Halozend - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

Share on facebook
Chia sẻ

 Halozend là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên cung cấp giải pháp quản lý khách hàng – chăm sóc khách hàng – quản lý doanh nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp.

giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng (Customer data management) – tương tác với khách hàng (Call centre – Email Marketing) – hỗ trợ khách hàng (Customer Support) – tự động hóa quy trình bán hàng (Sales force management system) (sản phẩm) cũng như kinh doanh (đối với dịch vụ) cho doanh nghiệp.

 

HALOZEND là một thương hiệu số trong hệ sinh thái của EPAL Solution Corp.

Các tính năng của Halozend

Halozend cung cấp chức năng để phần mềm quản lý bán hàng trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng nhất

Quản lý hàng hóa – sản phẩm

  • Cập nhật thông tin hàng hóa trong kho một cách nhanh chóng
  • Quản lý hàng hóa một cách chi tiết
  • Phân loại nhiều sản phẩm theo thuộc tính.

Quản lý kho hàng

  • Nắm bắt số lượng tồn kho một cách chi tiết và nhanh chóng.
  • Kiểm kê số lượng hàng hóa trong kho và hàng hóa cần bổ xung.
  • Quản lý kho chi tiết từ phân đoạn nhập hàng cho đến xuất hàng.

Bán hàng ứng dụng cho online – offline

  • Bán hàng offline: Nhanh chóng lập đơn hàng và in bill chỉ trong tíc tắc.
  • Bán hàng online: Tạo đơn hàng chi tiết, quản lý và theo dõi quá trình giao hành.

Quản lý đơn hàng sau quy trình bán hàng

  • Thiết lập quy trình bán hàng, lập đơn hàng nhanh chóng.
  • In hóa đơn nhanh chóng, chính xác.
  • Theo dõi đơn hàng từ phân đoạn lập đơn hàng đến phân đoạn giao hàng thành công.
  • Kiểm soát đổi trả hàng hóa một cách linh hoạt.

Quản lý nhân viên kinh doanh

  • Phân quyền truy cập và sử dụng chức năng hợp lý cho nhân viên
  • Giao việc nhanh cho nhân viên.
  • Đánh giá hiệu quả trong công việc của từng nhân viên.
  • Thống kê và theo dõi doanh số bán hàng của từng nhân viên.

Báo cáo đầy đủ chính xác – nhanh chóng – sinh động

  • Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi một cách linh động.
  • Theo dõi hoạt động bán hàng của từng loại hàng hóa.
  • Quản lý thu, chi và công nợ.
  • Xem báo cáo qua biểu đồ sinh động.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết.
  • Lưu lịch sử mua hàng của khách hàng.
  • Lưu lịch sử chăm sóc khách hàng một cách chi tiết.
  • Nhắc nhở lịch chăm sóc khách hàng.
  • Phân loại khách hàng để quản lý chăm sóc hiệu quả hơn.

Ảnh màn hình

Giá của phần mềm

Hiện tại Halozend  cung cấp cho người dùng 3 gói dịch vụ:


  • Gói Basic với mức giá 90.000 đồng/tháng
    Gói Standard với mức giá 369.000 đồng/tháng
    Gói Business 539.000 đồng/tháng

Ưu điểm của Halozend

✔️ Có đa dạng các tính năng như: Tính năng quản lý thông tin khách hàng chi tiết, tính năng chăm sóc khách hàng, tính năng hỗ trợ marketing, tính năng hỗ trợ cho chính nhân viên kinh doanh..

✔️ Giao diện thân thiện, dễ tiếp cận và sử dụng , hướng đến nhiều đối tượng người dùng. Nhanh chóng ứng dụng vào việc quản lý thông tin khách hàng một cách chính xác, nắm bắt được tình hình kinh doanh của công ty

✔️ Có đội ngũ nhân viên chất lượng trong và ngoài đã được qua đào tạo kĩ, chuyên nghiên cứu và cập nhật các tính năng phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường

✔️ Dữ liệu được bảo mật một cách an toàn bằng công nghệ điện toán đám mây, có thể sao lưu, truy cập từ bất kỳ đâu

✔️ Hỗ trợ nhanh chóng: Halozend có đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên hỗ trợ 24/7. Tất cả nhân viên Halozend đều lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu

Trên đây là bài viết về phần mềm Halozend và những tính năng hữu ích của nó. Hy vọng có thể cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích trong việc quản lý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!