Guesty – Công cụ quản lý cho thuê kỳ nghỉ chuyên nghiệp

Chia sẻ

Guesty là phần mềm quản lý cho thuê kỳ nghỉ cao cấp (VRMS) tốt nhất dành cho những người quản lý bất động sản có từ 20 bất động sản trở lên có thể trả tiền cho một công cụ tiên tiến hơn. Với hơn 1.000 khách hàng và 100.000 tài sản được quản lý trên nền tảng, đây là một công cụ phổ biến mà nhiều chủ sở hữu lựa chọn do độ tin cậy và tính năng tự động hóa tiên tiến. Chúng tôi giới thiệu Guesty cho các nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những người đã có từ 20 bất động sản trở lên và đang muốn mở rộng quy mô kinh doanh của họ.

Đơn vị phát triển Guesty

Guesty, ban đầu được gọi là SuperHost, được thành lập vào năm 2013 bởi Amiad và Koby Soto. Công ty tốt nghiệp từ Y Combinator và đã phát triển nhanh chóng kể từ khi thành lập. Với hơn 60 triệu đô la tài trợ và hơn 100.000 tài sản được quản lý trên nền tảng, Guesty là một trong những người chơi lớn nhất trong lĩnh vực quản lý không gian cho thuê kỳ nghỉ.

Tính năng của Guesty

Dashboard

Trang tổng quan Guesty, được gọi là Trang Tổng quan, cung cấp tổng quan cấp cao về hoạt động kinh doanh bất động sản cho thuê của bạn. Trang Tổng quan hiển thị các đặt phòng hiện tại và sắp tới, số lượt đăng ký được xác nhận, các khoản thanh toán trung bình, số đêm đã đặt và hơn thế nữa.

Nếu bạn là một công ty quản lý có danh mục đầu tư lớn, thì việc có một trang tổng quan là điều quan trọng để có được phân tích nhanh về hiệu suất của bất động sản. Khía cạnh này không được tìm thấy trong tất cả các công cụ VRMS, vì vậy, đó chắc chắn là một điểm cộng mà nó được đưa vào Guesty.

Quản lý kênh

Người quản lý kênh đồng bộ hóa danh sách của bạn từ các OTA khác nhau, cho phép bạn thay đổi danh sách và thông tin đặt chỗ từ bên trong Guesty và áp dụng các thay đổi cho mọi thứ cùng một lúc. Guesty có kết nối API với Agoda, Airbnb, Booking.com, HomeAway / Vrbo, và Misterb & b.

Nếu bạn có hơn 15 hồ sơ, bạn cũng có thể kết nối trực tiếp với TripAdvisor. Mặc dù danh sách này không rộng rãi như một số công cụ VRMS khác cung cấp, nhưng nó bao gồm các kênh lớn nhất.

Người quản lý kênh khách mời
Khách hàng cũng có thể kết nối với RentalsUnited, một trình quản lý kênh bên ngoài với danh sách hơn 60 kênh của riêng mình.

Lịch tập trung

Lịch tập trung tập hợp thông tin đặt phòng từ tất cả các kênh mà cơ sở kinh doanh của bạn được đồng bộ hóa. Lịch tập trung của Guesty sẽ cung cấp cho bạn chế độ xem danh sách tất cả các cơ sở kinh doanh của bạn và cho biết mỗi lượt đặt phòng bắt nguồn từ kênh nào.

Lịch tập trung đông khách

Bạn cũng sẽ có thể thay đổi tỷ giá trong nhiều lịch, lịch này sẽ hiển thị tỷ giá cho từng thuộc tính hàng đêm. Tỷ giá cập nhật sẽ tự động đẩy lên bất kỳ kênh nào mà thuộc tính được tích hợp. Nếu bạn chọn một lượt đặt trước riêng lẻ, bạn sẽ có thể đi sâu vào các chi tiết đặt chỗ cụ thể đó.

Tổng quan về Đặt chỗ

Sau khi chọn đặt phòng, bạn sẽ có thể xem thông tin về khách và chi tiết đặt phòng của họ, bao gồm:

Số tiền thanh toán
Ngày lưu trú
Thông tin liên hệ của khách
Phí bổ sung

Quản lý danh sách

Từ bên trong Guesty, bạn sẽ có thể vừa xây dựng vừa thực hiện các thay đổi đối với danh sách cơ sở kinh doanh. Bạn có thể thay đổi ảnh tiếp thị, chặn thời gian trên lịch, tạo nhiệm vụ và hơn thế nữa.

Khi bạn chọn các danh sách riêng lẻ, bạn sẽ được cung cấp một cái nhìn tổng quan về tài sản giống như tổng thể của trang tổng quan về Khách. Tổng quan này cung cấp cho bạn thông tin như tỷ lệ lấp đầy mỗi tháng, đặt phòng sắp tới, khoản thanh toán trung bình và hơn thế nữa.

Hộp thư đến tập trung

Với hộp thư đến tập trung, khách hàng sẽ có thể giao tiếp với tất cả khách của họ. Mọi thông tin liên lạc đều được chuyển đến hộp thư đến này, cho dù khách đang sử dụng Airbnb, Booking.com hay tài khoản email của họ. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh bên dưới, bố cục của hộp thư đến khá trực quan, với tất cả các tin nhắn được liệt kê ở bên trái, cuộc trò chuyện hiện tại được hiển thị ở trung tâm và chi tiết đặt phòng có liên quan được hiển thị ở bên phải.

Hộp thư đến của khách

Có một số hành động bổ sung mà khách có thể thực hiện từ trong hộp thư đến, chẳng hạn như:

Lọc tin nhắn theo ngày đăng ký, thẻ, thành phố, v.v.
Gán tin nhắn cho các đại lý cụ thể
Gửi tin nhắn qua Airbnb, email, SMS và WhatsApp
Nhìn chung, đây là một trong những hộp thư đến nâng cao hơn mà chúng tôi đã thấy trên các công cụ VRMS và giống như phần còn lại của nền tảng Guesty, nó khá chi tiết mặc dù vẫn được thiết kế trực quan.

Tin nhắn tự động

Có hai loại tin nhắn tự động mà Guesty cung cấp: bán tự động và hoàn toàn tự động. Tin nhắn bán tự động là các câu trả lời được lưu trước cho các câu hỏi thường gặp. Ví dụ: khách có thể liên tục hỏi mã trên bàn phím cửa trước. Nhóm của bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách lưu trước mã và chỉ cần gửi câu trả lời soạn trước khi khách yêu cầu. Bạn có thể tìm kiếm các tin nhắn trong các câu trả lời đã lưu của mình để lọc một cách dễ dàng.

Các thông báo hoàn toàn tự động được kích hoạt bởi một chuỗi các sự kiện. Ví dụ: bạn có thể tạo tin nhắn tự động sẽ được gửi khi khách đặt phòng, ba ngày trước khi đến và sau khi khách đã đăng ký. không phải lo lắng về việc nhập ngày nhận phòng và trả phòng chính xác.

Dịch vụ Truyền thông Khách hàng

Guesty cung cấp một dịch vụ độc đáo, nơi nhân viên của Guesty có thể gọi điện 24/7 hoặc trong những giờ nhất định, để thay mặt chủ nhà liên lạc với khách. Khách sẽ có ấn tượng rằng họ đang giao tiếp trực tiếp với chủ nhà. Tính năng này sẽ đặc biệt hữu ích cho những người quản lý khách sạn muốn cải thiện tỷ lệ phản hồi và không thể dành thời gian sẵn sàng phục vụ khách mọi giờ.

Quản lý công việc

Các doanh nghiệp cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng thường có sự phối hợp của nhiều đội khác nhau, từ công ty quản lý đến đội dọn vệ sinh đến đội cảnh quan. Từ bên trong Guesty, bạn có thể tạo hồ sơ cho tất cả các thành viên trong nhóm và giao nhiệm vụ cho các cá nhân.

Quản lý công việc
Quản lý công việc

Các nhiệm vụ này được tạo với ngày bắt đầu và ngày kết thúc, mô tả và có thể liên quan đến danh sách kiểm tra để các thành viên trong nhóm biết những gì cần phải hoàn thành. Tính năng này nâng cao hơn so với các tính năng tương tự có trong các công cụ VRMS khác và chúng tôi cũng nhận thấy nó được trình bày trực quan hơn cho người dùng.

Các thành viên trong nhóm cũng có thể:

Cung cấp ảnh của nhiệm vụ đã hoàn thành
Nhập ghi chú về nhiệm vụ
Sử dụng ứng dụng di động cho các công việc
Cung cấp phản hồi về nhiệm vụ
Quản lý tác vụ cũng có thể được thực hiện thông qua các công cụ của bên thứ ba, mà nhiều khách hàng chọn thực hiện để có các khả năng nâng cao hơn.

Phân tích

Cùng với số liệu phân tích được cung cấp thông qua trang tổng quan, Guesty cho phép bạn tổng hợp các báo cáo về thuộc tính. Điều này có thể được thực hiện cho cả các tài sản riêng lẻ và cho các chủ sở hữu có nhiều tài sản. Đây là một tính năng quan trọng không có trong mọi công cụ VRMS. Dưới đây là ví dụ về một báo cáo được tổng hợp lại cho danh mục tài sản của chủ sở hữu:

Như bạn có thể thấy, dữ liệu quan trọng như số đêm đã đặt, tỷ lệ lấp đầy và doanh thu tổng thể được hiển thị ở đây.

Mặc dù đây không phải là hiển thị phân tích tiên tiến nhất, nhưng nó khá đủ cho những chủ sở hữu muốn có bức tranh tổng thể hơn về doanh thu của họ. Để có dữ liệu nâng cao hơn, khách hàng của Guesty có thể chọn sử dụng công cụ phân tích nâng cao hơn.

 

Guesty – Công cụ quản lý cho thuê kỳ nghỉ chuyên nghiệp

Ảnh màn hình

Guesty – Công cụ quản lý cho thuê kỳ nghỉ chuyên nghiệp

Demo về Guesty

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

Guesty – Airbnb Short-Term & Vacation Rental Property Management Platform

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Guesty

Như đã đề cập trước đây, thông tin giá cả cho Guesty không được công bố rộng rãi. Tuy nhiên, họ hoạt động trên cơ sở phần trăm mỗi lượt đặt phòng. Có một khoản phí gia nhập một lần, tách biệt với chi phí hàng tháng.

Nếu bạn lên lịch một cuộc gọi đầu tiên với Guesty, họ có thể ước tính chi phí của bạn sẽ là bao nhiêu và có thể cung cấp bức tranh tốt hơn về các khoản thanh toán của bạn sẽ như thế nào.

Ưu điểm của Guesty

Nền tảng này có nhiều tính năng và mạnh mẽ, nhưng vẫn dễ điều hướng
Tích hợp API hai chiều với OTA sẽ tự động đẩy và kéo dữ liệu
Gần 100 tích hợp với các công cụ của bên thứ ba có sẵn qua Guesty Marketplace

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn