CleverReach có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng tạo và gửi bản tin. Các tính năng này bao gồm:
– Tạo bản tin
– Quản lý người nhận
– Gửi bản tin
– Gửi thư tự động
– Báo cáo & Theo dõi
– Kiểm tra danh sách trắng, chất lượng & thư rác
– Quyền riêng tư và Bảo mật
1. Tạo bản tin
Tính năng tạo bản tin của CleverReach cho phép người dùng tạo các email gốc và chọn người nhận các email này. Các mẫu có sẵn để tạo bản tin rất đa dạng và người dùng có thể tạo email theo các phong cách khác nhau, từ email dựa trên sản phẩm đến email dựa trên thông tin.
CleverReach cũng cung cấp cho người dùng hàng trăm mẫu email được tạo sẵn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng thiết kế email kéo và thả của CleverReach để tạo bản tin của họ. Trình chỉnh sửa email kéo và thả cho phép ngay cả những người dùng không có chuyên môn kỹ thuật cũng có thể tạo các email được thiết kế đẹp mắt.
CleverReach cũng cung cấp cho người dùng lời khuyên về việc dán nhãn và định dạng bản tin của họ để tăng tỷ lệ mở và đọc.
2. Danh sách người nhận
Người dùng CleverReach cũng có thể quản lý người nhận email của họ bằng cách tạo danh sách và thêm người nhận mới bất kỳ lúc nào.
Xây dựng danh sách email có thể được thực hiện bằng cách sử dụng biểu mẫu đăng ký hoặc biểu mẫu hủy đăng ký. Người dùng CleverReach có thể định dạng các biểu mẫu này trong chính nền tảng CleverReach và sau đó thêm chúng vào trang web của họ thông qua mã nguồn hoặc liên kết.
Người dùng cũng có thể quản lý danh sách người đăng ký email của họ bằng cách chia nhỏ họ thành các nhóm trong nền tảng CleverReach.
3. Gửi bản tin
Ngoài việc chỉ gửi bản tin, CleverReach còn cung cấp thử nghiệm A / B. Tính năng này giúp người dùng gửi bản tin của họ ra ngoài vào các thời điểm khác nhau và theo dõi tỷ lệ nhấp chuột để xem thời điểm nào là hiệu quả nhất.
4. Cá nhân hóa
Có một trình soạn thảo if / then / else thuận tiện cho các khối văn bản động như lời chào. Bạn thậm chí có thể nhắm mục tiêu các khối nội dung riêng lẻ đến các phân đoạn cụ thể trong cơ sở người dùng của mình. Bằng cách này, bạn có thể tùy chỉnh đầy đủ nội dung các bản tin của mình.
5. Gửi email tự động
Bạn có thể thiết lập quy trình công việc bằng cách sử dụng trung tâm tự động hóa THEA, mặc dù đáng buồn là những quy trình này vẫn tách biệt với các chiến dịch tiêu chuẩn. Tuy nhiên, có rất nhiều tính năng, chẳng hạn như gắn thẻ và các chiến dịch theo dõi, đồng thời việc mua hàng có thể được kết hợp vào các quy trình công việc này.
6. Các mẫu thiết kế
Có khoảng 60 thiết kế mẫu làm sẵn cũng đáp ứng (danh mục “Mẫu thiết kế”). Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn từ một số mẫu cơ bản mà bạn có thể sử dụng để kết hợp các thiết kế của riêng mình (danh mục “Đáp ứng”).
7. Báo cáo – Theo dõi
CleverReach cũng có tính năng báo cáo & theo dõi, cung cấp cho người dùng thông tin về tỷ lệ mở email và tỷ lệ nhấp của họ. Tỷ lệ mở email cho phép người dùng CleverReach tìm hiểu tần suất người nhận mở email của họ. Mặt khác, tỷ lệ nhấp chuột thông báo cho người dùng về tần suất người nhận theo dõi các liên kết.
CleverReach cũng có tính năng theo dõi hủy đăng ký cho người dùng biết có bao nhiêu người đã hủy đăng ký nhận bản tin của họ. Hơn nữa, CleverReach cũng cho phép người dùng xem lý do tại sao email của họ bị trả lại, cho dù đó là do địa chỉ không gửi được hay đơn giản là do hộp thư đến đầy.
8. Ngôn ngữ
Có sẵn bằng tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp và Ý. Gửi hoạt động với mã UTF-8, tương thích với bất kỳ ngôn ngữ nào bạn chọn.
9. Kiểm tra danh sách trắng, chất lượng và thư rác
CleverReach cũng hợp tác với các thành viên của các hiệp hội giúp người dùng lập danh sách trắng các email của họ.
CleverReach cũng thực hiện các bước bổ sung để giúp người dùng đảm bảo email của họ được đưa vào danh sách trắng và được người nhận dự kiến nhận. Các bước này bao gồm từ việc dán nhãn hình ảnh chính xác và sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và ngắn gọn trong dòng tiêu đề cho đến các phương pháp gửi email thông thường.
Các biện pháp này giúp email của người dùng CleverReach vượt qua bộ lọc SPAM và kết thúc một cách an toàn trong hộp thư đến của người nhận.
10. Bảo mật
CleverReach tuân thủ hệ thống Double-Opt-In cho đăng ký. Hệ thống Double-Opt-In yêu cầu một liên kết được theo dõi qua email để đảm bảo đăng ký.
Một hệ thống như vậy cung cấp cho người dùng CleverReach sự bảo vệ khỏi sự gia tăng gấp đôi và bị trả lại bằng cách kiểm tra danh sách email của họ để tìm các địa chỉ trùng lặp hoặc không hợp lệ.
Ngoài ra, đảm bảo an ninh cũng có sẵn để người nhận từ chối thông tin của họ được lưu trữ trong hệ thống.
Và còn nhiều tính năng tuyệt vời khác nữa mà CleverReach có thể mang đến cho bạn