CareSoft – phần mềm quản lý đa kênh số 1

Chia sẻ

CareSoft - Review đầy đủ Và Chi Tiết Nhất 2021

Caresoft là giải pháp phần mềm Healthcare Analytics Software với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn, quy mô rộng khắp. Phần mềm Caresoft được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Health Care Software.

  Phần mềm hoạt động được trên cả trình duyệt, Windows và App di động, hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau như:

  • Tương tác qua tổng đài, chatbot trên Website, Facebook, Zalo, Email…

  • Chức năng tự động chia hội thoại, cuộc gọi cho nhân viên

  • Tạo Ticket và tự động xử lý yêu cầu khách hàng

  • Xây dựng chiến dịch Marketing online

   • Quản lý chất lượng nhân lực công ty

   • Thống kê và báo cáo dữ liệu

Lĩnh vực áp dụng phần mềm

  1. Giáo dục

 Topica, Step Up,… đã áp dụng Contact Center cho Sales và CSKH. Lưu trữ, phân loại thông tin KH để  chăm sóc học viên, bán khóa học, bán sách… Bạn có thể dùng ứng dụng để phục vụ tác nghiệp này.

  2. Hệ thống bán lẻ

BiboMart, IVYModa, TutiCare,… áp dụng Caresoft giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỉ lệ tái bán hàng cho doanh nghiệp

   3. Tài chính

Chắc các bạn đã có biết về F88, Tima,… dễ dàng thực hiện các chiến dịch nhắc lịch thanh toán tự động, thu hồi nợ, báo hạn hợp đồng,…

  4. Lĩnh vực y tế – sức khoẻ

Pharmacity, Bệnh viện Thu Cúc, dược phẩm Nam Dược,… áp dụng thành công Contact Center cho Sales và CSKH. Hỗ trợ bệnh nhân, nhắc lịch tái khám, bán hàng, tư vấn đa kênh,…

Tính năng của Caresoft

  1. Quản lý chất lượng – chăm sóc khách hàng của nhân viên
 
Tính năng này cho phép bạn chấm điểm nhân viên về chất lượng phục vụ dịch vụ của họ đối với các khách hàng hỏi chăm sóc khách hàng như thế nào mức độ hài lòng của khách hàng về nhân viên đó như thế nào để mỗi cuối kỳ bạn có thể theo dõi lại những thống kê cụ thể trong từng ngày tháng năm để đánh giá năng lực của nhân viên đó có mức phạt thưởng theo quy định và đúng luật công bằng với tất cả các nhân viên còn lại.
 
  2. Tạo trung tâm hỗ trợ
Những khách hàng có nhu cầu tìm đến trang Web của bạn và khi họ vào họ muốn tìm những mục ví dụ như về đơn vị phát triển phần giới thiệu, những ưu điểm, những tính năng thì phần mềm sẽ cho phép bạn tạo những mục như thế giúp quá trình tìm kiếm thông tin của khách hàng được nhanh chóng hơn hiệu quả hơn.
Hệ thống có hỗ trợ bạn hướng dẫn các chuyên mục hữu ích. Cuối bài có phần đánh giá chất lượng dịch vụ cũng như bài viết theo cảm nhận của khách hàng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện của trang trợ giúp như: Thêm vào logo, banner hay thay đổi màu sắc.
 
  3. Thực hiện thống kê và báo cáo dữ liệu
Hệ thống cho phép thực hiện các thao tác sau

  •Báo cáo Ticket

  • Báo cáo về nhân viên

  • Báo cáo về khách hàng

  • Báo cáo cuộc gọi thoại

  • Báo cáo live chat

  • Báo cáo tương tác trên Facebook, Zalo, Email

  • Báo cáo về các chiến dịch

  • Báo cáo SMS.

  • Báo cáo dịch vụ

  • Báo cáo quản lý chất lượng

  4. Lọc list và chỉnh sửa thông tin

Bạn dễ dàng xem thông tin của từng khách hàng theo từng mục cũng như theo từng nhu cầu hãy tìm ra các khách hàng có tiềm năng

Hỗ trợ bạn nhập dữ liệu data lưu file hoặc xuất file về máy. 

Hơn thế nữa bạn còn có thể chỉnh sửa thêm hoặc ẩn những phần thông tin quan trọng của khách hàng.

  5. Quản lý các cơ sở khách hàng CRM

  Cho phép ghép thông tin người dùng: hệ thống sẽ lưu thông tin của khách hàng đó thành 3 trường khác nhau. Bạn có thể ghép những trường thông tin của chung một khách hàng vào cùng một trường.

  Nhóm khách hàng: Dựa vào đặc điểm của khách hàng trên Ticket, dễ dàng phân loại các nhóm khách hàng có chung cùng mục đích, mong muốn, nhu cầu tìm hiểu, trao đổi

Phân Loại Khách Hàng Vào Các Nhóm Trên Caresoft

  6. Tiếp nhận tin nhắn thoại

Quả là tuyệt vời khi nghe đến tính năng này. Trường hợp nếu Như khách hàng gọi điện đến công ty doanh nghiệp của bạn nhưng lại không có nhân viên trực để tiếp nhận cuộc điện thoại thì hệ thống sẽ tự động lưu vào hệ thống cho phép tin nhắn thoại của khách hàng và nhân viên sau khi đến ca trực họ có thể xem và nghe lại lời nhắn thoại để thực hiện việc liên lạc lại với khách hàng.

  7. Phân phối cuộc gọi thoại

Hệ thống hỗ trợ phân phối tự động cuộc gọi thoại của khách hàng đến nhân viên theo cơ chế tương tự như phân phối tin nhắn.

  8. Gọi nội bộ giữa các nhân viên

CareSoft hỗ trợ các nhân viên có thể gọi miễn phí cho nhau qua hệ thống. Mỗi nhân viên sẽ có một mã gọi khác nhau, khi muốn gọi chỉ cần nhập mã tương ứng.  Như vậy là không cần mất phí liên lạc rồi.

  9. Quản lý tổng đài tiếp nhận cuộc gọi đến

Caresoft có 4 chế độ tiếp nhận cuộc gọi là:

  • Nghe/gọi qua trình duyệt (dùng tai nghe): Khi chọn chế độ tiếp nhận cuộc gọi bằng trình duyệt, chuyên viên cần có tai nghe (có micro) kết nối với máy tính, cuộc gọi sẽ được tiếp nhận ngay tại giao diện trình duyệt.

  • Nghe/gọi qua IP Phone/Softphone: Chế độ tiếp nhận cuộc gọi bằng IP Phone là lựa chọn cho phép chuyên viên sử dụng thiết bị IP Phone (điện thoại bàn cắm được dây mạng) để tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi.

  • Chuyển cuộc gọi ra số điện thoại: Khi chuyên viên không có ở văn phòng, có thể chọn chế độ này để các cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài được chuyển sang số di động của chuyên viên đã được đăng ký trên hệ thống.

  • Nghe/gọi qua IP Phone/Softphone (không cần đăng nhập): Đăng nhập vào tài khoản sau đó chọn chế độ này và xác nhận đăng xuất vẫn nhận cuộc gọi thì khi chuyên viên tắt máy tính đi sẽ vẫn nhận được cuộc gọi của khách hàng trên IP Phone.

Các Chế độ Tiếp Nhận Cuộc Gọi Trên Caresoft

Ngoài các chế độ trên, hệ thống còn thể hiện một số trạng thái cuộc gọi như:

  • Available: Thể hiện trạng thái tổng đài đang online

  • Not Available: Thể hiện trạng thái tổng đài đang offline 

  • Lunch: Thể hiện trạng thái thoại là Offline và nhân viên đang ăn trưa

  • Typing: Thể hiện trạng thái thoại là Offline và nhân viên đang bận nhập gõ văn bản hoặc Chat vs khách hàng

  • Meeting: Thể hiện trạng thái thoại là Offline và nhân viên đang bận họp

  • Training: Thể hiện trạng thái thoại là Offline và nhân viên đang bận tham gia đào tạo

10. Giám sát cuộc gọi

Bao gồm các thông tin:

  • Cuộc gọi đang chờ

  • Cuộc gọi đang tiếp nhận

  • Tổng số cuộc gọi trong ngày

  • Tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi

  • Số cuộc gọi nhỡ trong ngày

  • Số lượng và tỷ lệ cuộc gọi nhỡ lớn hơn 10 giây trong ngày

  • Số lần từ chối cuộc gọi trong ngày

  • Thời gian chờ trung bình..v..v

Thông Tin Cuộc Gọi Trên Caresoft

Và còn nhiều nhiều và nhiều tính năng ưu Việt khác đang chờ đợi các bạn khám phá, sử dụng. Chắc chắn rằng phần mềm sẽ mang đến cho các sự hài lòng trên mức mong đợi.

 

Ảnh màn hình

Caresoft - Hướng dẫn sử dụng tính năng Ticket - YouTube

CareSoft - Review đầy đủ Và Chi Tiết Nhất 2021

Caresoft |Omnichannel Cloud Contact Center |Customer Service Software

CareSoft - Review đầy đủ Và Chi Tiết Nhất 2021

Demo về CareSoft

Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: caresoft.com

Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270

Trân trọng!

Bảng giá tại Caresoft

Nhà phát hành chia nền tảng thành 3 gói ứng dụng riêng biệt với mức giá khác nhau:

  Call Center: 400,000 đồng/user/tháng

  Smart Dialer: Liên hệ nhà phát hành để được báo giá

  Contact Center: 660,000 đồng/user/tháng

Ngoài ra, nhà phát hành còn thu thêm một số phụ phí như: 

  Chi phí khảo sát hạ tầng, triển khai, đào tạo

  Bổ sung user

  Bổ sung máy nhánh

  Tích hợp phần mềm

  Mở rộng thời gian lưu trữ

Báo Giá Dịch Vụ Của Caresoft

LƯU Ý: Bảng giá chỉ mang tinh chất tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với Muakey.vn chúng tôi để có được mức giá phù hợp hơn nhé!

Ưu điểm của Caresoft

✔️Hỗ trựo tư vấn khách hàng toàn diện

✔️ Tích tích hợp đa dạng phong phú

✔️ Tính năng đa dạng ưu việt

✔️ Hỗ trợ hoạt động tương tác đa kênh

✔️Được nhiều người tin dùng

✔️ Hoạt động trên nhiều nên tảng

Caresoft - Giải pháp tương tác khách hàng toàn diện

Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và tìm hiểu từ trang web chúng tôi. Mong rằng các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn tốt nhất nhằm phục vụ công việc của mình.

Đánh giá từ người dùng Social

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn