
CRM- Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
CRM là gì?
CRM tên đầy đủ là “Customer Relationship Management”tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.
Có 2 loại phần mềm CRM: CloudPro CRM và CloudPro CRM Plus.
Mục tiêu của CRM
Mục tiêu của CRM là giúp các doanh nghiệp có một cái nhìn thấu đáo về hành vi và giá trị của khách hàng thông qua các công cụ công nghệ và nguồn nhân lực. Với một chiến lược CRM hiệu quả, một doanh nghiệp có thể tăng doanh thu bằng cách:
- -Cung cấp chính xác các dịch vụ/sản phẩm khách hàng muốn.
- -Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt hơn.
- -Các sản phẩm kèm theo hiệu quả hơn.
- -Giúp nhân viên kinh doanh bán được sản phẩm nhanh hơn.
- -Giữ chân khách hàng hiện có và tìm ra những khách hàng mới.
Tính năng của phần mềm CRM
–Đối với CloudPro CRM:
+Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào: Dữ liệu khách hàng luôn là điều quan trọng đói với một doanh nghiệp. Nếu dữ liệu khách hàng bị phân tán, không nhất quán, nhiều kênh hoặc trùng lập..luôn là vấn đề nhức nhối đối với chủ doanh nghiệp
Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng.
Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)
Tích hợp các nền tảng như Email Automation Marketing (Mautic),Facebook, Zalo, SMS Gateway… bạn có thể xây dựng các kịch bản chiến dịch tiếp thị tự động cho từng nhóm khách hàng. Hành vi và lịch sử tương tác của khách hàng sẽ được đồng bộ về CRM.
https://www.youtube.com/watch?v=UGxnloEbKwk
Ảnh màn hình
Demo về CRM
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://onlinecrm.vn/giai-phap-cloudpro-crm-sms-marketing
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá phần mềm CRM
Ưu - Nhược điểm của CRM
-Ưu điểm:
+Giúp gia tăng doanh số, nuôi dưỡng và theo dõi khách hàng tiềm năng, chất lượng.Kết hợp với chu kỳ bán hàng giảm, bạn có thể hướng dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn và chuyển đổi họ thành khách hàng hài lòng trong thời gian ngắn hơn đáng kể.
+Quy trình kinh doanh hiệu quả.Giúp đội ngũ luôn làm việc với hiệu suất cao bằng cách xác định và xây dựng quy trình hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
+Ra quyết định chiến thuật với dữ liệu báo cáo chi tiết sẽ cho thấy đội ngũ của bạn đang hoạt động như thế nào và điểm nào cần cải thiện.
- +Giúp bảo mật dữ liệu, yên tâm khi sử dụng phần mềm
- +Có khả năng truy cập di động ở bất kỳ đâu
- +Kho lưu trữ thông tin tập trung giúp đội ngũ của bạn giải quyết nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng, đảm bảo họ hài lòng khi rời khỏi.
- +Mất thời gian và chi phí để triển khai hệ thống
- +Khó khăn khi triển khai, thay đổi văn hoá làm việc truyền thống
- +Một số tính năng hạn chế đang cần được nâng cấp.
- Tuỳ vào từng loại hình doanh nghiệp, khả năng doanh nghiệp mà lựa chọn mô hình quản lý phù hợp bạn nhé !