Phần mềm BMS Plus là khả năng quản trị linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh theo quy mô , hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cùng yêu cầu của khách hàng. Phần mềm BMS Plus giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để các bài toán quản lý quản lý kinh doanh, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý nhà cung cấp, quản lý sản phẩm, quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, quản lý quỹ, marketing, chăm sóc khách hàng…
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống đại lý….. được DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển, mang lại sự tiện lợi và tăng tầm kiểm soát trong quản lý cho doanh nghiệp.
Công ty Cổ phần công nghệ DIP Việt Nam chính thức thành lập từ năm 2002, lấy công nghệ làm nền tảng cốt lõi, xây dựng, phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý kinh doanh, sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản lý cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.
Phần mềm quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban, thiết lập không giới hạn theo quy mô hoạt động của doanh nghiệp, quản lý nhiều chi nhánh cùng một lúc.
Quản lý chi tiết thông tin người dùng, bao gồm danh sách nhân viên, thông tin nhân sự, chức, vụ, phòng ban, trụ sở chi nhánh….reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc.
Quản lý và phân quyền chi tiết tới từng phòng ban, nhóm, chi nhánh làm việc, giúp việc đánh giá năng lực và phân bổ trách nhiệm minh bạch, rõ ràng
Quản lý nhiệm vụ và lịch làm việc của từng nhân viên trong công ty, hỗ trợ nhắc lịch làm việc cho nhân viên.
Quản lý khách hàng
Quản lý bán hàng
Quản lý bán lẻ trực tiếp: Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị,…Tích hợp bán hàng qua mã vạch và in hóa đơn cho phép nhân viên bán hàng nhanh chóng thực hiện giao dịch và tính tiền bán lẻ nhanh chóng và chính xác
Quản lý bán hàng theo đơn đặt hàng
Tính năng phù hợp cho hoạt động bán buôn hoặc doanh nghiệp kinh doanh những dòng sản phẩm đặc thù
Hệ thống quản lý kho hàng thông minh giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, việc luân chuyển, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông.
Quản lý bảo hành – bảo trì
SMS và Email Marketing: Hệ thống cho phép xây dựng chiến dịch gửi email và SMS hàng loạt tới khách hàng có trên hệ thống theo kịch bản tự xây dựng, thống kê và đo lường bản tin gửi thành công
Tích điểm – Thẻ thành viên
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://dip.vn/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97
Nền tảng công nghệ và quy trình mở của hệ thống cho phép dễ dàng tùy chỉnh những nghiệp vụ đặc thù theo yêu cầu thực tế tại doanh nghiệp.
Việc tùy biến nâng cấp không chỉ giới hạn ở trong tính năng hiện có mà có thể xây dựng cả những tính năng mới, module mới theo yêu cầu ý tưởng riêng của doanh nghiệp với chi phí phải chăng
BMS Plus là giải pháp được thiết kế, xây dựng và đóng gói riêng cho từng doanh nghiệp. Các hệ thống báo cáo, trường thông tin, biểu mẫu có thể được tinh chỉnh hoặc thiết kế mới cho phù hợp với nhu cầu, quy trình, học thuyết quản trị riêng của doanh nghiệp.
BMS Plus được cài đặt và chạy online trên server riêng của doanh nhiệp. Bảo mật dữ liệu tuyệt đối, đóng gói dữ liệu hằng năm giúp tiết kiệm tài nguyên server, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định đồng thời vẫn có thể sử dụng dữ liệu kỳ kinh doanh trước đó để so sánh, phân tích hoạch định nguồn lực lập chiến lược kinh doanh.
Bộ phận kỹ thuật và triển khai BMS Plus hỗ trợ khách hàng phân tích dữ liệu kinh doanh, phần mềm hệ thống cũ và tiến hành đưa lên hệ thống mới giúp doanh nghiệp khai thác tối đa dữ liệu kinh doanh, dữ liệu khách hàng trước đây.
Việc nhập liệu có thể được tiến hành thông qua API hoặc được Import trực tiếp nhanh chóng bằng file excel
Hệ thống BMS Plus có thể kết nối và đồng bộ dữ liệu với các hệ thống khác cần có của công ty như hệ thống hóa đơn điện tử, tài chính kế toán, các hệ thống tổng đài, SMS Brandname,…
Hệ thống BMS Plus cho phép kết nối và tương tác trực tiếp với các thiết bị ngoại vi như máy quét mã vạch, máy in, robot, công cụ quản lý bán hàng, quả lý kho (yêu cầu thiết bị có mở cổng API) theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp
Hệ thống số hóa dữ liệu khách hàng doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ kinh doanh nắm bắt lịch sử làm việc, nhu cầu, đặc điểm khách hàng.
Nhiều công cụ chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa mang sự trải nghiệm chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ khách hàng
Số hóa quy trình quản lý doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, loại bỏ nhiều quy trình quản lý thủ công, chồng chéo trước đây, tiết kiệm tối đa nguồn lực doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí mua sắm các phần mềm rời rạc trước dây
Phần mềm BMS Plus giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự chính xác và hiệu quả.
Báo cáo phân tích tình hình kinh doanh của doanh nghiệp theo thời gian thực giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt xu thế thị trường và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn nhằm đưa ra kế hoạch hoạt động, kinh doanh đúng đắn
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
Để lại thông tin
tư vấn