Halozend là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên cung cấp giải pháp quản lý khách hàng – chăm sóc khách hàng – quản lý doanh nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp.
Nó giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng (Customer data management) – tương tác với khách hàng (Call centre – Email Marketing) – hỗ trợ khách hàng (Customer Support) – tự động hóa quy trình bán hàng (Sales force management system) (sản phẩm) cũng như kinh doanh (đối với dịch vụ) cho doanh nghiệp.
HALOZEND là một thương hiệu số trong hệ sinh thái của EPAL Solution Corp.
Halozend cung cấp chức năng để phần mềm quản lý bán hàng trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng nhất
Hiện tại Halozend cung cấp cho người dùng 3 gói dịch vụ:
Có đa dạng các tính năng như: Tính năng quản lý thông tin khách hàng chi tiết, tính năng chăm sóc khách hàng, tính năng hỗ trợ marketing, tính năng hỗ trợ cho chính nhân viên kinh doanh..
Giao diện thân thiện, dễ tiếp cận và sử dụng , hướng đến nhiều đối tượng người dùng. Nhanh chóng ứng dụng vào việc quản lý thông tin khách hàng một cách chính xác, nắm bắt được tình hình kinh doanh của công ty
Có đội ngũ nhân viên chất lượng trong và ngoài đã được qua đào tạo kĩ, chuyên nghiên cứu và cập nhật các tính năng phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường
Dữ liệu được bảo mật một cách an toàn bằng công nghệ điện toán đám mây, có thể sao lưu, truy cập từ bất kỳ đâu
Hỗ trợ nhanh chóng: Halozend có đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên hỗ trợ 24/7. Tất cả nhân viên Halozend đều lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu
Trên đây là bài viết về phần mềm Halozend và những tính năng hữu ích của nó. Hy vọng có thể cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích trong việc quản lý khách hàng.
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!
Để lại thông tin
tư vấn