Mục lục

BMS Plus-Phần mềm quản lý kinh doanh

Chia sẻ

BMS Plus là gì?

Phần mềm BMS Plus là khả năng quản trị linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh theo quy mô , hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp  cùng yêu cầu của khách hàng. Phần mềm BMS Plus giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để các bài toán quản lý quản lý kinh doanh, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý nhà cung cấp, quản lý sản phẩm, quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, quản lý quỹ, marketing, chăm sóc khách hàng… 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện, hiệu quả và giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp tối ưu. Với sự hỗ trợ của phần mềm BMS Plus sẽ giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Đơn vị phát triển

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống đại lý….. được DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển, mang lại sự tiện lợi và tăng tầm kiểm soát trong quản lý cho doanh nghiệp.
Công ty Cổ phần công nghệ DIP Việt Nam chính thức thành lập từ năm 2002, lấy công nghệ làm nền tảng cốt lõi, xây dựng, phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý kinh doanh, sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản lý cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

Tính năng nỗi bật của BMS Plus

  • Quản lý hệ thống, nhân viên

    Phần mềm quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban, thiết lập không giới hạn theo quy mô hoạt động của doanh nghiệp, quản lý nhiều chi nhánh cùng một lúc.

    Quản lý chi tiết thông tin người dùng, bao gồm danh sách nhân viên, thông tin nhân sự, chức, vụ, phòng ban, trụ sở chi nhánh….reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc.

    Quản lý và phân quyền chi tiết tới từng phòng ban, nhóm, chi nhánh làm việc, giúp việc đánh giá năng lực và phân bổ trách nhiệm minh bạch, rõ ràng

    Quản lý nhiệm vụ và lịch làm việc của từng nhân viên trong công ty, hỗ trợ nhắc lịch làm việc cho nhân viên.

    Quản lý chăm sóc khách hàng

    Quản lý khách hàng

    • Quản lý danh sách, thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch: quản lý thông tin chi tiết từ họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ,… thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.
    • Phân loại nguồn khách hàng và nhóm khách hàng tiềm năng
    • Linh động chuyển giao khách hàng: Chuyển giao và phân bổ khách hàng cho nhân viên kinh doanh
    Quản lý cơ hội kinh doanh
    • Lưu trữ nhật ký xử lý, lịch sử chăm sóc của kinh doanh với từng khách hàng cụ thể
    • Thống kê nhanh các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội dự kiến tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội thất bại…
    Quản lý báo giá
    • Thiết lập biểu mẫu và quản lý danh sách báo giá, giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá.
    • Quản lý danh sách báo giá: lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo  như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.
    • Quản lý báo giá theo chiến dịch, dự án và nhật ký gửi báo giá cho khách hàng
    • Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng
    Quản lý lưu trữ thông tin hợp đồng
    • Quản lý thông tin hợp đồng như: ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, khách hàng, giá trị hợp đồng,…
    • Quản lý tình trạng hợp đồng: thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý hợp đồng của công ty

    Quản lý mua hàng

    • Quản lý thông tin nhà cung cấp: Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý danh sách các nhà cung cấp, bao gồm thông tin nhà cung cấp, lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, người liên hệ, phân loại nhà cung cấp theo từng nhóm riêng biệt
    • Lập kế hoạch mua hàng: thiết lập đơn đặt mua hàng, phiếu nhập mua, chi phí theo phiếu nhập mua.
    • Quản lý phiếu xuất hàng trả lại nhà cung cấp
    • Quản lý hóa đơn mua hàng và công nợ phải trả nhà cung cấp

    Quản lý bán hàng

    Quản lý bán lẻ trực tiếp: Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị,…Tích hợp bán hàng qua mã vạch và in hóa đơn cho phép nhân viên bán hàng nhanh chóng thực hiện giao dịch và tính tiền bán lẻ nhanh chóng và chính xác
    Quản lý bán hàng theo đơn đặt hàng
    Tính năng phù hợp cho hoạt động bán buôn hoặc doanh nghiệp kinh doanh những dòng sản phẩm đặc thù

    • Quản lý đơn hàng theo quy trình, trạng thái
    • Quản lý đặt cọc đơn hàng
    • Quản lý thanh toán tiền hàng
    • Quản lý các phương thức vận chuyển hàng và đơn vị vận tải, chi phí vận tải
    • Quản lý khu vực giao hàng theo nhân viên
    • Quản lý công nợ bán hàng

    Quản lý kho

    Hệ thống quản lý kho hàng thông minh giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, việc luân chuyển, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông.

    • Quản lý phiếu điều chuyển kho
    • Quản lý danh sách kho
    • Quản lý danh sách vị trí
    • Quản lý tồn kho theo kho, vị trí
    • Tính giá vốn sản phẩm
    • Kiểm kho thông minh

    Quản lý bảo hành – bảo trì

    • Quản lý bảo hành theo serial/imei
    • Quản lý danh mục sản phẩm trong thời gian bảo hành, ngày hết hạn bảo hành, lịch sử bảo hành sản phẩm
    • Quản lý quy trình thực hiện bảo hành
    • Sửa chữa có tính phí với sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

    Kế toán công nợ

    • Phần mềm quản lý toàn bộ thu chi trong doanh nghiệp, bao gồm thu chi tiền mặt, thu chi qua ngân hàng và tồn quỹ.
    • Phần mềm thống kê toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của công ty.
    • Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.
    • Ngoài ra hệ thống còn có chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.

    Phân hệ Marketing

    SMS và Email Marketing: Hệ thống cho phép xây dựng chiến dịch gửi email và SMS hàng loạt tới khách hàng có trên hệ thống theo kịch bản tự xây dựng, thống kê và đo lường bản tin gửi thành công

    Tích điểm – Thẻ thành viên

    • Hỗ trợ đa dạng nhiều cơ chế tích điểm cho khách hàng
    • Phát hành thẻ thành viên và hỗ trợ nhiều loại thẻ thành viên và máy quét
    • Phân loại thẻ thành viên theo nhiều tiêu chí với các mức khác nhau. Tự động chuyển hạng thẻ khi tích đủ điểm tích lũy.
    • Quản lý hoạt động quy đổi số điểm tích lũy ra quà tặng, voucher hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng

Video về BMS Plus

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus

Ảnh màn hình

Demo về BMS Plus

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://dip.vn/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97

Bảng giá tại BMS Plus

Ưu điểm BMS Plus

Tùy biến, nâng cấp tính năng linh hoạt

Nền tảng công nghệ và quy trình mở của hệ thống cho phép dễ dàng tùy chỉnh những nghiệp vụ đặc thù theo yêu cầu thực tế tại doanh nghiệp.
Việc tùy biến nâng cấp không chỉ giới hạn ở trong tính năng hiện có mà có thể xây dựng cả những tính năng mới, module mới theo yêu cầu ý tưởng riêng của doanh nghiệp với chi phí phải chăng

Xây dựng hệ thống quản trị độc lập, mang bản sắc doanh nghiệp

BMS Plus là giải pháp được thiết kế, xây dựng và đóng gói riêng cho từng doanh nghiệp. Các hệ thống báo cáo, trường thông tin, biểu mẫu có thể được tinh chỉnh hoặc thiết kế mới cho phù hợp với nhu cầu, quy trình, học thuyết quản trị riêng của doanh nghiệp.
BMS Plus được cài đặt và chạy online trên server riêng của doanh nhiệp. Bảo mật dữ liệu tuyệt đối, đóng gói dữ liệu hằng năm giúp tiết kiệm tài nguyên server, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định đồng thời vẫn có thể sử dụng dữ liệu kỳ kinh doanh trước đó để so sánh, phân tích hoạch định nguồn lực lập chiến lược kinh doanh.

Hỗ trợ tích hợp, Import dữ liệu kinh doanh từ các hệ thống cũ

Bộ phận kỹ thuật và triển khai BMS Plus hỗ trợ khách hàng phân tích dữ liệu kinh doanh, phần mềm hệ thống cũ và tiến hành đưa lên hệ thống mới giúp doanh nghiệp khai thác tối đa dữ liệu kinh doanh, dữ liệu khách hàng trước đây.
Việc nhập liệu có thể được tiến hành thông qua API hoặc được Import trực tiếp nhanh chóng bằng file excel

Tích hợp qua API với các hệ thống phần mềm khác và thiết bị ngoại vi

Hệ thống BMS Plus có thể kết nối và đồng bộ dữ liệu với các hệ thống khác cần có của công ty như hệ thống hóa đơn điện tử, tài chính kế toán, các hệ thống tổng đài, SMS Brandname,…
Hệ thống BMS Plus cho phép kết nối và tương tác trực tiếp với các thiết bị ngoại vi như máy quét mã vạch, máy in, robot, công cụ quản lý bán hàng, quả lý kho (yêu cầu thiết bị có mở cổng API) theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp

Chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

Hệ thống số hóa dữ liệu khách hàng doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ kinh doanh nắm bắt lịch sử làm việc, nhu cầu, đặc điểm khách hàng. 

Nhiều công cụ chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa mang sự trải nghiệm chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ khách hàng

Tiết kiệm chi phí quản lý, góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp

Số hóa quy trình quản lý doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, loại bỏ nhiều quy trình quản lý thủ công, chồng chéo trước đây, tiết kiệm tối đa nguồn lực doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí mua sắm các phần mềm rời rạc trước dây

Nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp

Phần mềm BMS Plus giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự chính xác và hiệu quả.

Báo cáo phân tích tình hình kinh doanh của doanh nghiệp theo thời gian thực giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt xu thế thị trường và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn nhằm đưa ra kế hoạch hoạt động, kinh doanh đúng đắn

Đánh giá từ người dùng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn