
ECRM – GIẢI PHÁP CSKH VÀ MARKETING ĐA KÊNH
eCRM là gì?
eCRM là phần mềm Online giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả cao giúp các chủ doanh nghiệp quản lý, điều hành nhà hàng, khách sạn, showroom… một cách tiện ích và gần như hoàn toàn tự động.
Đơn vị phát triển eCRM
Là một phần mềm CRM Online dành cho thị trường Việt Nam được sáng tạo và phát triển bởi Công ty phát triển công nghệ Redsand – một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công nghệ có phạm vi phục vụ khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Ưu điểm của eCRM là giao diện được hiển thị 100% tiếng Việt kết hợp nhiều tính năng vượt trội của các phần mềm quản lý hàng đầu trên thế giới, tạo ra sự thân thiện khi sử dụng cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
Với giao diện dễ thao tác, dễ quản lý, eCRM phù hợp với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam. Đặc biệt chủ Doanh nghiệp có thể quản lý ở bất cứ nơi đâu, bất kì lúc nào qua Smartphone miễn là ở đó có Internet.
Tính năng
Quản lí thông tin khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng và nắm chi tiết chân tơ kẽ tóc lịch sử giao dịch của bất kỳ khách hàng nào đang có trên hệ thống. Có góc nhìn đa chiều về bất kỳ thông tin nào của khách hàng từ: email, số điện thoại, facebook, sở thích, thói quen, quê quán, quy mô công ty, doanh thu .v.v…
Quản lí danh sách công ty
Chiến dịch kinh doanh
Phần mềm sẽ giúp cho người quản lý nắm bắt được thông tin cụ thể, đồng thời ước lượng được các giá trị thực tế của chiến dịch mà doanh nghiệp đã đề ra.
Quản lí đội ngũ kinh doanh
- Nắm bắt được số lượng khách hàng
- Theo dõi và hỗ trợ nhân viên kinh doanh
- Theo dõi và đánh giá tỷ lệ chuyển đổi
Quản lí công việc
- Giao việc và nhận việc khoa học
- Giảm tải việc làm báo cáo hàng tuần
- Kiểm soát deadline của từng công việc
- Phát huy khả năng làm việc theo đội nhóm hiệu quả
Trạng thái công việc
Biết công việc nào mình đã hoàn thành, công việc nào còn dang dở, công việc nào chưa làm, hay nhân viên nào hoàn thành công việc được giao, nhân viên nào chưa hoàn thành.
Quản lí thông tin sản phẩm
Sản phẩm, Hàng hóa, Dịch vụ, Nguyên vật liệu. Hệ thống cho phép phân loại sản phẩm theo Nhóm, loại, tiêu chuẩn, màu sắc, kích cỡ, chủng loại, phí dịch vụ, khu sản xuất, kho, kệ, đơn vị tính, đơn vị tính quy đổi, Vat, xuất xứ, phân loại 1, 2, 3 (tùy mục đích người sử dụng).
Quản lí hợp đồng
CRM cho phép nhân viên kinh doanh soạn thảo hợp đồng, báo giá một cách dễ dàng.
- Tất cả mọi thông tin đều từ động lấy từ hệ thống và bên cạnh đó sự sắp xếp các hợp đồng đã ký, chưa ký, đang duyệt, …. được ECRM trình bày rất khoa học giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tra cứu.
- Với tính năng nổi bật là quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng tự động theo thời gian thực, mọi giao dịch thanh toán của khách hàng sẽ được lưu lại trên hệ thống theo thời điểm thực tế phát sinh.
- Việc cập nhật thông tin các giao dịch của khách hàng theo thời gian thực trên máy tính và điện thoại thông minh giúp nhân viên bán hàng cũng như người quản lý nắm bắt chính xác doanh số tại thời điểm thực tế, từ đó thấy được hiệu suất và hiệu quả làm việc của nhân viên để có những điều chỉnh kịp thời.
Quản lí báo giá
Chức năng quản lý báo giá trong ECRM giúp cho bạn có thể nắm rõ khách hàng nào, có những báo giá nào, hạn chế sự nhầm lẫn hoặc gửi báo giá sai cho khách hàng.
EMAIL MAKETING
- Gửi mail dễ dàng
- Thống kê tỷ lệ gửi /nhận email
- Chăm sóc khách hàng bằng email
Thống kê, báo cáo
Hệ thống báo cáo chuyên nghiệp với nhiều dạng xem, hệ thống đánh giá tiêu chuẩn. Các chỉ số được cập nhật theo thời gian thực. Ngoài các báo cáo có sẵn của ECRM, hệ thống báo cáo còn có thể xây dựng các báo cáo riêng của từng doanh nghiệp. Bất kỳ khi nào người quản lý muốn số liệu đều có thể xem được ngay và số liệu luôn luôn mới nhất.
Demo
Click để trải nghiệm dùng thử dịch vụ eCRM
Video

Đánh giá
Nguồn: https://ecrm.vn/
Bảng giá