Emotive – Nền tảng tiếp thị qua SMS dành cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Share on facebook
Chia sẻ

Emotive là gì?

Emotive là một nền tảng tiếp thị qua SMS dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử đang phát triển nhanh muốn thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công. Hơn 750 doanh nghiệp đã sử dụng Emotive cho các cửa hàng thương mại điện tử của họ. Các tính năng nổi bật của nó là phân đoạn và các luồng tin nhắn tự động.

Đơn vị phát triển Emotive

Emotive được thành lập bởi Brian Zatulove và Ray Landgraf vào năm 2018. Ngày nay, công ty đã phục vụ hơn 750 khách hàng và có hơn 150 nhân viên làm việc tại văn phòng ở Los Angeles.

Các tính năng của Emotive tương tự như hầu hết các công cụ tiếp thị qua SMS. Các tính năng mạnh nhất của nó là phân đoạn và nhắn tin tự động. Bản thân giải pháp này không phải là tự phục vụ và tự phục vụ như SMSBump và Postscript. Thay vào đó, tất cả người dùng phần mềm Emotive cũng được cung cấp dịch vụ từ người quản lý giới thiệu chuyên dụng, người quản lý thành công khách hàng và người viết quảng cáo.

Tính năng của Emotive

Xây dựng danh sách người đăng ký

Emotive đi kèm với một số tùy chọn xây dựng danh sách người đăng ký. Bạn có thể tạo từ khóa chọn tham gia, cửa sổ bật lên và trang thanh toán chọn tham gia. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có nhiều cách hiệu quả để tăng danh sách người đăng ký để tiếp thị mục tiêu.

Từ khóa Chọn tham gia

Từ khóa chọn tham gia là các cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Chúng là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ SMS của bạn. Từ khóa của Emotive rất dễ thiết lập.


Chỉnh sửa từ khóa của bạn trong Emotive hoạt động tương tự như hầu hết các giải pháp khác. Bạn có thể liên kết mã giảm giá với trả lời tự động của mình và cá nhân hóa tin nhắn bằng các trường tùy chỉnh. Một phân đoạn được tạo tự động cho những người đăng ký nhắn tin từ khóa của bạn.

Bạn cũng có thể tạo thông báo chọn tham gia kép cho những người đăng ký vừa chọn tham gia. Điều này giúp công ty của bạn ngăn chặn thư rác.

Cửa sổ bật lên

Tạo cửa sổ bật lên trong Emotive được thực hiện thông qua việc tích hợp với Wisepops, một nền tảng khác chuyên về người tạo cửa sổ bật lên. Sự hợp tác này mang lại sự linh hoạt hơn cho việc chỉnh sửa cửa sổ bật lên của bạn nhưng ít tiện lợi hơn so với việc chỉ tạo chúng trong một giải pháp phần mềm duy nhất.


Hạn chế chính của quy trình làm việc này là bạn không thể tạo và chỉnh sửa cửa sổ bật lên liền mạch trong cùng một ứng dụng như bạn có thể làm trong SMSBump. Tuy nhiên, việc sử dụng một công cụ riêng biệt dành riêng cho cửa sổ bật lên sẽ giúp bạn linh hoạt hơn nhiều trong việc truyền đạt thương hiệu và phong cách công ty của mình.

Chọn tham gia các trang thanh toán

Emotive cung cấp các trang thanh toán chọn tham gia cho vô số nền tảng thương mại điện tử. Mức độ tích hợp này có nghĩa là cơ hội của bạn để tiếp cận khách hàng khi họ đang thanh toán linh hoạt hơn nhiều.

Bạn có thể thiết lập trang thanh toán của mình trong các ứng dụng sau:

  • BigCommerce
  • Magento
  • ReCharge
  • Shopify Plus
  • WooCommerce

Segmentation

Phân đoạn trong Cảm xúc rất mạnh mẽ. Nó đi kèm với nhiều thứ nguyên phân đoạn tham chiếu đến hoạt động của khách hàng hơn là Postscript. Điều này có nghĩa là cửa hàng thương mại điện tử của bạn có thể tạo các phân đoạn sắc thái và gửi các thông điệp được nhắm mục tiêu cao.

Bạn có thể chọn các thứ nguyên phân đoạn sau để nhắm mục tiêu khách hàng của mình:

Đã hoặc chưa đặt hàng
Đã hoặc chưa nhấp vào liên kết
Đã hoặc chưa chọn tham gia
Đã bỏ rơi
Đã trả lời
Được bao gồm
Bị loại trừ

Rất tiếc, Emotive không có thứ nguyên dựa trên vị trí do SMSBump cung cấp. Tuy nhiên, đây rất có thể sẽ không phải là vấn đề đáng kể đối với cửa hàng thương mại điện tử của bạn vì phân khúc dựa trên hoạt động của khách hàng phổ biến hơn.


Tạo tin nhắn

Tạo tin nhắn trong Emotive là đủ để gửi các tin nhắn được nhắm mục tiêu và tạo điều kiện giao tiếp hai chiều. Tính năng nổi bật của nó là thẻ liên lạc của nó. Hạn chế lớn nhất là bạn không thể tạo các trường tùy chỉnh của riêng mình.


Như bạn thấy ở trên, bạn có thể gửi tệp đính kèm cho tin nhắn MMS và các trường tùy chỉnh như tên công ty hoặc mã giảm giá của bạn. Không có mẫu tạo sẵn.

Tính năng cảm xúc của một trình tạo thẻ liên hệ. Đây là những thẻ mà doanh nghiệp của bạn có thể gửi cho người dùng để họ có thể thêm thông tin liên hệ của bạn vào điện thoại của họ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đây là một cách hiệu quả để đảm bảo rằng khách hàng của bạn có quyền truy cập vào thông tin doanh nghiệp của bạn trong tương lai.


Xây dựng chiến dịch

Xây dựng chiến dịch là đầy đủ trong Cảm xúc. Loại chiến dịch chính là nhắn tin hàng loạt. Emotive cũng có tính năng tạo luồng SMS phức tạp mà chúng ta sẽ thảo luận trong phần Tin nhắn tự động.

Bảo hiểm quốc tế

Emotive chỉ hỗ trợ nhắn tin ở Hoa Kỳ. Tin nhắn được gửi qua các số điện thoại 10 chữ số. Nếu bạn yêu cầu gửi quốc tế nhưng vẫn cần một giải pháp dành riêng cho thương mại điện tử, hãy xem xét SMSBump.

Chiến dịch nhắn tin đại chúng

Xây dựng chiến dịch nhắn tin hàng loạt trong Emotive cũng tương tự như thiết lập với nhiều công cụ tiếp thị qua SMS khác. Bạn có thể chọn danh sách người đăng ký, các trường tùy chỉnh và phương tiện bên ngoài cho tin nhắn MMS.

Các tùy chọn lập lịch trình cũng là tiêu chuẩn. Bạn cũng có thể xem trước cách chiến dịch của mình sẽ xuất hiện cho bất kỳ số nào trong danh sách liên hệ của bạn.

Cuộc trò chuyện hai chiều

Hộp thư đến của Emotive dành cho các cuộc trò chuyện hai chiều thân thiện với người dùng và hiển thị thông tin người đăng ký có liên quan. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn có thể trò chuyện hai chiều với khách hàng mà không quên thông tin chính.

Bạn có thể xem toàn bộ lịch sử trò chuyện của mình với bất kỳ người đăng ký nào. Bạn cũng có thể xem ngày đặt hàng, các mặt hàng và số lượng của khách hàng. Điều này rất hữu ích để đưa ngữ cảnh vào các cuộc trò chuyện của bạn.

Hạn chế lớn nhất đối với hộp thư đến của Emotive là thiếu các trường tùy chỉnh. Việc không thể đính kèm các trường nhất định như URL cửa hàng hoặc mã phiếu giảm giá có thể cản trở khả năng gửi thông điệp có giá trị cao đến khách hàng trong một số trường hợp nhất định ..

Tin nhắn tự động

Tin nhắn tự động trong Emotive rất có giá trị đối với các cửa hàng thương mại điện tử đang tìm cách thu hút, tương tác và giữ chân người đăng ký. Tính năng nhắn tin tự động chính của Emotive là Trải nghiệm. Những điều này tương tự như các chiến dịch nhỏ giọt nâng cao hoặc các luồng trong SMSBump.

Trải nghiệm trong Cảm xúc rất mạnh mẽ. Bạn có thể liên kết tin nhắn của mình với các phân đoạn bạn đã tạo hoặc lên lịch cho chúng vào những thời điểm nhất định để nhắm mục tiêu người dùng hơn nữa. Bạn cũng có nút “Kiểm tra” để lọc qua các tin nhắn của bạn và cảnh báo cho bạn về bất kỳ sự mâu thuẫn nào trong quy trình chiến dịch của bạn.

Phân tích

Emotive cung cấp số liệu phân tích mạnh mẽ, nhưng nó thiếu trang tổng quan toàn diện để trực quan hóa dữ liệu của bạn thành các báo cáo. Tuy nhiên, Emotive cung cấp các phân tích thương mại điện tử có liên quan như ROI và doanh thu.

Như bạn có thể thấy, bạn có quyền truy cập vào bốn báo cáo khác nhau. Mỗi báo cáo có thể được tải xuống dưới dạng tệp .csv. Bạn có thể xem ROI hoặc phân tích doanh thu cho từng trải nghiệm, chiến dịch nhắn tin hàng loạt và từ khóa bạn đã tạo.

 

Emotive – Nền tảng tiếp thị qua SMS dành cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Ảnh màn hình

Emotive – Nền tảng tiếp thị qua SMS dành cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Demo về Emotive

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://emotive.io/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Emotive

Giá Emotive bắt đầu từ 200 đô la mỗi tháng. Mỗi tin nhắn có giá thêm 0,02 đô la cho các gói dưới 1.000 đô la. Tất cả các kế hoạch đều đi kèm với một người quản lý thành công dành cho khách hàng và người viết quảng cáo.

PlanPhí điều hành   Phí tin nhắnChất lượng
  Starter    $200$0.02      Dưới 10k phiên di động
  Plus    $400$0.02      10k phiên di động
  Pro   $1,000$0.01       Hơn 10k địa chỉ liên hệ

Ưu điểm của Emotive

Emotive cung cấp một người quản lý thành công của khách hàng và người viết quảng cáo dành riêng cho doanh nghiệp của bạn
Cảm xúc đi kèm với rất nhiều thứ nguyên phân khúc liên quan đến hoạt động của khách hàng
Các tính năng nhắn tin tự động của Emotive rất mạnh mẽ

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất