Callio - Nền tảng quản trị quan hệ khách hàng

Chia sẻ

Callio là nền tảng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) hỗ trợ doanh nghiệp quản lý vận hành đội ngũ telesales và tổng đài. Hệ thống Callio tích hợp sẵn quy trình chăm sóc khách hàng qua telesale, quay số tự động hay gọi điện từ tổng đài ảo AI Call, tính năng hỗ trợ marketing như SMS Brand Name, Email cùng tính năng quản lý nhân viên bằng KPI. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh của mình và gia tăng doanh số.

Đơn vị phát triển

 

Callio là một sản phẩm của Gadget – Startup công nghệ, sáng lập bởi những chuyên gia có 10-15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.

Tính năng của Callio

1. SPEECH TO TEXT: Công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất từ Google

Callio ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhận diện giọng nói từ Google. Lưu trữ, ghi âm và chuyển đổi file ghi âm thành dạng văn bản (Speech to Text) với tất cả cuộc gọi vào/ra giúp kiểm soát được nội dung và chất lượng cuộc gọi của nhân viên trong quá trình giao tiếp với khách hàng.

2. CLICK TO CALL: Giải pháp gọi điện hàng loạt với một click chuột

Thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống Callio chỉ với 1 click chuột. Danh sách khách hàng sẽ được gọi một cách tự động, nối tiếp liên tục giúp giảm thời gian thao tác bấm số thủ công, giảm thời gian nghỉ giữa các cuộc điện đàm. Đặc biệt, với cùng 1 danh sách khách hàng, Callio sẽ phân chia tự động cho các nhân viên tránh hiện tượng gọi lặp số.

 3. GIAO DIỆN ĐƠN GIẢN: Dễ thao tác, dễ sử dụng, làm việc được ngay

Giao diện trên Web & App của Callio hiện đại, đẹp mắt và đơn gain nhằm mục đích giúp các nhân viên doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, áp dụng được vào công việc ngay tức thì, tránh mất thời gian khi ứng dụng những công nghệ mới.

 4. NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG: Hệ thống xử lý dữ liệu thông minh lọc tìm giúp bạn

Nhận diện thông tin khách hàng gọi đến giúp giảm thời gian xác nhận lại thông tin khách hàng. Callio giúp nâng cao chất lượng giao tiếp của nhân viên doanh nghiệp với khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Tối ưu hoá thời gian tìm kiếm lịch sử và hiểu thông tin khách hàng

5. TỐI ƯU HÓA THỜI GIAN: Tích hợp đa tính năng cho nhu cầu làm việc trên 1 phần mềm

Tích hợp các tính năng Gọi, Email, SMS, Messenger, webchat, . . . trên cùng một nền tảng của Callio giúp tối ưu hoá việc sử dụng nhiều phần mềm hỗ trợ.

Giờ đây, chỉ còn gói gọn trong một hệ thống duy nhất. Điều này giúp các nhân viên doanh nghiệp tập trung hơn, tránh sai sót khi làm việc với nhiều phần mềm. Đặc biệt, Callio có chế độ nhắc nhở, lên lịch làm việc cho nhân viên. Tối ưu việc sắp xếp thời gian làm việc, tránh trường hợp bỏ rơi khách hàng mất đi cơ hội gia tăng doanh số

 

Video

Ảnh màn hình

Giá

Ưu điểm của Callio

✔️ Giao diện thân thiện

✔️ Tích hợp Email, SMS, Facebook, Zalo

✔️ Báo cáo chi tiết

✔️ Quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn hóa

Vậy là Muakey đã giới thiệu tới các bạn về quản lý quan hệ khách hàng Callio. Thông qua đó, chúng tôi đã đưa ra những lợi ích của phần mềm này. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp cải thiện quan hệ với khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn