Viettel Cyberbot giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống tổng đài tự động thông qua tương tác với khách hàng bằng tin nhắn (Chatbot) hoặc bằng giọng nói (Callbot). Với việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Viettel Cyberbot có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải ngay trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế.
Bên cạnh đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm tự nhiên nhờ khả năng vượt trội của Viettel Cyberbot về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói của Callbot đạt tới mức độ tự nhiên giống đến 95% giọng người thật.
Viettel Cyberbot là nền tảng do Trung tâm Không gian mạng Viettel, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội phát triển với mục đích giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ xử lý ngôn ngữ tiếng Việt.
Tương tác trực tiếp và ngay lập tức với từng khách hàng: Tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động 24/7 một cách chuyên nghiệp.
Tiếp cận Khách hàng đa dạng trên các kênh: Thoại viễn thông, website, mạng xã hội, ứng dụng mobile, đồng nhất trải nghiệm thân thiện với người dùng.
Phân tích chuyên sâu, nhận diện cảm xúc khách hàng: 3 dòng nói về công nghệ tiên tiến này đã được sử dụng thế nào để tăng độ tin cậy cho khách hàng
Kiến trúc mở tích hợp nhanh chóng với các hệ thống nội bộ của doanh nghiệp: CRM, ERP, CMS một cách dễ dàng thông qua các API mở
Khả năng mở rộng quy mô theo nhu cầu:Nâng cấp nhanh chóng tài nguyên để đáp ứng lên đến hàng triệu khách hàng qua hạ tầng điện toán đám mây (cloud service).
Bạn cần liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn và báo giá chi tiết
✓ Nâng cao trải nghiệm khách hàng
✓ Tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian
✓ Tham gia linh hoạt từng khâu
✓ Ứng dụng đa dạng ngành nghề
Hiện Viettel Cyberbot giúp các doanh nghiệp tối ưu được tới 40% nguồn lực chăm sóc khách hàng đồng thời nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng. Trong thời gian tới, Viettel Cyberbot sẽ phát triển trở thành nền tảng Trợ lý ảo tiếng Việt toàn diện, có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của doanh nghiệp, triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng độc lập mà không cần có sẵn tổng đài nội bộ.
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!
Để lại thông tin
tư vấn