Harapage – công cụ quản lý bán hàng trên Facebook

Share on facebook
Chia sẻ

HaraPage là gì?

HaraPage là công cụ quản lý tất cả inbox, comment, khách hàng và cả đơn hàng đến từ Facebook dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn 5 lần so với việc quản lý thủ công thông thường.

Việc xử lý đơn hàng từ Facebook các bạn không cần phải xử lý thủ công, Harapage hỗ trợ bạn thu thập, xử lý cũng như chuyển giao đơn hàng cho nhà vận chuyển một cách tự động.

Việc sót comment, inbox, hay bị cướp khách hàng không còn nữa khi bạn sử dụng Harapage để quản lý.

Không có mô tả ảnh.

Cơ chế hoạt động của HaraPage

HaraPage tự động thu thập tất cả inbox, comment, những tương tác với khách hàng gom lại một chỗ để dễ quản lý và chăm sóc từng khách hàng… nhờ đó, mà fanpage tăng lượng tương tác với khách hàng, không xảy ra tình trạng mất đơn hàng vì Facebook không thông báo cho người quản lý fanpage.

Để giúp người kinh doanh trên Facebook không phải mất nhiều thời gian cho những công việc lưu trữ thông tin, quản lý khách hàng, HaraPage còn có hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ đằng sau, giúp cho người bán hàng quản lý thông tin khách hàng rõ ràng mạch lạc, một cách tự động hóa giống như đang vận hành một website hoàn thiện.. mặc dù chỉ bán hàng trên Facebook.

Tính năng nổi bật

– Tự động thu thập tất cả Comment/Inbox trên fanpage lại một chỗ để quản lý —> Bạn không còn lo tình trạng Sót comment mà mình không hay biết nữa.

– Ẩn comment chống cướp khách, hay bị đối thủ chơi xấu —-> tính năng ẩn comment tự động thông minh, có thể tùy chỉnh theo từ khóa hay số điện thoại.

– Ghi nhớ thông tin khách hàng ngon lành —-> bạn luôn biết khách hàng của mình là ai? và đã từng mua gì từ mình hay chưa?

– Tạo đơn hàng nhanh chóng, quản lý giao hàng qua nhiều nhà vận chuyển tại 1 nơi cực dễ dàng.

– Thống kê, báo cáo số lượng phản hồi, tỉ lệ phản hồi theo nhân viên…

– Và còn nhiều tính năng độc đáo khác.. chờ bạn khám phá.

Báo cáo Tổng quan trong Harapage

Đối tượng sử dụng

HaraPage rất phù hợp với người kinh doanh online, các công ty digital marketing,  đặc biệt là những fanpage có lượng tương tác khách hàng lớn, hay những fanpage cộng động xã hội… thậm chí có thể dùng để quản lý fanpage của các nghệ sĩ, để trao đổi với fan hâm mộ được nhiều hơn khi quỹ thời gian có hạn mỗi ngày.

Haravan page là gì?

Video

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất