp được gửi đến khách hàng ngay sau khi họ chọn tham gia một từ khóa. Việc chỉnh sửa từ khóa trả lời tự động trong Avochato rất hạn chế.

Điều này chủ yếu là do không có tùy chọn nhắn tin bổ sung nào khả dụng, chẳng hạn như trình rút ngắn URL hoặc tin nhắn MMS. Tuy nhiên, Avochato có thể gửi tin nhắn xác nhận chọn tham gia kép nếu người đăng ký đã đăng ký nhắn tin lại từ khóa của bạn.


Phân tích

Phân tích trong Avochato khá đơn giản. Điều này là do các cơ hội xem chi tiết bị hạn chế và số liệu thống kê về các chiến dịch riêng lẻ không có sẵn. Điều này có nghĩa là bạn không thể đo lường ROI của các chiến dịch cụ thể.

Dashboard

Bảng điều khiển phân tích rất đơn giản. Bạn có quyền truy cập vào ba báo cáo khác nhau, mỗi báo cáo đi kèm với các chỉ số tương ứng.

 

Avochato – Công cụ tiếp thị qua SMS toàn diện

Ảnh màn hình

Avochato – Công cụ tiếp thị qua SMS toàn diện

Demo về Avochato

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://www.avochato.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Avochato

Giá Avochato bắt đầu từ 92 đô la mỗi tháng và 0,03 đô la cho mỗi tin nhắn. Mỗi gói có 2.000 tin nhắn mỗi tháng.

 

Ưu điểm của Avochato

Các gói của Avochato đều bao gồm 2000 tin nhắn mỗi tháng
Avochato cho phép bạn tạo từ khóa không giới hạn mà người đăng ký có thể nhắn tin để chọn tham gia
Các cuộc khảo sát văn bản và widget trang web của Avochato rất hiệu quả để nắm bắt thông tin người đăng ký

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn