CRM- Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Share on facebook
Chia sẻ

CRM là gì?

CRM tên đầy đủ là Customer Relationship Management”tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.

 Có 2 loại phần mềm CRM: CloudPro CRM và CloudPro CRM Plus.

  •  

Mục tiêu của CRM

CRM là gìMục tiêu của CRM là giúp các doanh nghiệp có một cái nhìn thấu đáo về hành vi và giá trị của khách hàng thông qua các công cụ công nghệ và nguồn nhân lực. Với một chiến lược CRM hiệu quả, một doanh nghiệp có thể tăng doanh thu bằng cách:

  • -Cung cấp chính xác các dịch vụ/sản phẩm khách hàng muốn.
  • -Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt hơn.
  • -Các sản phẩm kèm theo hiệu quả hơn.
  • -Giúp nhân viên kinh doanh bán được sản phẩm nhanh hơn.
  • -Giữ chân khách hàng hiện có và tìm ra những khách hàng mới.

 

Tính năng của phần mềm CRM

Đối với CloudPro CRM: 

 +Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào: Dữ liệu khách hàng luôn là điều quan trọng đói với một doanh nghiệp. Nếu dữ liệu khách hàng bị phân tán, không nhất quán, nhiều kênh hoặc trùng lập..luôn là vấn đề nhức nhối đối với chủ doanh nghiệp

 
 +Tối ưu hiệu quả tiếp thị: Doanh nghiệp thường bỏ rất nhiều tiền để làm tiếp thị với mong muốn có được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đánh giá được hiệu quả các chiến dịch tiếp thị một cách toàn diện và chính xác. Với CloudPro CRM sẽ giúp bạn:
 
  Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng
 
  Đánh giá hiệu quả chiến dịch 1 cách toàn diện (từ lúc bắt đầu tương tác, tiếp xúc… cho tới khi trở thành khách hàng chính thức) chỉ bằng 1 thao tác click chuột!
 +Gia tăng tỷ lệ chốt deal
  Rút ngắn quá trình chốt deal nhờ thấu hiểu khách hàng hơn (360 độ về khách hàng)
 
  Đáp ứng yêu cầu khách hàng với tốc độ nhanh hơn bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp
 
  Ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn bằng các báo cáo, phân tích được cập nhật tức thời.
 +Mang đến sự hài lòng của khách hàng:

   Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng.

  Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)

 +Báo cáo dễ dàng, dễ quản trị:Với hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác, CloudPro CRM mang tới cho bạn một công cụ quản trị thuận tiện, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả. Từ đó giải phóng bạn ra khỏi thói quen quản lý kiểu sự vụ, chiếm mất nhiều thời gian, giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực!
 +Tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng đa kênh
Tích hợp các nền tảng như Email Automation Marketing (Mautic),Facebook, Zalo, SMS Gateway… bạn có thể xây dựng các kịch bản chiến dịch tiếp thị tự động cho từng nhóm khách hàng. Hành vi và lịch sử tương tác của khách hàng sẽ được đồng bộ về CRM.
Đối với CloudPro CRM Plus: Đây là phần mềm CRM theo ngành. Ví dụ như: Bất động sản; thể dục thể thao như gym: muakey.vn/gymmaster-setup-phong-gym ; vận tải-Dịch vụ Logistics; giáo dục ngoại ngữ; du lịch-lữ hành..v..v..Được thiết kế chuyên biệt theo ngành, hiệu quả sử dụng tối đa, phù hợp với hình thù của từng loại doanh nghiệp.
 

Ảnh màn hình

Demo về CRM

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://onlinecrm.vn/giai-phap-cloudpro-crm-sms-marketing
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá phần mềm CRM

Ưu - Nhược điểm của CRM

  • -Ưu điểm:

  •  +Giúp gia tăng doanh số, nuôi dưỡng và theo dõi khách hàng tiềm năng, chất lượng.Kết hợp với chu kỳ bán hàng giảm, bạn có thể hướng dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn và chuyển đổi họ thành khách hàng hài lòng trong thời gian ngắn hơn đáng kể.

  •  +Quy trình kinh doanh hiệu quả.Giúp đội ngũ luôn làm việc với hiệu suất cao bằng cách xác định và xây dựng quy trình hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

  •  +Ra quyết định chiến thuật với dữ liệu báo cáo chi tiết sẽ cho thấy đội ngũ của bạn đang hoạt động như thế nào và điểm nào cần cải thiện.

  •  +Giúp bảo mật dữ liệu, yên tâm khi sử dụng phần mềm
  •  +Có khả năng truy cập di động ở bất kỳ đâu
  •  +Kho lưu trữ thông tin tập trung giúp đội ngũ của bạn giải quyết nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng, đảm bảo họ hài lòng khi rời khỏi.
-Nhược điểm: 
  • +Mất thời gian và chi phí để triển khai hệ thống
  • +Khó khăn khi triển khai, thay đổi văn hoá làm việc truyền thống
  • +Một số tính năng hạn chế đang cần được nâng cấp.
  • Tuỳ vào từng loại hình doanh nghiệp, khả năng doanh nghiệp mà lựa chọn mô hình quản lý phù hợp bạn nhé !

Đánh giá từ người dùng Social

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất