CNV Loyalty – Nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng

Share on facebook
Chia sẻ

CNV Loyalty là gì?

CNV Loyalty là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp và hiện tại có 3 sản phẩm chính gồm: Loyalty App, Social Loyalty, Order Loyalty.

Loyalty App
Thiết kế cho Doanh Nghiệp Mobile App riêng được đặt tên theo thương hiệu của Doanh Nghiệp với hơn 100 tính năng loyalty đặc biệt để kiến tạo tệp khách hàng trung thành.

Social Loyalty
Giải pháp triển khai Loyalty trên đa kênh Social như Facebook, Zalo, Tiktok … biến kênh Social của Doanh Nghiệp trở thành 1 mini Loyalty App

Order Loyalty
Web Order Loyalty là website bán hàng tích hợp thanh toán, vận chuyển và các giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên sâu trên hành trình mua hàng của khách.

 

Đơn vị từng triển khai

Tính năng của CNV Loyalty

Quản lý danh sách ưu đãi

Khách hàng có thể quản lý mọi ưu đãi của mình một cách dễ dàng. Khi nhìn vào danh sách ưu đãi, khách hàng sẽ biết mình đang có bao nhiêu ưu đãi đã dùng, ưu đãi chưa dùng và cả hạn sử dụng của những ưu đãi đó.

 
Quản lý ưu đãi theo thương hiệu

Mỗi thương hiệu sẽ có nhiều ưu đãi khác nhau. Khi tổng hợp lại nhiều thương hiệu thì sẽ có càng nhiều ưu đãi. Chính vì vậy, tính năng này giúp khách hàng quản lý ưu đãi của mình theo từng thương hiệu để dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Hiển thị lịch sử sử dụng

Tính năng này cho phép khách hàng nắm được lịch sử sử dụng ưu đãi của mình khi cần thiết. Đồng thời, nó sẽ giúp khách hàng không bỏ sót ưu đãi nào. Ngoài ra, khi có bất kì sự cố nào về việc sử dụng ưu đãi thì chỉ cần vào lịch sử sử dụng, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết dễ dàng hơn.

Nhận ưu đãi dành riêng

Một số ưu đãi chỉ dành riêng cho một số nhóm khách hàng nhất định. Hoặc trong dịp đặc biệt (sinh nhật),…thì thành viên sẽ nhận được ưu đãi riêng. Những ưu đãi này khách hàng vẫn sử dụng bình thường như những ưu đãi khác, chỉ khác một điều đó là không phải ai cũng nhận được.

Hiển thị danh sách phần thưởng

Danh sách toàn bộ các loại phần thưởng, ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được trong khoảng thời gian nhất định. Khi danh sách này được hiển thị sẽ giúp khách hàng biết những phần thưởng, ưu đãi của mình để sử dụng. Tránh trường hợp khách hàng có thể bỏ xót không nhận thưởng.

 
Hiển thị khách hàng nhận thưởng

Hiển thị toàn bộ danh sách khách hàng nhận thưởng để hệ thống tự động gửi phần thưởng đến khách hàng. Đây cũng là tính năng giúp khách hàng không bị bỏ sót khỏi các chương trình ưu đãi. Ngoài ra, nó còn tự động cập nhật kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả.

Thống kê lịch sử

Tính năng này giúp khách hàng xem được toàn bộ lịch sử đổi thưởng của mình. Mọi hoạt động đổi thưởng, nhận quà sẽ được cập nhật liên tục để khách hàng biết mình đã sử dụng những ưu đãi nào. Đây là tính năng giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng ưu đãi.

 

Quản lý thăng hạng

Với tính năng này, khách hàng sẽ nắm mình có bao nhiêu điểm trong App, đã đạt tới mức để được thăng hạng theo quy định hay chưa…. Việc cập nhật kịp thời số điểm sẽ giúp khách hàng biết được những quyền lợi, phần thưởng mà mình sẽ nhận được.

 
Mua hàng tích điểm

Hoạt động trọng yếu trong việc sử dụng App mà xưa nay mọi khách hàng vẫn hay quan tâm. Với số lượng tiền bỏ ra trong việc mua sắm, khách hàng sẽ nhận lại số điểm tương đương và được tích luỹ trong app. Số điểm này được dùng để thăng hạng => nhận ưu đãi => đổi quà,…

Sử dụng ưu đãi tích điểm

Ngoài việc mua hàng tích điểm thì khách hàng còn có thể sử dụng ưu đãi để tích thêm điểm số của mình. Khi không có như cầu sử dụng ưu đãi thì khách hàng sẽ dùng ưu đãi đó để quy đổi về điểm số.

Lịch sử tích điểm

Mọi hoạt động mua hàng sẽ được quy đổi về điểm số trong App. Và sẽ được hiển thị đầy đủ trong lịch sử tích điểm. Khách hàng có thể kiểm tra số điểm mà mình đã tích luỹ được để có kế hoạch sử dụng hợp lý.

Marketing cho thành viên mới

Nếu là thành viên mới tham gia và sử dụng App lần đầu, khách hàng sẽ nhận được những quà tặng, ưu đãi đã được quy định sẵn. Những phần thưởng này sẽ được gửi đến khách hàng một cách tự động.

 
Ngày đặc biệt (sinh nhật)

Tính năng thông báo, gửi ưu đãi cho các nhóm khách có sinh nhật trong tháng. Đến ngày sinh nhật của mình, khách hàng sẽ được nhận quà tặng từ App. Khi nhận được ưu đãi, voucher, khách hàng sẽ sử dụng để mua hàng/ sử dụng dịch vụ.

Tiếp thị liên kết thành viên

Chỉ cần thực hiện một vài thao tác giới thiệu App đến bạn bè với điều kiện bạn bè tham gia sử dụng App thì khách hàng sẽ nhận được phần thưởng. Nó có thể là quà tặng, voucher, discount từ nhiều thương hiệu khác nhau,…Giới thiệu càng nhiều bạn bè tham gia thì khách hàng sẽ càng được nhiều phần thưởng.

Thông báo push notification

Các thông báo tự động đẩy từ nhiều thương hiệu sẽ được gửi đến khách hàng. Nó hiển thị trong khoảng thời gian ngắn giúp khách hàng không bỏ xót promotion mà mình sẽ được hưởng.

 
 
Danh sách sản phẩm

Tính năng này hiển thị tất cả các sản phẩm có trên App để khách hàng có thể lựa chọn. Ở danh sách sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn theo từng danh mục để xem sản phẩm mà mình muốn mua một cách nhanh chóng.

 
Quản lý tìm kiếm sản phẩm

Cho phép khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu mình đang cần. Ví dụ như tìm kiếm phân loại sản phẩm, phạm vi, nhà cung cấp, đơn vị giao hàng, giá cả,…Tất cả sản phẩm sẽ hiển thị theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Điều này giúp khách hàng tìm đúng đối tượng mình cần mà không cần tốn nhiều thời gian.

Quản lý giỏ hàng

Khi mua hàng trên App, khách hàng được phép quản lý giỏ hàng của mình. Ngoài việc biết giỏ hàng của mình có những gì, khách hàng sẽ được thực hiện những thao tác: xoá, sửa, thêm, bớt, đổi địa chỉ giao hàng,…khi có nhu cầu.

Quản lý ưu đãi mua hàng

Khi đã chọn hàng và thực hiện thao tác mua hàng, danh sách tất cả các ưu đãi mà khách hàng đang sở hữu sẽ được hiển thị. Chỉ cần chọn ưu đãi tương ứng với sản phẩm sắp mua hoặc ưu đãi mà mình thích (tuỳ ưu đãi) là khhách hàng đã áp dụng được ưu đãi cho mặt hàng của mình. Tính năng này giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy ưu đãi mà không cần tốn nhiều thao tác.

Đặt chỗ

Với tính năng này, khách hàng được phép đặt chỗ trước đối với nhà hàng, khách sạn, dịch vụ,…Tính năng này còn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như dễ dàng quản lý lịch sử đặt chỗ của mình.

 
Quản lý địa điểm đặt chỗ

Tính năng này giúp hiển thị tất cả các địa điểm có mặt của nhà hàng, khách sạn,..mà khách hàng có thể đặt chỗ nhằm mục đích giúp khách hàng chủ động hơn trong việc booking. Tránh tình trạng khách hàng phải di chuyển quá xa trong khi có những cửa hàng gần với mình.

Quản lý phiếu đặt bàn

Khi đã booking xong thì khách hàng sẽ được nhận một mã đặt chỗ. Khi đến địa điểm đã book, chỉ cần đưa mã đặt chỗ của mình cho nhân viên. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp khách hàng biết được hoạt động booking của mình đã được nhà hàng/ khách sạn,…tiếp nhận và xử lý hay chưa.

Quản lý lịch sử

Giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra lại lịch sử booking khi cần thiết. Ngoài ra nó còn như một bộ ghi chép giúp khách hàng ghi nhớ địa điểm mà mình từng đến. Một lúc nào đó nếu khách hàng muốn trở lại địa điểm đó những không còn nhớ tên thì tính năng này sẽ phát huy tác dụng.

 
 
 
Đánh giá sau khi mua hàng

Tính năng này cho phép khách hàng được phép đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ mà mình trải nghiệm. Vì vậy, nếu có trải nghiệm tốt về sản phẩm, dịch vụ hoặc gặp những bất cập trong quá trình trải nghiệm, khách hàng có thẻ dễ dàng đưa ra những đánh giá mang tính khách quan để doanh nghiệp tiếp thu và xử lý kịp thời.

 
Đánh giá sau khi sử dụng ưu đãi

Những ưu đãi mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng có tốt không? Khách hàng có gặp vấn đề gì chưa hài lòng trong quá trình sử dụng ưu đãi hay không?…Tất cả những điều đó khách hàng có thể đánh giá ngay tại App để thương hiệu biết được ý kiến, cảm nhận của mình nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời chống “bad review”.

 
Quản lý thêm/ xoá/ sửa nội dung, tin tức

Giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các thao tác về nội dung, tin tức được hiển thị trên bảng tin cũng như quản lý chất lượng nội dung. Khi muốn thêm một bài viết, tin tức hoặc xoá một bài viết, tin tức nào đó thì doanh nghiệp cũng chủ động hơn.

 
Quản lý danh mục nội dung

Nội dung sẽ được phân bổ trong từng danh mục với chủ đề tương ứng. Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay tin tức liên quan. Khi khách hàng muốn tìm hiểu thông tin hay dịch vụ nào đó mà khách hàng muốn, điều này rất dễ dàng.

Tiếp thị nội dung thông báo cần thiết

Khách hàng sẽ nhận được những thông báo từ App. Nội dung của những thông báo này tuỳ thuộc vào thương hiệu, doanh nghiệp mà khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Đối với những thương hiệu mà khách hàng đang quan tâm thì việc được tiếp thị nội dung là điều cần thiết.

Quản lý khách hàng, nhóm khách hàng

– Hiển thị thông tin cơ bản của khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ quản lý.

– Hiển thị các cấp bậc của khách hàng sử dụng ứng dụng (khi đạt đủ điểm yêu cầu). Đây là cách phân loại khách hàng để đưa vào từng hạng mức ưu đãi khác nhau.

Tính năng này giúp doanh nghiệp CSKH tốt hơn cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng của mình.

 
Gom nhóm khách hàng theo điều kiện

Dựa vào điều kiện cần phân loại để gom nhóm khách hàng lại với nhau để gửi ưu đãi cũng như gợi ý sản phẩm mới phù hợp:

– Phân loại khách hàng theo bình quân thu nhập.

– Phân loại khách hàng theo ngành nghề.

– Phân loại khách hàng theo độ tuổi, giới tính,…

– Phân loại khách hàng theo vị trí địa lý…

Cài đặt thăng hạng thành viên

Tự động thăng hạng thành viên khi khách hàng tích luỹ đủ số điểm yêu cầu. Tính nắng này giúp khách hàng biết được mình đang ở hạn mức thành viên nào, cần bao nhiêu điểm nữa để được thăng lên hạn mức cao hơn. Cũng như giúp khách hàng nắm được quyền lợi mà mình được hưởng ở mỗi hạng mức.

Quản lý lịch sử giao dịch khách hàng

Doanh nghiệp dễ dàng nắm được lịch sử giao dịch của khách hàng để sử dụng khi cần thiết. Đồng thời nắm được hành vi mua hàng, nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng. Từ đó, có thể giúp doanh nghiệp đưa ra gợi ý sản phẩm phù hợp, đánh đúng nhu cầu của khách hàng.

 
 
 
 
Thống kê khách hàng

– Thống kê khách hàng theo nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính,…) để doanh nghiệp có định hướng khách hàng phù hợp.

– Thống kê số lượng khách hàng có trong tháng để gửi quà tặng, ưu đãi.

– Thống kê hạng mức thành viên, danh sách khách hàng thăng hạng.

Tính năng này giúp doanh nghiệp quản lý được toàn bộ thành viên của mình để có chính sách ưu đãi phù hợp cũng như cung cấp nguồn dữ liệu cần thiết cho các hoạt động khác của mình.

 

 
Thống kê ưu đãi

Thống kê báo cáo theo thời gian (tuần, tháng, quý, năm,..) về trạng thái của mã ưu đãi, loại ưu đãi,…

Mỗi một chỉ số báo cáo sẽ được cập nhật vào hệ thống để doanh nghiệp nắm được tình hình về chương trình ưu đãi của mình. Từ đó giúp doanh nghiệp hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Thống kê số lượng mã ưu đãi

Thống kê số lượng mã ưu đãi đã dùng/ chưa dùng, mã ưu đãi đã tặng/ chưa tặng,…để doanh nghiệp dễ kiểm soát. Khi kiểm soát được tình hình đang diễn ra của chương trình ưu đãi, doanh nghiệp có thể quyết định thay đổi chương trình ưu đãi mới hay tiếp tục phát triển chương trình ưu đãi cũ.

 
 
 
 

Những Case Study

Demo về CNV Loyalty

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://cnvloyalty.com/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại CNV Loyalty

       

Lưu ý: Giá sản phẩm dịch vụ chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi theo thời gian hoặc đơn vị phát hành mà không thông báo trước.

Ưu điểm CNV Loyalty

– Độc quyền: Đơn vị đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam tạo ra App chăm sóc khách hàng.
– Chi phí thấp: Chỉ từ 25.000.000đ, bạn sở hữu ngay giải pháp công nghệ toàn diện để chăm sóc khách hàng
– Triển khai nhanh: Chỉ 14 ngày từ thiết kế và xây dựng, thay vì mất 1-2 năm để có thể ra mắt loyalty app của bạn.
– Luôn cập nhật tính năng mới: CNV Loyalty liên tục ra mắt những tính năng mới cho App phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng.
– Nhiều kịch bản tự động: Hệ thống gợi ý nhiều kịch bản chăm sóc khách hàng trung thành
– Nền tảng và hệ sinh thái: CNV Loyalty là nền tảng “không giới hạn”, bao gồm: App Khách hàng, App Nhân viên, Loyalty Hub

Đánh giá từ người dùng Social

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!