CUKCUK - Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

CUKCUK là phần mềm quản lý chuyên biệt dành nhà hàng, có thể đáp ứng đầy đủ các tính năng nghiệp vụ quản lý và bán hàng, giúp chủ nhà hàng tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao năng suất công việc, chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

Đơn vị phát triển

CUKCUK là một sản phẩm của công ty Cổ phần MISA – một trong những công ty công nghệ thông tin chuyên cung cấp giải pháp quản lý – kế toán dành cho các đơn vị hành chính, doanh nghiệp và hộ kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Tính năng của CUKCUK

1. QUẢN LÝ ĐẶT CHỖ CHẶT CHẼ, TRÁNH SAI SÓT

Với CUKCUK, nhân viên lễ tân có thể dễ dàng nắm được tình hình đặt, chủ động sắp xếp, bố trí nguồn lực phù hợp khi sắp đến giờ khách đến, tránh bỏ sót lịch hẹn
 
– Dễ dàng ghi nhận đặt chỗ, hủy chỗ, đặt món, đặt tiền trước của khách
 
– Nhanh chóng kiểm tra tình trạng chỗ trống, xếp bàn nhanh chóng
 
– Tức thời theo dõi tình hình đặt chỗ
 

2. GHI ORDER NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM NHÂN CÔNG

 
Nhân viên phục vụ nhanh chóng ghi order và tức thời cập nhật trạng thái xử lý order ngay tại bàn, tránh mất thời gian di chuyển, hạn chế sai sót so với ghi chép thủ công
 
– Dễ dàng ghi order, giới thiệu thực đơn ngay trên điện thoại, máy tính bảng
 
– Nhanh chóng động cập nhật yêu cầu trên hệ thống và chuyển tới bộ phận chế biến, thu ngân sau khi gọi món hay điều chỉnh món
 
– Tức thời theo dõi tình hình chế biến, trả món, hết món
 
– Thuận tiện kiểm đồ, yêu cầu thanh toán, xem tạm tính ngay trên thiết bị
 
 

3. QUẢN LÝ CHẾ BIẾN HIỆU QUẢ, HẠN CHẾ THIẾU SÓT

 
CUKCUK giúp nhân viên Bếp/Bar tiết kiệm thời gian chế biến món ăn, hạn chế tình trạng chế biến nhầm món, thiếu hoặc thừa món dẫn đến lãng phí và tăng tính chuyên nghiệp trong phục vụ
 
– Tức thời nhận yêu cầu chế biến ngay khi khách gọi món ngay trên máy tính bảng, màn hình tivi
 
– Nhanh chóng tổng hợp số lượng món đang yêu cầu để chế biến cùng một lúc
 
– Lập tức cập nhật tình trạng trả món/còn món/hết món đến các bộ phận khác
 
– Dễ dàng tra cứu lịch sử chế biến
 

4. TRẢ MÓN KỊP THỜI, TRÁNH ĐỂ KHÁCH CHỜ LÂU

Hạn chế tối đa thời gian khách chờ đợi, tiết kiệm được thời gian phục vụ, trả đúng món, đúng khách, gia tăng chất lượng phục vụ
 
– Theo dõi tình hình chế biến để trả món kịp thời
 
– Sắp xếp thứ tự phục vụ khách khoa học, trả đúng món, đúng khách
 
– Phân loại đơn giao hàng, mang về, dùng tại chỗ rõ ràng
 

5. TÍNH TIỀN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Chỉ với 2-3 thao tác đơn giản nhưng cực kì chuẩn xác, thu ngân có thể hoàn thành việc thanh toán cho một order, gia tăng năng suất làm việc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
 
– Tự động gợi ý số tiền khách đưa và số tiền trả lại khách
 
– Tự động áp dụng khuyến mãi, giá theo khung giờ hay khu vực phục vụ, phí dịch vụ cho khách khi thanh toán
 
– Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán: tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử, voucher
 
– Quản lý giao – nhận ca, tự động cập nhật, tổng hợp báo cáo trong suốt ca làm việc

Video

Ảnh màn hình

Giá

Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

STARTER: 99.000 VNĐ/tháng.

STANDARD: 199.000 VNĐ/tháng.

– PROFESSIONAL: 299.000 VNĐ/tháng.

ENTERPRISE: 299.000 VNĐ/tháng + 299.000 VNĐ/tháng/chi nhánh.

Ưu điểm của CUKCUK

✔️ Cập nhật báo cáo tình hình kinh doanh.

✔️ Quản lý từ xa với hơn 40 biểu đồ, báo cáo doanh thu, chi phí.

✔️ Loại bỏ tình trạng gian lận với tính năng phân quyền và báo cáo lịch sử hoạt động của quán.

✔️ Liên kết thanh toán với các loại thẻ ATM, thẻ ghi nợ,…

✔️ Sử dụng tốt ngay cả khi mất kết nối Internet.

✔️ Trực tiếp gửi tin nhắn SMS marketing chăm sóc khách hàng.

CUKCUK là trợ thủ đắc lực giúp bạ quản lý nhà hàng 1 cách hiệu quả. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một phần mềm phù hợp, hiệu quả cho nhà hàng của mình. Chúc bạn kinh doanh khởi sắc với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý nhà hàng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!