Birdeye – Nền tảng tiếp thị trải nghiệm phổ biến nhất

Share on facebook
Chia sẻ

Birdeye là gì?

Birdeye là một nền tảng tiếp thị trải nghiệm phổ biến được hàng nghìn doanh nghiệp sử dụng để cải thiện sự hiện diện trực tuyến của họ và thu hút khách hàng mới.

Nền tảng này bao gồm một số công cụ giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng, bao gồm quản lý danh sách doanh nghiệp, tạo đánh giá trực tuyến, nhắn tin văn bản hai chiều, khảo sát khách hàng, quản lý giới thiệu và ứng dụng di động.

Birdeye tích hợp với tất cả các nền tảng đánh giá chính và các hệ thống ERP, PMS, POS và CRM hàng đầu.

Đơn vị phát triển Birdeye

Birdeye được thành lập vào năm 2012 bởi Naveen Gupta và Neeraj Gupta. Ban đầu, nền tảng này được sử dụng để giúp khách hàng của mình tạo và quản lý các bài đánh giá trực tuyến.

Birdeye đã tiếp tục bổ sung các công cụ có giá trị vào nền tảng của mình và hiện đang phục vụ hơn 60.000 khách hàng. Nó đặc biệt phổ biến trong ngành nha khoa, chăm sóc sức khỏe, pháp lý, bất động sản và bán lẻ. Birdeye có trụ sở tại Palo Alto, California và có hơn 400 nhân viên.

Tính năng của Birdeye

Danh sách


Điều quan trọng là bạn phải có dữ liệu danh sách doanh nghiệp chính xác, nhất quán trong tất cả các thư mục trực tuyến chính. Đây là yếu tố hàng đầu trong thuật toán tìm kiếm của Google và đảm bảo khách hàng có thể tìm thấy thông tin liên hệ của bạn trực tuyến.

Bạn có thể sử dụng Birdeye để nhanh chóng tạo hồ sơ doanh nghiệp cho từng vị trí của mình. Hồ sơ bao gồm tên, địa chỉ & số điện thoại (dữ liệu NAP), loại & mô tả doanh nghiệp, ảnh và giờ hoạt động.

Hồ sơ doanh nghiệp Birdeye


Công cụ danh sách của Birdeye quét hơn 100 trang web cho từng thông tin vị trí của bạn. Công cụ này đánh dấu các danh sách không đầy đủ hoặc không chính xác và cho phép bạn nhanh chóng sửa chữa bất kỳ lỗi nào.

Danh sách Birdeye

Đánh giá trực tuyến
Lý do chính mà nhiều khách hàng sử dụng Birdeye là việc tạo và quản lý các đánh giá trực tuyến. Điều này cải thiện hiệu suất SEO của bạn và thu hút khách hàng mới. Một nghiên cứu gần đây cho thấy 86% người tiêu dùng đọc các đánh giá về doanh nghiệp địa phương và 57% sẽ không sử dụng doanh nghiệp có xếp hạng dưới 4 sao.

Birdeye
Birdeye

Đánh giá thế hệ


Khách hàng của Birdeye sử dụng nền tảng này để tạo ra hàng trăm đánh giá của khách hàng. Các bài đánh giá này được đăng lên các trang web như Google, Facebook và ZocDoc, đồng thời giúp khách hàng tiềm năng đánh giá doanh nghiệp của bạn.

Phương pháp chính để tạo đánh giá là các chiến dịch email và văn bản mà bạn tạo trong quá trình triển khai. Các chiến dịch này đồng bộ với hệ thống quản lý thực hành của bạn hoặc ERP để tự động gửi tin nhắn đến khách hàng sau các cuộc hẹn hoặc giao dịch. Khách hàng nhận được một tin nhắn cho phép họ nhanh chóng để lại đánh giá trên nền tảng mà họ lựa chọn.

Email đánh giá của khách hàng Birdeye


Birdeye có thể xuất bản đánh giá của khách hàng của bạn lên hơn 150 nền tảng, bao gồm:

Amazon
Danh sách thiên thần
Facebook
Google Doanh nghiệp của tôi
Mức độ sức khỏe
RateABiz
TripAdvisor
Yahoo!
Zillow
ZocDoc

Birdeye
Birdeye


Đánh giá giám sát


Birdeye giám sát hàng trăm nền tảng để đánh giá về tổ chức của bạn. Điều này bao gồm những đánh giá mà bạn yêu cầu khách hàng tạo và những đánh giá mà bạn không tạo. Hệ thống thông báo cho bạn về các đánh giá mới, có thể được quản lý trong trang tổng quan được mô tả bên dưới.

Giao diện tạo chiến dịch Birdeye


Birdeye có một công cụ chỉnh sửa cơ bản mà bạn có thể sử dụng để tạo email và tin nhắn văn bản. Trình chỉnh sửa cho phép bạn chèn động các trường như tên doanh nghiệp và số điện thoại. Nó cũng bao gồm một công cụ để xem trước thông điệp một cách trực quan trong khi bạn đang xây dựng nó.

Biên tập email Birdeye

Hộp thư đến Hợp nhất
Nền tảng của Birdeye bao gồm một hộp thư đến thống nhất cho nhóm của bạn để quản lý tất cả các cuộc trò chuyện hai chiều với khách hàng. Tất cả các thông tin liên lạc của khách hàng được kéo vào một chuỗi hội thoại duy nhất. Hộp thư đến hợp nhất của Birdeye đi kèm với một số tính năng nâng cao:

Khả năng gửi tệp đính kèm và hình ảnh
Các mẫu tin nhắn để hợp lý hóa câu trả lời của bạn cho các chủ đề hoặc câu hỏi phổ biến
Phản hồi đánh giá tự động
Khả năng chỉ định các cuộc trò chuyện riêng lẻ cho các đồng đội cụ thể
Hộp thư đến để theo dõi các tin nhắn chưa đọc và đánh dấu các cuộc trò chuyện là hoàn tất
Hộp thư đến hợp nhất Birdeye
Web chat


Nền tảng của Birdeye bao gồm một tiện ích trò chuyện mà bạn có thể thêm vào trang web của mình. Bạn có tùy chọn lập trình công cụ với các câu trả lời tự động cho các câu hỏi phổ biến nhất của bạn hoặc yêu cầu một thành viên trong nhóm của bạn trả lời thủ công các tin nhắn đến. Tất cả các tin nhắn của khách hàng được ghi vào hộp thư đến của Birdeye, mà nhóm của bạn sẽ sử dụng để trả lời.

Công cụ trò chuyện web Birdeye


Tiện ích trò chuyện hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Điều này bao gồm kích thước của cửa sổ trò chuyện, màu sắc, tin nhắn chào mừng và tin nhắn tự động của bạn. Khách hàng của Birdeye thường thiết lập các tin nhắn tự động để chấp nhận cuộc hẹn, chia sẻ giờ làm việc và phản hồi trong các trường hợp khẩn cấp.

Khảo sát


Để truy cập Khảo sát, bạn phải mua Gói cao cấp của Birdeye. Công cụ này cho phép bạn tạo và gửi bất kỳ loại khảo sát nào cho khách hàng hoặc bệnh nhân của bạn. Nó hoạt động rất giống với các công cụ khảo sát phổ biến như Survey Monkey & Google Forms, đồng thời bao gồm các tính năng để đưa ra các câu hỏi cụ thể được yêu cầu và logic bỏ qua câu hỏi.

 

Birdeye – Nền tảng tiếp thị trải nghiệm phổ biến nhất

Ảnh màn hình

Birdeye – Nền tảng tiếp thị trải nghiệm phổ biến nhất

Demo về Birdeye

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://birdeye.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Birdeye

Giá của Birdeye bắt đầu từ $ 299 mỗi tháng cho một địa điểm. Tổng chi phí Birdeye phụ thuộc vào sản phẩm bạn mua và số lượng địa điểm của bạn.

Gói tiêu chuẩn: $ 299 mỗi tháng cho danh sách, đánh giá và chiến dịch.
Gói chuyên nghiệp: $ 399 mỗi tháng cho danh sách, đánh giá, chiến dịch và tương tác.
Gói cao cấp: Chỉ báo giá tùy chỉnh; bao gồm khảo sát, bán vé, thông tin chi tiết & điểm chuẩn.

Ưu điểm của Birdeye

Ứng dụng di động


Birdeye cung cấp một ứng dụng di động có sẵn cho các thiết bị iOS và Android. Ứng dụng này có hầu hết các tính năng tương tự có sẵn trong ứng dụng web. Nó đặc biệt hữu ích để trả lời các bài đánh giá và quản lý các cuộc trò chuyện của khách hàng khi đang di chuyển.

Ứng dụng có hơn 75 bài đánh giá trên App Store và đánh giá tổng thể là 4,4 / 5,0 sao.

Ứng dụng di động Birdeye trong Appstore

Các tính năng khác
Nền tảng Birdeye bao gồm một số tính năng khác không được đề cập ở trên. Các tính năng đáng giá khác có trong Birdeye là:

Quản lý mạng xã hội: Birdeye có một công cụ mà nhóm của bạn có thể sử dụng để tạo và lên lịch cho các bài đăng trên mạng xã hội.
Birdeye microsite: Birdeye sử dụng thông tin và đánh giá về doanh nghiệp của bạn để tạo ra một microsite được tối ưu hóa cho SEO nhằm củng cố danh tiếng trực tuyến của bạn.

Tích hợp BirdEye
Birdeye đã tích hợp hầu hết các hệ thống ERP, PMS, POS và CRM hàng đầu. 

 

 

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất