Building Care - Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư

Share on facebook
Chia sẻ

Building Care là phần mềm quản lý tòa nhà chung cư đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu trong vấn đề khai thác và quản lý thông tin của khách hàng như thu mua căn hộ, chi phí bảo dưỡng định kỳ, lịch làm việc, các dịch vụ nội khu, các hợp đồng nội khu,… mang đến cho người dùng sự chuyên nghiệp từ khâu xây dựng đến vận hành và quản lý tòa nhà chung cư.

Đơn vị phát triển

Building Care được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ S-TECH. Đây là đơn vị tiên phong cung cấp các Giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Tài chính, Bất Động sản.

Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm và sự thấu hiểu “Khách hàng” Doanh Nghiệp đang cần gì trong thời đại công nghệ 4.0, chúng tôi đã và đang hỗ trợ rất nhiều các doanh nghiệp trong lĩnh vực CHUYỂN ĐỔI SỐ.

Tính năng của Building Care

Đối với Building Care, phần mềm quản lý tòa chung cư sẽ cấp các tính năng tùy theo vị trí của từng người được phân chia như sau.

Tính năng đối với ban quản lý tòa nhà

– Thông tin nhanh: Gửi thông báo và tiếp nhận phản hồi cư dân qua app di động.

– Thanh toán gọn: Thông báo hóa đơn qua App, Thanh toán trực tuyến nhanh chóng; quản lý đồng bộ việc thanh toán của cư dân trong tòa nhà

– Quản lý đồng bộ : Quản lý chi tiết thông tin căn hộ, cư dân, số lượng phương tiện, danh mục các đơn vụ cung cấp dịch vụ trong tòa nhà…  giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực quản lý vận hành.

Tính năng dành cho cư dân

– Thông tin căn hộ: Tính năng cho phép cư dân xem thông tin căn hộ, bao gồm các nội dung thông tin như: thông tin cá nhân (cư dân), thông tin căn hộ, thông tin dịch vụ của tòa nhà

Tính năng nhận thông tin: Cho phép cư dân nhận thông báo, thông tin các sự kiện, tin hay bổ ích được cập nhật mới nhất, nhanh nhất từ Ban quản lý tòa nhà.

– Gửi ý kiến, đề xuất: Cho phép cư dân gửi ý kiến, kiến nghị và các đề xuất, đăng ký theo form mẫu. Ban quản lý tiếp nhận phản hồi và xử lý nhanh các vấn đề

– Thanh toán phí: Cho phép cư dân thanh toán các hóa đơn phí dịch vụ tại tòa nhà như: thanh toán tiền điện, nước, phí trông giữ xe online một cách nhanh chóng, tiện lợi

– Tiện ích, dịch vụ: Ban quản lý tòa nhà kết nối với các đơn vị cung cấp tiện ích, dịch vụ trong và xung quanh tòa nhà và đăng tải thông tin trên app Building care. Cư dân có thể tìm kiếm, lựa chọn và đặt lịch

– Cộng đồng cư dân: giúp BQL tòa nhà và cư dân xây dựng các cộng đồng cư dân đang sinh sống tại tòa nhà, cùng nhau tương tác trên ứng dụng Building Care. Cho phép đăng ký tài khoản, tham gia nhóm, chia sẻ thông tin với các cư dân khác

Tính năng đăng tin miễn phí dành cho các đối tác bên ngoài tòa nhà, khu chung cư.

– Với tính năng này trên App BuildingCare cư dân cho phép các dịch vụ tiện ích ngoại khu xung quanh nhà như: các đối tác là quán cà phê, chuỗi nhà hàng ăn nhanh, quán trà sữa, tiệm giặt là,… vào đăng ký quảng cáo dịch vụ, tin khuyến mãi lên App Buildingcare.

Tính năng đặt các khu vực lịch cho các khu dịch vụ trong tòa nhà

– Đối với các công ty dịch vụ hữu ích khu vực không cần đặt cọc: như sân dịch vụ chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, .. các dân cư không cần đặt cọc, nếu các dịch vụ trống, không có user use thì dân cư có thể sử dụng ngay.

– Đối với khu vực dịch vụ cần đặt cọc: có thể ví như khu vực bể bể nuôi, vườn nướng BBQ, … để được sử dụng các dịch vụ của dân cư cần phải đặt lịch trước và đặt cọc 1 tài khoản nhất định. 

Video

Ảnh màn hình

Bảng giá

Bạn cần liên hệ với nhà cung cấp để nhận báo giá chi tiết về phần mềm.

Ưu điểm của Building Care

✔️Gửi thông báo và tiếp nhận phản hồi cư dân qua ứng dụng trên điện thoại.

✔️ Thông báo hóa đơn qua ứng dụng, thanh toán trực tuyến nhanh chóng và quản lý đồng bộ việc thanh toán của cư dân trong tòa nhà.

✔️ Quản lý chi tiết thông tin căn hộ, cư dân, số lượng phương tiện, danh mục các đơn vụ cung cấp dịch vụ trong tòa nhà,… nhằm tiết kiệm thời gian, nhân lực quản lý vận hành.

✔️ Cho phép cư dân xem thông tin căn hộ, bao gồm các nội dung thông tin như thông tin cá nhân, thông tin căn hộ, thông tin dịch vụ của tòa nhà,…

✔️ Cho phép cư dân nhận thông báo, thông tin các sự kiện, tin hay bổ ích được cập nhật mới nhất, nhanh nhất từ ban quản lý tòa nhà.

✔️ Cho phép cư dân gửi ý kiến, kiến nghị và các đề xuất, đăng ký theo form mẫu để ban quản lý tiếp nhận phản hồi và xử lý nhanh các vấn đề.

✔️ Cho phép cư dân thanh toán các hóa đơn phí dịch vụ tại tòa nhà như thanh toán tiền điện, nước, phí trông giữ xe online một cách nhanh chóng.

Đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên, phần mềm quản lý tòa nhà Building Care được xem là gợi ý hoàn hảo cho người dùng. Phần mềm này được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả trong quá trình quản lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!